DMCA.com Protection Status

Vòng tay đá thạch anh tóc có ý nghĩa gì, mua ở đâu?

Rất dễ nhận ra Thạch Anh Tóc bởi vẻ đẹp đặc trưng được tạo ra từ những sợi vân mảnh như sợi tóc. Người ta còn gọi Thạch Anh Tóc là loại đá của tình yêu, vì họ cho rằng Thạch Anh Tóc có khả năng thu hút những mối quan hệ bền vững đến với chủ nhân của mình và giúp làm bớt cảm giác cô đơn.

1. Thạch Anh Tóc có nhiều màu: vàng, đen, đỏ, nâu đỏ… Mỗi màu sắc Thạch Anh Tóc nói riêng có một ý nghĩa và công dụng khác nhau. 

♦ Thạch Anh Tóc Vàng:

 Vòng tay thạch anh tóc vàng tác động tích cực đến cụm thần kinh Thái Dương, giúp tăng trí nhớ, tăng khả năng tư duy và phân tích. Nó cũng rất tốt cho những ai có bệnh về hệ tiêu hóa. Một điểm đặc biệt của vòng tay thạch anh tóc vàng là nó vẫn được xem là có khả năng thu hút tài lộc, vì vậy rất được những người kinh doanh, buôn bán ưa chuộng.

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Vàng

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Vàng

♦ Thạch Anh Tóc Đỏ: 

Thạch anh tóc đỏ giúp các bạn gái điều hòa khí huyết, tăng sinh lực và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa. Để đạt hiệu quả này, các bạn gái có thể đặt vòng tay đá, lắc tay thạch anh tóc đỏ lên vùng rốn trong khi ngủ.

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Đỏ

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Đỏ

♦ Thạch Anh Tóc Đen: 

Đeo vòng tay đá, lắc tay thạch anh tóc đen hỗ trợ chữa trị các bệnh về máu và cột sống. Ngoài ra, năng lượng đặc biệt của thạch anh đen giúp chủ nhân kiểm soát và cân bằng tốt cảm xúc của mình, vững vàng, lý trí hơn trong mọi tình huống. Vòng đá, lắc tay thạch anh đen cũng rất hiệu quả trong việc trấn tà.

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Đen

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Đen

♦ Đá thạch anh tóc nâu:

 Viên đá dành cho người do dự không quyết đoán, hay chần chừ khi định quyết một vấn đề. Kích thích tiến thủ, khả năng tư duy sáng tạo. Tác dụng cầu tài mạnh, đem lại tài lộc, thịnh vượng & may mắn.Thạch anh tóc nâu có trường năng lượng mạnh nên được dùng để bảo vệ sức khoẻ, giảm stress và giải trừ khó khăn trong cuộc sống. Đeo vòng thạch anh tóc nâu bạn sẽ luôn giữ được cảm giác vui vẻ, dễ được mọi người yêu mến hơn. Năng lượng đá còn giúp cho những kế hoạch và dự định của bạn dễ dàng thành công, đặc biệt tốt cho sự nghiệp & kinh doanh.

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Nâu Phong Thủy

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Nâu Phong Thủy

2.  Mua vòng tay thạch anh tóc ở đâu??

Đây chắc hẳn cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất. Nhà Sàn Tây Nguyên là một địa chỉ bán vòng tay trang sức đá tự nhiên uy tín được nhiều tin mua.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng