DMCA.com Protection Status

Thạch anh trắng phong thủy hợp với người mệnh gì?

Đá thạch anh trắng (Clear Quartz) là một trong những loại đá có khả năng giúp tập trung năng lượng, khai sáng trí tuệ và là biểu tượng của cuộc sống dồi dào. Do đó, đá thạch anh trắng được chế tác thành nhiều sản phẩm ứng dụng vào trong phong thủy, lĩnh vực xây dựng và làm đẹp. Vậy đá thạch anh trắng hợp với người mệnh gì trong phong thủy hãy cùng theo dõi ngay trong bài vết dưới đây nhé.

Video: Đá Thạch Anh Trắng Phong Thủy Hợp Với Người Mệnh Gì?

Mục lục

1. Ý nghĩa của đá thạch anh trắng trong phong thủy

2. Cách chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh

3. Thạch anh trắng phong thủy hợp với người mệnh gì?

4. Lưu ý khi lựa chọn đá phong thủy theo mệnh

Đá thạch anh trắng giúp khai thông trí tuệ, tập trung năng lượng

Đá thạch anh trắng giúp khai thông trí tuệ, tập trung năng lượng

Ý nghĩa của đá thạch anh trắng trong phong thủy

Ở thời cổ đại,  đá thạch anh trắng  được xem là một tín vật bất ly thân của các nhà tiên tri và các thầy phù thủy. Ngay cả nữ tiên tri vĩ đại Vanga cùng với các vị đại đức Lạt ma Tây Tạng cũng đều sử dụng quả cầu đá thạch anh trắng với ý nghĩa giúp người sở hữu tập trung những nguồn năng lượng tích cực, ổn định tâm trí và khai sáng tư duy trí tuệ.

Vì vậy mà đá  thạch anh trắng có sự tác động tích cực đối với trí lực của con người. Với nguồn năng lượng dương mạnh mẽ mà đá thạch anh trắng giúp kìm hãm và giải phóng năng lượng xấu. Làm ổn định tinh thần của chủ nhân và thu hút nguồn năng lượng tích cực.

Đá thạch anh trắng là biến thể của đá thạch anh giúp đem lại nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống thường ngày. Hóa giải mọi điều xui rủi, tránh được những kẻ tiểu nhân lợi dụng, từ đó giúp bạn luôn cảm thấy hạnh phúc trong cuộc sống.

Ngoài ra, đá thạch anh trắng còn giúp chủ nhân/ gia chủ chống lại những tà khí xâm nhập vào cơ thể. Bạn cũng có thể treo hoặc đặt đá thạch anh lên xe ô tô sẽ giúp ngăn chặn sát khí và đề phòng tai nạn xe cộ hoặc các sự cố bất ngờ xảy đến.

Khi sở hữu đá thạch anh trắng, nam giới sẽ có tác phong nghiêm túc, khiêm tốn và tao nhã. Đối với nữ giới sẽ trở nên trong sáng, thuần khiết. Một điều đặc biệt là nếu nam giới tặng các loại trang sức làm từ đá thạch anh trắng sẽ thể hiện sự yêu thương và tôn trọng. Từ đó giúp cho tình cảm đôi lứa trở nên gắn kết và bền vững.

Cách chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh

Tùy theo bản mệnh của mỗi người mà chọn các màu sắc đá phù hợp, chẳng hạn:

  • Mệnh Kim: Người thuộc mệnh này nên lựa chọn các loại đá thạch anh có màu trắng và màu vàng.
  • Mệnh Mộc: Sắc màu trắng, đen, xanh da trời và xanh dương sẽ rất hợp với người có mệnh Mộc.
  • Mệnh Thủy: Kim sinh thủy thì màu sắc tương sinh với mệnh này sẽ là màu xám, màu trắng. Sở hữu đá thạch anh có những màu sắc này sẽ đem lại nhiều may mắn và hạnh phúc.
  • Mệnh Hỏa: Theo ngũ hành, Hỏa đại diện cho lửa và có sức sống vô cùng mãnh liệt. Ngoài ra nó còn tượng trưng cho niềm đam mê, nhiệt huyết trong công việc và trong cuộc sống. Vì vậy những màu sắc hợp với mệnh Hỏa sẽ là màu đỏ, màu cam và xanh lá cây.
  • Mệnh Thổ: Màu đỏ, màu tím, màu vàng, hồng, nâu đất là các màu tượng trưng cho đất và lửa.

Đá thạch anh trắng giúp giải phóng nguồn năng lượng xấu

Đá thạch anh trắng giúp giải phóng nguồn năng lượng xấu

Thạch anh trắng phong thủy hợp với người mệnh gì?

Theo nguyên tắc ngũ hành thì màu trắng rất phù hợp với người mệnh Thủy và mệnh Kim.

  • Đối với mệnh Kim: Người thuộc mệnh Kim thường có tính cách độc đoán và thường dốc sức với những điều bản thân họ mong muốn và tin tưởng. Vì sống quá nghiêm khắc nên dễ làm ảnh hưởng tới mối quan hệ với những người xung quanh. Do đó, thạch anh trắng phong thủy sẽ làm cân bằng và cải thiện mối quan hệ đối với những người trong gia đình cũng như trong xã hội.
  • Đối với mệnh Thủy: Những người thuộc mệnh Thủy thường nhạy bén vì sở hữu trí óc thông minh, có trí nhớ tốt và tính cách hài hước đặc trưng. Tuy nhiên, điểm yếu của họ là quá nóng nảy và thường làm hỏng việc trong cuộc sống.Vì vậy, đá thạch anh trắng sẽ giúp cho họ thoát khỏi tình trạng này một cách tích cực hơn.

>>>Xem thêm: Cách chọn trụ đá thạch anh phong thủy theo mệnh

Đá thạch anh trắng hợp với người mệnh Kim và mệnh Thủy

Đá thạch anh trắng hợp với người mệnh Kim và mệnh Thủy

Lưu ý khi lựa chọn đá phong thủy theo mệnh

Như vậy chúng ta đã biết được cách chọn đá thạch anh trắng phong thủy phù hợp với bản mệnh trong ngũ hành. Tuy nhiên, lựa chọn đá thạch anh trắng phong thủy cũng cần phải lưu ý những điều sau đây:

  • Mặc dù phù hợp với một mệnh nhưng bản thân các loại đá sẽ có những tác dụng khác nhau. Chẳng hạn, có loại hợp với công danh, có loại cũng có sức hút với vận mệnh, đường tình duyên. Do đó, phụ thuộc vào mong muốn và điều kiện mà bạn có thể cân nhắc chọn mua loại đá phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Nguồn năng lượng đá bên trong chỉ thực sự có tác dụng khi đó là đá thật. Bởi các loại đá thạch anh trắng tự nhiên được hình thành từ sâu trong lòng đất và trải qua nhiều sự thay đổi của vũ trụ nên đá có những tác dụng vô cùng tuyệt vời. Và đây cũng chính là điều mà không một loại đá nhân tạo nào có được.
  • Vì vậy, khi chọn mua đá phong thủy phải thật sự cân nhắc kỹ lưỡng hoặc tham khảo ý kiến của những người có kiến thức am hiểu về đá phong thủy để có thể đảm bảo đem lại những tác dụng hữu ích cho cuộc sống.

>>>Xem thêm: Mẹo nhận biết đá thạch anh thật giả

Hiện nay, đá thạch anh phong thủy có mặt rất nhiều ở các đơn vị kinh doanh đá quý, trong đó Nhà sàn Tây nguyên Bình Dương là một trong những địa chỉ kinh doanh nổi bật với nhiều sản phẩm đa dạng và chất lượng. Các loại đá phong thủy tại kho Nhà sàn đều là đá tự nhiên thật của Việt Nam và đã được kiểm định kỹ lưỡng. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về các loại đá thạch anh thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay nhé.

Đá thạch anh trắng chỉ phát huy công dụng nếu đó là đá thật

Đá thạch anh trắng chỉ phát huy công dụng nếu đó là đá thật

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng