DMCA.com Protection Status

Bật mí cách kiểm tra năng lượng của đá thạch anh

Đá thạch anh là loại đá được hình thành và phát triển sâu trong lòng đất qua hàng triệu năm, vì thế mà chúng chứa nguồn năng lượng vô cùng dồi dào. Nếu bạn là người yêu thích phong thủy nhưng không biết đá phong thủy thật sự có năng lượng hay không thì dưới đây sẽ là cách kiểm tra năng lượng của đá thạch anh mà bạn có thể tham khảo.

ViDeo: BÍ MẬT Cách Kiểm Tra Năng Lượng Của Đá Thạch Anh

Mục lục

1. Năng lượng của đá thạch anh tác động đến con người

2. Cách kiểm tra năng lượng của đá thạch anh

Bật mí cách kiểm tra năng lượng của đá thạch anh

Nguồn năng lượng từ đá thạch anh giúp thay đổi vận khí

Năng lượng của đá thạch anh tác động đến con người

Có nhiều cách để tăng cường dương khí cho bản thân như luyện mở các luân xa, luyện tập thiền - Yoga hoặc sống ở những nơi có trường năng lượng cao. Thế nhưng những cách làm đó cũng cần phải thực hiện trong một thời gian dài và  cần phải có sự chỉ dẫn chính xác nếu không sẽ bị phản tác dụng.

Thay vì cách làm trên thì nhiều người am hiểu phong thủy sẽ sử dụng đá thạch anh để bổ sung năng lượng và giúp thay đổi lại vận khí. Chẳng hạn, đặt các vật phẩm thiên nhiên ở nơi làm việc hoặc thường xuyên đeo trang sức đá phong thủy tự nhiên bên người sẽ giúp bản thân nhận được tối đa nguồn năng lượng của đá, chỉ cần sử dụng các màu sắc đá tương sinh - tương hợp với bản mệnh của bản thân là đủ.

>>>Xem thêm: Năng lượng trị liệu kỳ diệu từ đá quý thạch anh

Năng lượng của đá thạch anh tác động đến con người

Đá thạch anh được chế tác thành nhiều kiểu đa dạng

Cách kiểm tra năng lượng của đá thạch anh

Đá thạch anh là loại đá được khai thác từ tự nhiên và được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Nó không chỉ được dùng như là một món đồ trang sức làm đẹp mà còn có tác dụng tốt cho sức khỏe. Do đó, để lựa chọn cho mình đá thạch anh giàu năng lượng thì dưới đây là một số cách để kiểm tra:

- Trong khoa học, năng lượng của đá thạch anh được tính bằng chỉ số Bovis. Chỉ số Bovis được dùng để đo cường độ bằng cách sử dụng một con lắc cảm xạ và các loại đồ hình. Nếu con lắc có độ rung dao động lớn và quay liên tục thì viên đá đó có năng lượng cao.

- Mức năng lượng của đá thiên nhiên có chỉ số Bovis trung bình từ 10.000 trở lên, từ chỉ số này cho thấy đây là luồng khí dương vô cùng dồi dào có thể tác động hỗ trợ nâng cao dương khí của con người, tốt cho vận khí và sức khỏe.

- Nếu bạn chưa có kiến thức về đá tự nhiên thì cũng có thể cảm nhận năng lượng bằng cách đặt viên đá trong lòng bàn tay hoặc áp lên trên má, bạn sẽ nhận thấy được độ mát lạnh và độ thấu nhiệt rất cao trong khoảng thời gian từ 5 - 10s.

Cách kiểm tra năng lượng của đá thạch anh

Đặt viên đá trong lòng bàn tay để cảm nhận năng lượng

- Đối với người thường xuyên thiền định thì có thể đặt đá trong lòng bàn tay hoặc đặt tại một vị trí nào thích hợp để cảm nhận đá. Nếu đá có năng lượng cao thì khi thiền tâm trí sẽ rất tĩnh tâm để đi sâu vào tiềm thức không gian. Đồng thời giúp ngăn cản những tác động bên ngoài làm ảnh hưởng đến quá trình thiền.

- Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng một khối đá đặt cạnh các thiết bị sóng công nghệ điện tử như điện thoại, máy tính, vô tuyến,... nếu các sóng điện tử đó giảm đi thì có thể thấy năng lượng của viên đá cao hơn mới có thể át chế được các loại sóng trên.

>>>Xem thêm: Đá thạch anh tự nhiên và những ứng dụng phổ biến trong đời sống

Trên đây là những chia sẻ thực tế của Nhà sàn dành cho bạn, hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được cho bạn trong việc kiểm tra năng lượng của đá thạch anh. Nhà sàn Tây nguyên là đơn vị cung cấp đá thạch anh phong thủy tự nhiên giàu năng lượng, nếu có dịp mời bạn ghé thăm Nhà sàn để nhận được những món quà có giá trị khi trực tiếp mua hàng tại đây.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng