DMCA.com Protection Status

5 cách nhận biết đá thật mã não bằng mắt thường

Đá mã não được biết đến là một loại thạch anh biến, làm silic trầm mà thành và được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực từ vật liệu trang sức, chế tạo vật phong thủy theo nghĩa về sức khỏe, tâm linh , phong thủy mà chúng tôi mang lại. Vì sở hữu vẻ ngoài rất bóng, nên não code rất dễ được làm giả. Do that, to help for user a mind on the quality, under this will be 5 how to get the stone code with eye normal that you don”t should go by.
Não mã được làm giả như thế nào?
Đá mã não thật sẽ có nhiều màu khác nhau như màu trắng, vàng nhạt, nâu sữa, cam nhẹ nhàng, nâu đậm và nâu đỏ. Các nhà khảo sát đã mô tả mã não thật thông qua các dải màu của đá, có thể tạo nên các vòng đồng tâm hoặc các lớp nằm ngang.
Để tăng trường giá trị và thu hút sự hấp dẫn về mặt thị giác, hầu hết các tinh thể có thể xuất hiện não bộ trên thị trường đều được thu hút để ra những gam màu hấp dẫn. Với chắc chắn vật lý tính toán, các tinh thể mã não rất dễ sử dụng trong công việc với cách thức xẻ và tạo hình trước khi vận hành.
Tự nhiên não bộ mã hóa thường có mờ màu xám, để tăng hấp dẫn về thị giác, sẽ nhúng đá vào dung dịch đường và đặc biệt axit sunfuric cùng nhiệt độ cao sẽ cho ra sản phẩm màu đen. Đối với não xanh mã hóa sẽ được xử lý qua kali và sắt sunfat để tạo ra màu xanh lam rực rỡ. Con các loại não mã có màu vàng và màu vàng lục cũng được tạo ra bằng cách làm nóng bộ não nhân tạo khô não mã đã được xử lý thông qua axit clohydric đậm đặc.
Ngoài ra, các loại đá hoàn toàn không phải là mã trông rất thật vì chúng ta thường được làm bằng vật liệu thủy tinh, nhựa thông, nhựa dẻo, ... Nhìn kỹ bằng mắt thường, sẽ thấy các bong bóng trên bề mặt mặt và để lại một cái hố, rỗng.
5 how to got know rock code with normal eye
Bạn sở hữu một viên đá mã nhưng lại không biết có phải là não mã thật hay không, nhưng lại không có nhiều thời gian để đưa đến trung tâm giám định đá mã thì Nhà sàn sẽ bật mí cho bạn đọc 5 cách phân tích biệt đá mã bằng mắt thường cực kỳ đơn giản:
1. based on color
Đá mã não thật thường có màu sắc nhẹ nhàng theo thứ tự từ màu trắng, xám trắng, nâu sữa, vàng nhạt, nâu đậm, nâu đỏ và đôi khi là màu xanh nhạt. Còn lại với những màu sắc rực rỡ và rực rỡ như hồng tươi, xanh neon, xanh lam sống động và đen đồng nhất được bán với giá “tự do” thì chắc chắn rằng nó đã được vận dụng hoặc làm giả.
2. Độ cứng của não đá mã
Thật mã não được tạo ra từ các thạch anh nhỏ và có độ cứng tương ứng với thạch anh là 7 nếu tính trên Mohs cấp độ. Có nghĩa là đá não mã sẽ không được trang bị một cách dễ dàng.
Người giả đá sẽ không thể sở hữu chất lượng vì chúng ta được làm từ chất liệu thủy tinh, nhựa và bạn có thể sử dụng dao để tạo ra các vệt nhỏ. If the man the code will be very easy to be my life, hư hỏng, não bộ code sẽ không để lại bất kỳ tương tác hiệu ứng nào.
3. Nhiệt độ của não đá mã
Loại đá quý này sở hữu tính chất mát nhẹ, để bạn biết, hãy thử áp dụng nó lên má để cảm nhận rõ nét và đặc biệt là sau khi áp lên má một thời gian, nó sẽ chuyển qua độ nhẹ. Còn lại bộ não mã sẽ không có này vật lý tính toán.
Ngoài ra, não mã còn có khả năng giữ nhiệt độ độc đáo và luôn duy trì nhiệt độ trung bình bất kể thời tiết sao. Nhưng người làm não mã sẽ thay đổi nhiệt độ phù hợp với khí hậu, nó sẽ nóng lên khi thời tiết nóng và lạnh đi khi trời lạnh.
4. After on the mode and the ball mode
Mã não tự nhiên là sản phẩm quá trình phun trào của ma quỷ dưới lòng đất và thời gian nguội dần sẽ kéo dài lại. The face of a stone is overlay a Scamenes có bóng hơi nhiễu loạn và từ trong đến mờ.
Nhiều não mã làm bằng đá sẽ có bóng mờ và không có bóng mờ. Ngoài ra, một số sản phẩm làm từ thủy tinh cũng có độ bóng mạnh nhưng nếu quan sát bằng kính lúp sẽ thấy các bọt khí nhỏ bên trong thân đá.
5, Kiểm tra tính toán quang học
Sử dụng đèn pin và để xem ánh sáng có đi qua hay không. Stone code thật sẽ cho ánh sáng đi qua phần thân của đá. Còn lại giả não mã không truyền ánh sáng. Nếu ánh sáng không đi qua và viên đá mờ thì đó không phải là não thật, chúng có thể được làm bằng jasper hoặc nhựa.
Bỏ túi 5 cách nhận biết đá mã não thật bằng mắt thường sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn khi chọn mua đá mã não. Mã não giả thu hút rất nhiều người bởi giá rẻ bất ngờ cùng với màu sắc rực rỡ. Do đó nếu bạn có ý định mua đá não thì bạn cần chọn đơn vị kỹ thuật lưỡng tính để cung cấp đá uy tín và Nhà sàn Tây nguyên là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, tôi thông qua những thông tin dưới đây ngay nhé.
CALL NOW
0903097626
COMMITMENT
Receive goods within 6 hours.
Be exchanged for 15 days.
--------------------------------------
VIETNAMESE MARINE STONE
Address warehouse17 DT743B Street, Dong Tan Quarter, Di An Ward, Di An City, Binh Duong.

(*) main.post_related_heading

Comment
main.add_cart_success