DMCA.com Protection Status

Đá thach anh-Món quà sức khỏe mà tạo hóa ban tăng cho con người.

Đá Thạch Anh hay còn gọi là Thủy Ngọc là một trong những loài đá thiên nhiên kỳ diệu,nằm sâu trong lòng đất đã trải qua hàng triệu năm hình thành.Do có cấu tạo về địa chất đặt biệt , đá Thạch Anh thu hút năng lượng dương cực mạnh nên ẩn chứa một nguồn năng lượng mạnh mẽ, mang đến sự may mắn trong công việc việc, chống lại tà khí.

Đá thạch anh mang nhiều ý nghĩa và công dụng, mỗi màu của đá thạch anh sẽ mang lại những công dụng và ý nghĩa riêng.

1. Đá Thạch Anh Hồng:

 Đá Thạch Anh Hồng được mệnh danh là ‘Tình Thương Thạch’:  Đá của tình thương, hôn nhân, tình cảm.

 Đá Thạch Anh Hồng là biểu tượng của tình yêu ,tăng cường khả năng giao tiếp, giúp gắn chặt tình thương, khai mở các mối kết trong lòng và cởi mở với tất cả mọi người xung quanh. tạo duyên bán hàng, cải thiện tình cảm vợ chồng. 

Trụ Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

Trụ Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

♦ Đá thạch anh có thể giúp tránh được các tia bức xạ. Để chúng bên cạnh máy tính có thể giúp giảm bớt những tia phát xạ gây nên mỏi mắt, nhức đầu , nếu như để chúng bên cạnh giường nằm có thể ngăn ngừa các tia phát xạ từ đất và nước đưa lên nên có thể tạo một giấc ngủ an lành.Thạch Anh Hồng giúp kích thích tuần hoàn máu, tăng tính dục và khả năng thụ tinh. Có thể giúp làm dịu các cơn đau do chàm, dời, dị ứng da…

2. Đá Thạch Anh Trắng:

 Thạch Anh Trắng bao gồm nhiều sắc thái: Không màu trong suốt, trắng, trắng đục. Loại không màu và trong suốt còn được gọi là thạch anh pha lê, tượng trưng cho sự tinh khiết nên dễ dàng dung nạp,  xuyên qua các vùng khí quang của cơ thể.

♦ Thạch anh trắng từ xa xưa đã được biết đến như một loại đá quý hiếm có công dụng thanh lọc nguồn năng lượng xấu, thu hút nguồn năng lượng tích cực và xua đuổi tà khí. Đá thạch anh trắng đem đến cho chủ sở hữu sức khỏe, trí lực, tinh thần minh mẫn.

Trụ Đá Thạch Anh Trắng Tự Nhiên

Trụ Đá Thạch Anh Trắng Tự Nhiên

 Ứng dụng trong y học của Thạch Anh Trắng: Thanh nhiệt, hạ sốt, ổn định thần kinh, điều hòa huyết áp, cắt cơn đau, kháng viêm, chống sung, giải trừ mệt mỏi, trầm uất, căng thẳng,giúp tập trung tư tưởng.

3. Thạch Anh Khói (ám khói):

♦ Những viên đá thạch anh khói được ban cho nguồn năng lượng từ trường lớn. Chuyển hóa năng lượng tiêu cực của bạn. Mang sức mạnh và sự ổn định giúp bình ổn lại suy nghĩ và đưa bạn lại với thực tế hằng ngày.

♦ Môi trường làm việc công sở là nơi hằng ngày bạn phải trải qua vô số chuyện làm cảm xúc của bạn trở nên lộn xộn. Dẫn đến công việc trì trệ, thường xuyên bị chậm tiến độ, làm sếp không hài lòng. Để cải thiện vấn đề tốt hơn bạn có thể sử dụng một trụ đá thạch anh xám khói đặt trên bàn làm việc, hoặc mang theo bên mình một viên đá tinh thể thạch anh xám khói.

Đá Thạch Anh Xám Khói

Đá Thạch Anh Xám Khói

♦ Với lực hút cực lớn của tinh thể thạch anh khói giúp lọc những tâm trạng xấu, những phiền muộn, oán giận khó nói. Từ trường của nó chống lại các nguồn năng lượng của đối tượng xấu, đưa bạn đến sự bình thản bên trong từ đó có một cái nhìn thông suốt hơn cho những quyết định công việc và cư xử hằng ngày.

♦ Các tinh thể còn làm tăng khả năng tập trung trong công việc và được sử dụng để giải quyết vấn đề tự tin khi làm việc nhóm.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng