Chính sách giao hàng và thanh toán
Chính sách giao nhận và thanh toán
Bước 1: Sau khi đặt mua đơn hàng thành công, Khách hàng sẽ nhận được thông tin xác nhận đơn hàng của chúng tôi qua điện thoại hoặc email. Thông tin về mã đơn hàng sẽ có trong email. Khách hàng cần lưu giữ có thể đối chiếu khi cần thiết.
Bước 2: Nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với Khách hàng qua điện thoại (lần 1) để xác nhận thông tin đơn hàng, địa chỉ và thời gian giao nhận hàng.
Bước 3: Nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với Khách hàng qua điện thoại (lần 2) để hẹn thời gian trước khi đến giao hàng.
Bước 4: Tại địa điểm nhận hàng, Khách hàng kiểm tra lại đơn hàng và sản phẩm trước khi ký xác nhận vào Phiếu Giao Hàng.
+ Khi nhận hàng, Khách hàng cần lưu ý thực hiện:
- Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với Phiếu giao hàng
- Cầm sản phẩm kiểm tra xem có đúng sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.
Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.
nhasan.com sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.
Khách hàng nếu chọn hình thức "Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng” thì có thể thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận hàng.
Trong vòng 1 đến 2 ngày làm việc.
CHI PHÍ VẬN CHUYỂN:
Đơn hàng trên 5,000,000 đồng, giảm 50% vận chuyển nội thành TP.HCM cho khách hàng.
Đối với đơn hàng có tổng giá trị thanh toán dưới 2,000,000 đồng, quý khách vui lòng trả phí vận chuyển theo bảng giá Proship, giaohangnhanh hoặc Flexship
THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN:
1.Ngân hàng: Vietcombank-CN Bình Dương
+ Số tài khoản: 0411001019957
+ Chủ tài khoản: Mai Văn Thảo
2.Ngân hàng: ACB-CN Bình Dương
+ Số tài khoản: 63997909
+ Chủ tài khoản: Mai Văn Thảo