DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh vụn đánh bóng - Đá ngũ sắc

Đá thạch anh – một loại đá phong thủy có nguồn năng lượng cao nhất so với các loại đá phong thủy khác. Được xuất hiện cách đây hàng trăm triệu năm về trước, được hấp thụ nhiều tinh hoa, năng lượng của vũ trụ. Năng lượng từ đá thạch anh mang đến may mắn và bình an cho con người và chúng cũng có nhiều công dụng rất hữu ích.

Thạch anh vụn đánh bóng đa sắc đang được nhiều người sử dụng, một phần nhỏ là vì màu sắc của chúng khá bắt mắt nhưng chủ yếu là vì năng lượng và công dụng của nó mang lại cho con người.

Mỗi màu đá sẽ mang một ý nghĩa riêng. Cùng theo dõi xem nó có ý nghĩa gì nhé:

Đá Thạch Anh Vụn Hồng Đánh Bóng Phong Thủy

Đá Thạch Anh Vụn Hồng Đánh Bóng Phong Thủy

1. Công dụng, ý nghĩa của đá thạch anh vụn hồng:

♦ Đá thạch anh vụn hồng là loại đá có ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu. Vì thế mà khi sử dụng sẽ mang lại cho gia chủ những điều tốt đẹp vô cùng. Dùng thạch anh vụn hồng để rải dưới giường ngủ giúp vợ chồng thuận hòa, êm ấm. Đồng thời dùng thạch anh dải phía dưới cũng sẽ giúp mang lại giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn, ít bị giật mình.

♦ Vụn đá thạch anh hồng cũng giúp cho chủ nhân tránh được sự đau buồn. Từ đó mang lại tinh thần minh mẫn, sảng khoái và luôn lạc quan.

♦ Thạch anh vụn hồng cũng sẽ giúp mang lại sự bình an cho chủ sở hữu vì tránh được tà khí.

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Đánh Bóng Phong Thủy

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Đánh Bóng Phong Thủy

2. Công dụng và ý nghĩa của đá thạch anh vụn trắng:

♦ Đá thạch anh vụn trắng là loại đá được ví là đá của vũ trụ. Nâng cao được khả năng tập trung cho chủ nhân, thích hợp cho những người thiên về công việc sáng tạo, mang lại sự cân bằng cho cơ thể.

♦ Loại đá này giúp kích thích não bộ, mang lại khả năng điều chỉnh cảm xúc, giữ vững lập trường, kiên quyết. Mang lại cho chủ nhân sự minh mẫn, sáng suốt khi đưa ra những quyết định cho công việc, cuộc sống hàng ngày.

♦ Loại đá thạch anh này cũng được dùng cho các nhà ngoại cảm, nhà tâm linh khi muốn kết nối với các nguồn năng lượng khác, liên kết với cả thế giới.

Đá Mã Não Xanh Phong Thủy

Đá Mã Não Xanh Phong Thủy

3. Công dụng và ý nghĩa của đá thạch anh vụn xanh:

♦ Đá thạch anh vụn xanh là loại đá được dùng để chỉ dẫn đường, sở hữu nguồn năng lượng tích cực giúp bảo vệ cho chủ nhân.

♦ Loại đá thạch anh này giúp cân bằng được nguồn năng lượng bên trong cơ thể cũng như cả những hoạt động bên ngoài.

♦ Sở hữu nguồn năng lượng dồi dào mà luôn mang đến được cho chủ nhân sự tích cực, lạc quan. Dù có chuyện gì cũng sẽ mang giúp giảm bớt đau buồn, giảm căng thẳng, stress trong cuộc sống.

♦ Sử dụng loại đá thạch anh này cũng giúp cho chủ nhân thiên về kinh doanh, buôn bán thu hút được khách hàng, tạo điều kiện cho công việc.

Đá Thạch Anh Vụn Vàng Đánh Bóng

Đá Thạch Anh Vụn Vàng Đánh Bóng

4. Công dụng của đá thạch anh vụn vàng:

♦ Đá thạch anh vàng vụn tượng trưng cho hành Thổ nên người ta có thể sử dụng cả màu nâu để thay thế. Loại thạch anh vụn Vàng quý hiếm trong tự nhiên có nhiều năng lượng dương tích cực giúp mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

♦ Công dụng của loại đá này đối với sức khỏe vô cùng lớn vì có thể giúp tinh thần luôn sảng khoái, vui vẻ, lạc quan.

♦ Sử dụng loại đá này để rải nền nhà hay nhiều nơi khác cũng sẽ giúp lọc máu, lưu thông khí huyết và tăng cường sức khỏe. Mang lại cho gia chủ sự bình an, tránh được tác động của những nguồn năng lượng không tích cực.

Đá Bồ Kết Đen

Đá Bồ Kết Đen

5. Công dụng và ý nghĩa của đá thạch anh vụn đen:

♦ Đá thạch anh đen vụn thu nạp nguồn năng lượng từ đất trời nên mang ý nghĩa và công dụng vô cùng tuyệt vời. Loại đá thạch anh này có thể giúp cho chủ nhân có được những điều tốt đẹp về sức khỏe, tài lộc và bình an.

6. Công dụng và ý nghĩa của đá thạch anh vụn tím:

♦ Đá thạch anh vụn tím là đại diện, biểu trưng cho sự trong trắng và thanh khiết. Nó có tác dụng bảo vệ chủ nhân khỏi những nguồn năng lượng xấu, mang đến sự bình an, may mắn cho gia chủ.

♦ Sử dụng loại đá thạch anh vụn tím sẽ giúp cho chủ nhân có được bộ não minh mẫn, sáng tạo. Đồng thời có thể xua tan được những căng thẳng, stress và có được tinh thần lạc quan, vui vẻ.

♦ Sử dụng thạch anh vụn tím để rải nền nhà, rải dưới giường ngủ còn mang lại một giấc ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn. Đồng thời nó cũng giúp điều trị được cả chứng đau đầu.

Đá Thạch Anh Vụn Tím Đánh Bóng

Đá Thạch Anh Vụn Tím Đánh Bóng

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng