DMCA.com Protection Status

1kg đá vàng găm bao nhiêu tiền?

Vàng găm - pyrit, một loại đá phong thuỷ thiên nhiên phát ra ánh vàng rất đẹp, các tinh thể nhỏ có ánh sáng lung linh giống như kim cương (Thông thường những khối đá vàng găm trên thị trường màu rất nhạt và sậm đen). Theo quan niệm dân gian, đá vàng găm pyrit có khả năng trừ tà rất tốt, đá vàng găm rất thích hợp để trong nhà, đặc biệt là nhà có trẻ nhỏ.

►Đá vàng găm có ý nghĩa như thế nào?

Đá Vàng Găm xuất phát từ tiếng Hy Lạp “pyrite” có ý nghĩa là lửa. Bởi vì đá có thể tạo ra tia lửa khi đánh vào thanh kim loại hoặc vật liệu cứng.

Đá Vàng Găm còn được mệnh danh là Đá Bảo Vệ. Bởi vì người ta tin rằng đá sẽ giúp bạn tránh xa những mối đe dọa về tính mạng, an toàn khi ra đường, đẩy lùi các khí âm. Do đó đá rất hợp với những người đi xa hoặc làm những công việc nguy hiểm.

Đá Vàng Găm Bỏ Túi Trừ Tà

Đá Vàng Găm Bỏ Túi Trừ Tà

►1kg Đá Vàng Găm giá bao nhiêu? 

Đá Vàng găm tự nhiên có giá bao nhiêu? hoặc bao nhiêu tiền 1kg đá vàng găm là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Sau đây Nhà Sàn Tây Nguyên sẽ giúp bạn giải quyết được thắc mắc này.

+Tùy thuộc vào kích thước của đá vàng găm mà sẽ có giá tiền tương ứng, ví dụ như:

♦ Đá vụn vàng găm sẽ có giá là 250.000đ/kg (trong loại vụn này sẽ có cả các viên nhỏ và viên to lộn xộn).

♦ Đá vụn vàng găm sẽ có giá là 400.000đ/kg (cục vuông hơi đều như ngón tay).

♦ Đá vàng găm to hơn có giá 500.000đ/kg (loại này những viên đá to, đều và đẹp hơn.

 
>> Xem thêm các sản phẩm đá phong thủy tự nhiên khác Tại Đây

Đá Vụn Vàng Găm

Đá Vụn Vàng Găm - Giá 250.000đ/kg

►Vậy Đá Vàng Găm có công dụng gì đối với đời sống con người? 

- Được mệnh danh là 1 loại đá bảo vệ, che chắn và là 1 sản phẩm tuyệt vời để chúng ta có thể mang theo bên mình để có thể làm chệch hướng hại và nguy hiểm. Rất hữu ích cho những người xa nhà và những người thực hiện những công việc nguy hiểm.

- Sử dụng đá vàng găm trong gia đình, trong văn phòng sẽ tiếp thêm được sinh lực cho 1 phạm vi xung quanh và truyền đạt sức sống, tỉnh táo cho những người trong phạm vi đó. Kích thích được lưu lượng máu đến não, tăng sự tập trung và trí nhớ giảm được sự mệt mỏi của hệ thần kinh nếu chúng ta làm việc quá nhiều.

- Giúp cho chủ nhân thêm mạnh mẽ hơn và giảm được sự tự ti của mình, là cho chủ nhân được tự tin hơn và nhiệt tình hơn trong các công việc tập thể.

Đá Vàng Găm - Giá 500.000đ/kg

Đá Vàng Găm - Giá 500.000đ/kg

- Giảm được sự lo lắng và thất vọng giúp chủ nhân tìm kiếm được giải pháp để vươn lên, chinh phục được thử thách trong cuộc sống. Nhìn nhận được ý nghĩa sau những lời nói, hành động để bản thân biết cách ứng biến phù hợp với những lời nói hành động đó.

=> Đá vàng găm mang lại sự thành công, nhiệt tình, hạnh phúc và sức mạnh. Giúp chủ nhân được mạnh mẽ hơn, biết tạo niềm vui trong cuộc sống.

Đá Vàng Găm Tự Nhiên Pyrite

Đá Vàng Găm Tự Nhiên Pyrite

Đá Vàng Găm

Quay Lại Trang Chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng