DMCA.com Protection Status

9 Công dụng đá thạch anh tím trong phong thủy

Từ thời La Mã cổ đại, các vị hoàng đế đã sử dụng quyền lực của mình để đưa ra quy định rằng màu tím chỉ dành riêng cho các bậc đế vương. Chính vì điều này mà đá thạch anh tím luôn được giới thượng lưu ưa chuộng không chỉ vì vẻ đẹp của đá mà còn có công dụng rất tốt cho sức khỏe. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng Nhà sàn tìm hiểu 9 công dụng đá thạch anh tím trong phong thủy nhé.

Mục lục

1. Sự hình thành của đá thạch anh tím

2. Ý nghĩa của đá thạch anh tím

3. 9 Công dụng của đá thạch anh tím trong phong thủy

Công dụng đá thạch anh tím trong phong thủy

Vòng tay đá thạch anh tím

Sự hình thành của đá thạch anh tím

Đá thạch anh tím là kết quả của 3 yếu tố đá rỗng, silica - sắt và thời gian cấu tạo nên. Sự hình thành của thạch anh tím là một quá trình làm việc không ngừng nghỉ của tự nhiên kết hợp cùng nhau. Cụ thể là:

- Một tảng đá rỗng được hình thành từ sự nguội lạnh của dung nham đã được tương tác với không khí và sự thay đổi nhiệt độ. Sau đó sẽ tạo ra khoang tinh thể thực sự và thạch anh tím được hình thành ở nhiệt độ thấp hơn 100 độ C.

- Để thạch anh tím hình thành thì cần phải có sự hiện diện của silica và sắt trong nước. Trong đó, silica là một trong những yếu tố quan trọng trong cấu trúc hóa học của nó để hình thành đá. Ngoài những hợp chất thiết yếu này cần phải có sự chiếu xạ của tia gamma để kích thích những yếu tố cấu tạo bên trong đá núi lửa bao  gồm canxi, oxy và cacbon khác.

- Để một viên đá thạch anh tím tự nhiên được hình thành cần phải mất hàng trăm thậm chí là hàng triệu năm để tạo nên những viên khối đá có thể phát huy được những công dụng kỳ diệu của nó.

Đá thạch anh tím vụn

Ý nghĩa của đá thạch anh tím

- Trong văn hóa châu Âu xưa, đá thạch anh tím là biểu tượng của dòng tộc hoàng gia thể hiện sự quý phái và quyền uy. Bởi họ cho rằng thạch anh tím giúp làm giảm căng thẳng, cân bằng tâm trạng và mở ra nhận thức về tâm linh, trực giác.

- Ngoài kim cương, thạch anh tím còn đại diện cho sức mạnh tình yêu nồng nàn và hóa thành sức mạnh tinh thần luôn gắn bó sâu sắc.

-Trong văn hóa phương Đông, thạch anh tím cực kỳ có giá trị đối với những người làm ăn kinh doanh, hoạt động tri thức. Bởi họ tin rằng, đá Amethyst tím giúp tăng cường trí nhớ, phát triển trí thông minh và giữ được sự tỉnh táo.

-Xét theo quy luật ngũ hành thì đá thạch anh tím phù hợp với người mệnh Thổmệnh Hỏa. Vì màu tím là màu thuộc hành Hỏa. Sử dụng thạch anh tím phù hợp với bản  mệnh sẽ giúp mang lại may mắn và tài lộc. Đồng thời tăng khả năng kiềm chế cảm xúc và phát triển trí tuệ mạnh mẽ.

>>>Xem thêm: Thạch anh tím có giá bao nhiêu? Cách sử dụng thạch anh tím

 

Đá thạch anh tím giúp kích hoạt trực giác

9 Công dụng của đá thạch anh tím trong phong thủy

Với màu sắc nhẹ nhàng và vô cùng cuốn hút, thạch anh tím không chỉ tạo nên những dòng trang sức vô cùng đẹp mắt mà còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời trong cuộc sống và phong thủy có thể kể đến như: 

Cải thiện phong thủy

Đặt đá thạch anh tím trong nhà sẽ giúp hóa giải sát khí, hấp thu nguồn năng lượng dương giúp gia chủ tích tài khí. Bên cạnh đó, đeo vòng tay thạch anh tím sẽ giúp chủ nhân tiêu trừ sát khí, mang lại sự may mắn và hanh thông trong công việc và cuộc sống.

Trấn trạch phong thủy

Thạch anh tím không chỉ giúp trấn thổ nhà cửa mà còn giúp trấn tà khí, hóa xung giải sát. Đặt động thạch anh tím ở các góc tài lộc tại phòng làm việc, trong công ty hoặc trong nhà sẽ giúp cho gia chủ buôn may bán đắt, làm ăn vượng phát.

Nhà không được hướng

Những ngôi nhà xây dựng ở những nơi không được hướng như cửa chính ra vào đối diện với đường cái hoặc ở các góc đường hình chữ L, trước nhà có cây to hoặc cột điện thì bạn nên treo quả chuông gió bằng đá thạch anh tím hoặc đá thạch anh bất kỳ. Đối với góc nhà hướng cửa ra vào thì cần đặt động thạch anh tím để tránh tà ma, ngăn chặn sát khí.

>>>Xem thêm: Hóa giải hướng nhà xấu bằng trụ đá thạch anh

Thạch anh tím hợp với người mệnh Thổ và Hỏa

Hóa giải hiện tượng bóng đè

Đối với những người nhẹ vía dễ bị bóng đè thì hãy đặt dưới chân giường hoặc đầu giường một tảng thạch anh tím hình trụ hoặc bất bất kỳ đá thạch anh để hóa giải hiện tượng bóng đè.

Ngoài ra, đặt đá thạch anh tím vụn ở dưới gối hoặc đeo trong khi ngủ sẽ giúp chủ nhân ngăn ngừa những cơn ác mộng, đem lại giấc ngủ ngon, yên tĩnh và chất lượng.

Chiêu cầu tài lộc

Đối với những gia đình làm ăn buôn bán, kinh doanh thì nên đặt đá thạch anh tím hoặc thạch anh hồng tại quầy bán hàng, thanh toán để chiêu cầu tài lộc, thúc đẩy tăng duyên bán hàng và giúp thu hút nguồn khách hàng ổn định. 

Gia đạo bình an - thông thuận tài vận

Đặt quả cầu, trụ thạch anh tím hoặc lọ thạch anh vụn tím tại các góc nhà sẽ giúp truyền khí từ trường, khử trừ tà khí bảo vệ gia đình luôn được bình an. Ngoài ra, nguồn năng lượng dương từ thạch anh tím còn giúp lưu thông không khí và mang lại nhiều điều may mắn, tài vận thông thuận.

Hỗ trợ điều trị bệnh

Nhiều năm về trước, đá thạch anh tím được dùng để làm ẩm bằng nước bọt chà xát vào mặt để làm sạch lỗ chân lông giúp xua tan mụn nhọt và chống lão hóa da.

Thạch anh tím còn biết đến với công dụng điều hòa huyết áp, giúp cơ tim hoạt động tốt hơn, làm giảm sự viêm nhiễm lở loét của vết thương. Bên cạnh đó, thạch anh tím còn giúp hạ sốt, điều trị cơn đau do phong thấp, nhức mỏi và ổn định thần kinh.

Ngoài ra, đá thạch anh tím còn giúp giảm bớt các tia bức xạ phát ra từ các thiết bị điện tử như tivi, máy tính, lò vi sóng, điện thoại gây hại cho sức khỏe của con người.

Hỗ trợ điều trị bệnh hữu hiệu

Tăng cường trí nhớ và sự tập trung

Các tia hồng ngoại xa trong thạch anh tím trao đổi năng lượng có khả năng truyền đến tuyến yên cùng với hệ thống nội tiết tuyến trùng để kích hoạt hệ thần kinh trong não để hỗ trợ điều trị các bệnh nhức đầu, lo lắng và trầm cảm.

Ngoài ra, đá thạch anh tím còn tác động trực tiếp đến bộ não, giúp chủ nhân cải thiện trí nhớ, tăng cường khả năng tập trung, hỗ trợ phát triển tư duy và sức sáng tạo. Dòng đá này cực kỳ phù hợp với những người thường xuyên vận dụng bộ óc và tập trung cao độ.

Tạo mối quan hệ tốt giữa lãnh đạo - nhân viên

Những người có tố chất lãnh đạo khi sử dụng đá thạch anh tím sẽ giúp kiểm soát, loại bỏ sự độc đoán, đem lại sự may mắn, tạo sự hòa khí và một trái tim bao dung giữa lãnh đạo và nhân viên.

Bên cạnh đó, đặt đá thạch anh tím phong thủy ở khu vực phía tây bắc trong nhà sẽ làm tăng sự kết nối với các quý nhân, những người giúp đỡ mang đến cho bạn nhiều lợi ích trong cuộc sống.

Trên đây là những kiến thức chi tiết về “9 Công dụng đá thạch anh tím trong phong thủy” mà bạn có thể tham khảo. Bạn cần lựa chọn đá phong thủy từ đá tự nhiên, không qua xử lý để có thể giữ nguyên vẹn được giá trị của vật phẩm. Để sở hữu vật phẩm phong thủy được chế tác từ đá thạch anh, đừng quên liên hệ với chúng tôi qua số 0903 097 626 để được hỗ trợ.

Tạo mối quan hệ tốt đẹp cho người sở hữu

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng