DMCA.com Protection Status

Bạn đã biết gì về quả cầu thạch anh hồng tự nhiên?

Các nhà phong thủy cho rằng, quả cầu thạch anh hồng mang đến cho người sử dụng nhiều điều may mắn trong sự nghiệp, đặc biệt là con đường tình duyên bởi nó chứa đựng nguồn năng lượng dương dồi dào. Vậy bạn đã biết hết công dụng và ý nghĩa của quả cầu thạch anh hồng tự nhiên này? Hãy cùng tham khảo bài viết để cùng hiểu rõ hơn về những điều mà quả cầu thạch anh hồng mang lại nhé!

Video: Bạn Biết Gì Về Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên?

Mục lục

1. Quả cầu thạch anh hồng là gì?

2. Quả cầu đá thạch anh hồng tự nhiên mang ý nghĩa gì?

3. Công dụng của quả cầu đá thạch anh hồng đối với sức khỏe

4. Nên đặt quả cầu thạch anh hồng ở đâu?

Quả cầu đá thạch anh hồng là biểu tượng của tình yêu

Quả cầu đá thạch anh hồng là biểu tượng của tình yêu

Quả cầu thạch anh hồng là gì?

Quả cầu đá thạch anh hồng là vật phẩm phong thủy được làm từ đá thạch anh và được các nghệ nhân mài giũa thành dạng hình cầu với ý nghĩa tượng trưng cho trời đất . Đá thạch anh hồng đã tồn tại hàng trăm thậm chí là hàng triệu năm, hấp thụ nhiều linh khí của tự nhiên. Do đó, các chuyên gia phong thủy cho rằng, đá thạch anh đem lại nguồn năng dương và mang đến nhiều ý nghĩa đối với cuộc sống, công việc cũng như sức khỏe.

Từ xa xưa, các vị vua chúa đã biết dùng quả cầu thạch anh hồng để thể hiện sức mạnh quyền uy nhằm khẳng định vị thế, quyền lực và xua đuổi nguồn năng lượng xấu. Ngày nay, những người làm kinh doanh không chỉ sử dụng quả cầu thạch anh hồng để trang trí mà còn hỗ trợ trong công việc làm ăn và nâng cao sức khỏe cho chủ sở hữu.

Quả cầu đá thạch anh hồng tự nhiên mang ý nghĩa gì?

Quả cầu đá thạch anh hồng tự nhiên vừa có tác dụng trang trí vừa mang ý nghĩa phong thủy như:

  • Màu hồng của quả cầu là màu của biểu tượng tình yêu. Vì vậy, đặt một quả cầu thạch anh trong nhà sẽ giúp cải thiện tình cảm vợ chồng cũng như mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.
  • Giúp xua đuổi tà ma, âm khí xấu, mang đến sự an tâm cho người đeo. Năng lượng từ quả cầu đá thạch anh hồng còn giúp tăng khả năng tập trung cũng như thôi thúc chủ nhân tập trung và chú ý hơn vào việc học.
  • Với nguồn năng lượng tích lũy qua hàng triệu năm, quả cầu đá thạch anh giúp hấp thu nguồn năng lượng tích cực và trục xuất nguồn năng lượng xấu. Từ đó giúp cho gia chủ luôn gặp may mắn và phú quý. Đối với doanh nghiệp, năng lượng từ đá sẽ giúp cho hoạt động kinh doanh luôn được suôn sẻ và hưng thịnh.
  • Với những người hoạt động trên con đường nghệ thuật sẽ giúp kích thích trí tưởng tượng cũng như nâng tầm con mắt nghệ thuật để cho ra đời các tác phẩm ngày càng chất lượng hơn.
  • Giúp cân bằng nội tâm, hạn chế bộc phát những cơn nóng giận, tránh được bệnh tật, những cãi vã bất hòa. Mang đến sự tự tin cho gia chủ, và tạo điều kiện thuận lợi về con đường công danh, tài lộc.
  • Được chế tác từ 100% đá thạch anh tự nhiên, mang trong mình nguồn năng lượng mạnh mẽ nên quả cầu đá thạch anh hồng còn giúp chiêu tài lộc và tăng vượng khí cho ngôi nhà của gia chủ.

>>>Xem thêm: 6 Cách Đặt Quả Cầu Đá Phong Thuỷ Kích Hoạt Năng Lượng Ít Ai Biết

Người sử dụng luôn gặp may mắn và phú quý

Người sử dụng luôn gặp may mắn và phú quý

Công dụng của quả cầu đá thạch anh hồng đối với sức khỏe

Năng lượng trong quả cầu thạch anh hồng sẽ tác động lên hệ thống thần kinh, kích thích sự thư giãn thoải mái cho chủ nhân, hạn chế được tình trạng căng thẳng , mệt mỏi.

Đối với những người thường xuyên bị mắc các bệnh liên quan đến hệ thần kinh như đau đầu, hoặc đau nửa đầu thì khi đặt quả cầu thạch anh hồng trong nhà sẽ giúp cải thiện tình trạng, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn.

Với sự tác động tích cực lên hệ tiêu hóa, quả cầu đá thạch anh còn giúp cải thiện các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa, qua đó giúp thân chủ cảm thấy ăn ngon miệng hơn. Đặt quả cầu đá thạch anh hồng trong phòng ngủ, từ trường từ quả cầu sẽ giúp bạn ngủ ngon, ngủ sâu và chất lượng hơn.

Tăng độ cứng và độ dẻo dai cho những người mắc bệnh liên quan đến xương khớp. Bạn cũng có thể đặt quả cầu đá thạch anh hồng nhỏ vê trong lòng bàn tay sẽ giúp các ngón tay trở nên linh hoạt hơn và cải thiện các cơ của ngón tay.

>>>Xem thêm: Đá thạch anh hồng hợp mệnh nào và cách bảo quản

Nên đặt quả cầu thạch anh hồng ở đâu?

  • Giới chuyên gia phong thủy cho rằng, đặt quả cầu thạch anh hồng ở giữa vị trí ngôi nhà sẽ giúp cho luồng khí từ quả cầu được phát ra đồng đều. Hỗ trợ cho người cao tuổi ghi nhớ lâu hơn và tránh được bệnh tật. Tạo sự sảng khoái và mang lại nhiều sự may mắn cho gia chủ.
  • Bạn cũng có thể đặt quả cầu thạch anh hồng trong phòng làm việc hoặc phòng khách và không nên đặt quả cầu thạch anh hồng ngay tại lối đi hoặc góc bếp.
  • Đặt quả cầu thạch anh hồng trên bàn học của trẻ sẽ giúp trẻ thông minh và chăm chỉ học tập.
  • Đặc biệt, đặt quả cầu thạch anh hồng trên két sắt sẽ giúp thu hút tài lộc, tiền tài ùa về.

Đặt quả cầu vào lòng bàn tay giúp các ngón tay được linh hoạt

Đặt quả cầu vào lòng bàn tay giúp các ngón tay được linh hoạt

Trên đây là những chia sẻ về quả cầu thạch anh hồng tự nhiên, hi vọng sẽ giúp cho bạn có thêm thông tin hữu ích. Nếu bạn thuộc mệnh Mộc hoặc mệnh Hỏa thì hãy sở hữu cho mình quả cầu đá thạch anh hồng để có thể  gặp được nhiều may mắn trong tình duyên, sự nghiệp và sức khỏe. Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa điểm nào bán quả cầu thạch anh hồng thì hãy đến với Nhà sàn Tây nguyên Bình Dương để tham quan và lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhé.

Quay lại trang chủ

► Mời các bạn tham khảo thêm: Quả cầu phong thủy
GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng