DMCA.com Protection Status

Bán đá thạch anh tự nhiên giá rẻ bình dương

Nhà Sàn Tây Nguyên cung cấp các loại đá thạch anh, đá quý phong thủy, đá thạch anh vụn rải nền tại Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một, Bến Cát, Tân Uyên, Bầu Bàng, Giàu Tiếng, Phú Giáo Bình Dương…

Đá thạch anh là loại đá tự nhiên ở trong lòng đất. Thời gian trôi qua rất nhiều năm, chúng tổng hợp nguồn khí rất mạnh, có tác dụng từ trường, vậy nên người đeo chúng sẽ có thể sở hữu nhiều lộc may mắn, tránh rất nhiều vận rủi trong đời sống, đồng thời tăng cơ thể, mang đến sự mạnh mẽ và tự tin khi làm việc và học hành.

Trong những hàng ngàn loại đá không giống nhau trong thiên nhiên, đá thạch anh chắc hẳn rằng được nói nhắc đến rất nhiều nhất. Không như hầu như những loại đá khác, đá thạch anh ngoài những việc được dùng làm trang sức,  không nhiều người biết rằng trong khoa học, đá thạch anh còn được sử dụng trong rất là nhiều lĩnh vực không giống nhau nhắm tới phục vụ cho đời sống của loài người,ví dụ như quang học, điện tử,… Hãy coi và kiểm tra bình lọc nước của bạn, vì cát thạch anh rất có ích trong công nghệ tiên tiến lọc nước sạch.

Thỏi Vàng Đá Thạch Anh Đặt Bàn Thu Hút Tài Lộc

Thỏi Vàng Đá Thạch Anh Đặt Bàn Thu Hút Tài Lộc

Tính năng của đá thạch anh với tử vi phong thủy căn nhà:

♦ Nhà không được hướng: Ðối diện chính lối đi ra vào đó là đường cái, hoặc vị trí căn hộ góc đường hình chữ L, trước cửa có cây to, hoặc cột điện nên treo trước cửa ra vào một quả chuông gió bằng đá thuộc họ thạch anh hoặc góc nhà hướng lối đi ra vào đặt viên đá thạch thô giúp tránh tà khí.

♦ Công dụng khử mùi: Cửa phòng vệ sinh treo thạch anh hoặc đặt Thạch anh rất có khả năng giải uế khí.

Sử Dụng Đá Thạch Anh Vụn Hồng Rải Gầm Giường

Sử Dụng Đá Thạch Anh Vụn Hồng Rải Gầm Giường

♦ Vấn đề bóng đè: Cần thiết đầu tiên đầu giường hoặc chân giường nên để một loại mặt hàng bất cứ thuộc họ Thach Anh khả năng hoá giải trường hợp bị bóng đè. Hoặc sử dụng đá thạch anh vụn hồng thô rải dưới gầm giường, sẽ không còn hiện tượng bóng đè nữa.

♦ Khu vực buôn bán: tại quầy thu ngân nên đặt một trụ đá thạch anh hồng đánh bóng hoặc thạch anh hồng thô, việc này sẽ giúp thu hút tài lộc, đồng thời tăng duyên bán hàng cho nhân viên. Giúp tăng khiếu ăn nói giúp cho công việc được dễ dàng hơn.

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Phong Thủy

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Phong Thủy

♦ Sử dụng trong việc cầu cầu tài: Dùng Thạch anh bông vàng cầu tài gây dựng công danh sự nghiệp - tài phú.

Dùng Đá Thạch Anh, Đá Thạch Anh Vụn để xử lý phong thủy và rải nền như thế nào:

♦ Không khí ô nhiễm nghiêm trọng, các nhà máy xí nghiệp ngày càng nhiều, diện tích đất ở bị thu hẹp, nên việc xây dựng các công trình như bể phốt được xây cất dưới nền nhà vì hạn chế diện tích đất ở, làm cho nguồn nước không được lưu thông tử khí, sinh uế khí, nhiễn động tiêu tan địa khí.

Đá Thạch Anh Vụn Cỡ Nhỏ Rải Nền Nhà Trấn Trạch Phong Thủy

Đá Thạch Anh Vụn Cỡ Nhỏ Rải Nền Nhà Trấn Trạch Phong Thủy

♦ Con người chúng ta khi sinh sống trong môi trường ấy sẽ mệt mỏi, yếu đuối, sinh tâm bệnh, suy yếu… Để hóa giải được những trường khí xấu tăng vượng khí cho ngôi nhà khi xây dựng nên rải một lớp đá thạch anh vụn xuống móng và nền nhà, đá thạch anh có tác dụng giải uế, trừ tà, ngăn chặn tia ác xạ xấu từ dưới lòng đất lên cải hung hóa cát giải trừ tai họa cho gia đình.

Đá Thạch Anh Vụn Cỡ 1x2

Đá Thạch Anh Vụn Cỡ 1x2

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng