DMCA.com Protection Status

Bán Đá Vàng Găm Giá Rẻ

Đá Vàng Găm là 1 loại đá có nguồn ngốc từ thiên nhiên, chúng có hình dáng liên kết với nhau như đang hút vào 1 thanh nam châm. Có 1 số ròi ra thì có vết vỡ tự nhiên bằng phẳng và trơn.

Video: Trụ Đá Vàng Găm - Trừ Tà - Trấn Trạch

Bảo Vệ Gia Đình Bình An

► Đá Vàng Găm được mệnh danh là lửa, lúc chúng ta tác động lên đá bằng 1 thanh kim loại hay 2 viên đá va chạm nhau thì có hiện tượng tóe lửa. Được phân bố rất nhiều ở Đức, Tây Ban Nha, Thủy Điển, Hoa Kì. Ở Việt Nam thì được phân bố nhiều ở Tây Nguyên, vì nơi đây chính là nguồn gốc của các loại đá quý.

Bán Đá Vàng Găm Giá Rẻ

Bán Đá Vàng Găm Giá Rẻ

 Đá Vàng Găm có rất nhiều tác dụng khác nhau như:

• Đá Vàng Găm giúp trấn trạch nhà, trừ tà, khử tia ác xạ và tạo năng lượng dương. 

• Giúp bạn mạnh dạn hơn khi giao tiếp với bạn bè, giao tiếp với xã hội,…

• Đá Vàng Găm là 1 loại đá được xem như là đá bảo vệ giúp chủ nhân có thể tránh xa được những năng lượng xấu. Bảo vệ chủ nhân khỏi luồng khí độc và mối nguy hiểm đến cơ thể.

• Mang Đá Vàng Găm bên mình giúp tránh xa được sự ô nhiễm của môi trường gây hại đến sức khỏe, thúc đẩy được sức khỏe thể chất tốt và cảm xúc tốt.

Đá Vàng Găm Giá Rẻ

Đá Vàng Găm Giá Rẻ

• Thu hút phong thủy cho gia đình, giúp chủ nhân có đầu óc minh mẫn, gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như trong công việc.

• Ngăn cản được nguồn năng lượng âm, năng lượng xấu đi lệch hướng tránh xa khỏi chủ nhân.

• Mang lại nhiều may mắn và sự hưng thịnh, tỏa ra 1 nguồn năng lượng dương tích cực cho ngôi nhà của bạn, làm cho gia đình luôn luôn bình an, vui vẻ và gắn kết được các mối quan hệ lại với nhau.

Video: Vòng Tay Đá Vàng Găm Phong Thuỷ Việt Nam

Vòng Đá Pyrite Trừ Tà

• Đá Vàng Găm giúp bạn tỉnh táo trong công  việc giải quyết được công việc 1 cách ổn thỏa hơn, nhanh gọn hơn. Bạn là người đang kinh doanh thì Đá Vàng Găm sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn hơn ngoài ra còn có thể giúp bạn gặp được cố nhân trong lĩnh vực của bạn.

• Nó còn có thể giúp bạn theo đuổi được ước mơ của bạn, giúp bạn mạnh mẽ hơn, tự tin về bản thân của mình hơn.

Bán Đá Vàng Găm Vụn

Bán Đá Vàng Găm Vụn

• Đá Vàng Găm có thể làm sạch được các hệ thống của cơ thể của bạn thông qua năng lượng của nó, mạng lại 1 cảm giác sức sống mạnh mẽ trong cuộc sống của bạn.

 Bạn đang cần mua Đá Vàng GămĐá Vàng Găm Vụn hãy liên hệ với Nhà Sàn để được hỗ trợ. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại Đá Vàng Găm từ vụn đến thành phẩm và có nguồn gốc từ vùng đất Tây Nguyên Việt Nam. 100% tự nhiên không qua nhân tạo có giá cạnh tranh với các cửa hàng đá quý khác.

Đá Vàng Găm giá rẻ

Đá Vàng Găm giá rẻ

⇒ Giá cả rẻ, mua với số lượng lớn chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí ship. Ngoài ra, bạn có thể đến ngay cửa hàng của Nhà Sàn để tham khảo thêm rất nhiều sản phẩm đá quý khác nữa.

⇒ Đổi trả trong vòng 2 ngày nếu sản phẩm không giống với sản phẩm bạn đặt. 

Video: Đá Vàng Găm - Đá Phong Thuỷ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng