DMCA.com Protection Status

Bán Than Hoạt Tính tại Bình Dương

Than hoạt tính được biết đến với rất nhiều công dụng như: xử lí nước thải trong công nghiệp, lọc nước, …Thậm chí còn được sử dụng nhiều trong y học. Tuy nhiên nó còn có một công dụng nữa đó là sử dụng trong phong thủy. Nếu bạn đang tìm mua một nơi bán than hoạt tính chất lượng thì Nhà Sàn Tây Nguyên sẽ là một lựa chọn đúng đắn.

Than hoạt tính là một chất chủ yếu là cacbon ở dạng vô định hình, một phần nữa là tinh thể vụn grafit. Ngoài nguyên tố cacbon thì phần còn lại thường là tàn tro, mà chủ yếu là kim loại kiềm và vụn cát.

I. Ở Bình Dương mua than hoạt tính ở đâu?

Nhà Sàn Tây Nguyên là một cửa hàng bán Than hoạt tính rẻ - chất lượng, được nhiều người tin cậy. Nhà Sàn cung cấp than hoạt tính sử dụng trong phong thủy.

Than Hoạt Tính Giá Rẻ Bình Dương

Than Hoạt Tính Giá Rẻ Bình Dương

II. Ứng dụng trong phong thủy của than hoạt tính là gì?

1. Khử tia ác xạ dưới lòng đất bằng than hoạt tính.

Mỗi vùng đất đều có ít nhiều tia ác xạ khác nhau. Bản thân mỗi ngôi nhà cũng có mức độ ác xạ khác nhau. Để nhận biết tia ác xạ các nhà cảm xạ thường dùng máy đo, hoặc dùng con lắc cảm xạ hay là đũa chữ y,… để đo.

Nhờ có khả năng phát ra tia hồng ngoại và sản sinh ra trường điện từ nên nó có khả năng triệt tiêu tia đất có hại ở xung quanh nơi đặt than. Những bệnh lý do tia đất gây ra thường là đau đầu, chóng mặt buồn nôn, nếu tiếp xúc nhiều với tia đất xấu có thể gây bệnh nặng hơn. Bởi vậy trong xây dựng, người ta thường lấy than hoạt tính để lót nền nhà để khử đi những tia đất có hại cho nơi họ ở.

Giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện môi trường sống, phòng chống bệnh tật nguy hiểm, mang lại niềm vui và tinh thần lạc quan.

Than Hoạt Tính Có Công Dụng Gì

Than Hoạt Tính Có Công Dụng Gì

2. Khử sóng điện từ phát ra từ các thiết bị điện:

Hiện nay, nhiều người thường bị các bệnh như  cận thị, một số vấn đề về đầu, tê mỏi chân tay và một số bệnh khác là do họ ngồi nhiều trên màn hình máy tính điện thoại nên bị ảnh hưởng bởi các sóng điện từ phát ra từ các thiết bị này. Phải làm gì để phòng tránh?

Một giải pháp vừa tiết kiệm chi phí vừa đạt hiệu quả cao đó là dùng than hoạt tính. Than hoạt tính sẽ giúp ngăn chặn các bức xạ độc hại mà các thiết bị điện tử phát ra, than hoạt tính còn lọc được không khí xung quanh chỗ đặt than.

Có thể bỏ than hoạt tính vào bình hoa để cạnh tivi nó vừa làm vật trang trí vừa có thể giúp lọc không khí xung quanh & giảm bớt sóng điện từ phát ra từ tivi.

Ứng Dụng Than Hoạt Tính Trong Phong Thủy

Ứng Dụng Than Hoạt Tính Trong Phong Thủy

NHÀ SÀN TÂY NGUYÊN – MỘT ĐỊA CHỈ BÁN THAN HOẠT TÍNH TIN CẬY

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng