DMCA.com Protection Status

Bật mí những công dụng của đá canxedon mà bạn chưa biết

Trong phong thủy, đá canxedon được xem là đá niềm vui bởi nó mang đến cho người sở hữu cảm giác bình yên, xóa tan phiền muộn. Với hoa văn độc lạ mà canxedon được xếp vào nhóm đá bán quý. Trong bài viết dưới đây, Nhà sàn Tây nguyên sẽ bật mí những công dụng của đá canxedon mà bạn chưa biết.

Video: Bí Mật Những Công Dụng Của Đá Canxedon Mà Bạn Chưa Biết

Mục lục

1. Nguồn gốc của đá canxedon

2. Những công dụng của đá canxedon 

3. Sử dụng đá canxedon như thế nào để đem lại may mắn?

Bật mí những công dụng của đá canxedon mà bạn chưa biết

Đá canxedon có nhiều hình dáng, kích thước khác nhau

Nguồn gốc của đá canxedon

- Đá canxedon là một trong nhóm khoáng vật gồm các biến thể thạch anh nửa trong suốt, được cấu tạo từ các thành phần chính là thạch anh và cát moganit xen kẽ nhau. Moganit có cùng thành phần hóa học với thạch anh, nhưng xét về mặt cấu tạo tinh thể thì thạch anh thuộc hệ tinh thể ba phương, còn moganit thuộc hệ tinh thể đơn tà.

- Đá canxedon có ánh sáp, cũng có thể trong suốt hoặc đục. Trong tự nhiên, chúng được tìm thấy dưới dạng các màu sắc khác nhau từ màu trắng đến xám, nâu nhạt đến gần như là màu đen. 

- Phần lớn, canxedon được tìm thấy trong các lỗ hỏng của nhiều loại đá khác nhau, nhất là trong dung nham núi lửa. Không chỉ vậy, chúng còn được tạo ở nhiệt độ tương đối thấp, là sản phẩm kết tủa của dung dịch giàu SiO2 và quá trình mất nước của Opal.

>>>Xem thêm: Khám phá sự thật về đá mã não

Nguồn gốc của đá canxedon

Các trụ đá canxedon phong thủy

Những công dụng của đá canxedon 

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đá canxedon có nhiều công dụng tốt đẹp khác nhau, cụ thể là:

- Bên trong đá canxedon có chứa các thành phần tự nhiên bao gồm ete và các túi khí có khả năng đem đến sự thanh tĩnh trong tâm hồn và mang đến sự bình yên. Nhờ đó mà người dùng sẽ trung thực với những cảm xúc của bản thân hơn.

- Đối với những người ưa bị kích động, đeo trang sức bằng đá canxedon sẽ hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến loạn thần kinh chức năng, trầm uất, căng thẳng.

- Từ nhiều năm về trước, các ngư dân đi biển biết đến canxedon như một lá bùa hộ thân như bảo vệ họ trước những tai nạn có nguy cơ xảy đến.

- Trong tình cảm, sử dụng đá canxedon sẽ giúp hấp dẫn trái tim của người đàn ông về phía phụ nữ. Góp phần xây dựng cuộc sống trong lành, xua tan phiền muộn, xoa dịu những tổn thương và đem đến niềm vui cho gia chủ.

Những công dụng của đá canxedon

 

Trụ đá canxedon xanh lục tự nhiên

Sử dụng đá canxedon như thế nào để đem lại may mắn?

Trong cung hoàng đạo, đá canxedon được xem là biểu tượng của chòm sao Nhân Mã, những người thuộc chòm sao này khi sở hữu đá canxedon sẽ luôn gặp may mắn, thu hút sự chú ý và có sức hấp dẫn hơn trong mắt người khác giới.

Ngoài ra, để phát huy tối đa công dụng của dòng đá này, bạn cũng cần lựa chọn màu sắc phù hợp với vận mệnh của bản thân như:

- Đối với mệnh Kim, Hỏa, Thổ thích hợp để sử dụng đá canxedon màu nâu.

- Đối với mệnh Kim, Mộc, Thủy nên chọn cho mình đá canxedon màu đen.

- Đối với mệnh Thủy, Thổ sẽ phù hợp với đá canxedon màu xám, trắng.

- Đối với người mệnh Mộc thì không gì thích hợp hơn với đá canxedon có màu xanh.

Trên đây là những chia sẻ về công dụng của đá canxedon, giúp bạn có thêm nhiều cái nhìn đa dạng hơn về loại đá phong thủy này. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc có nhu cầu tìm mua sản phẩm phong thủy thì hãy đến với Nhà sàn Tây nguyên - đơn vị chuyên phân phối đá phong thủy chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng