DMCA.com Protection Status

Bi giác đá thạch anh năng lượng kì diệu

Bi giác là một sản phẩm dùng trong phong thủy rất rộng rãi được các thầy tin dùng để trấn phong thủy. Bi giác có thể làm chặn giấy, làm tâng khả năng thu khí cho ngôi nhà. Với bi giác được hình thành là 12 mặt đều nhau.

1. Vậy thì đá 12 mặt có nguồn năng lượng như thế nào:

♦ Bản chất Đá Thạch Anh được hình thành từ vài triệu năm, chỉ có các vùng có núi lửa phun trào mới có, tại Việt Nam đá thạch anh chỉ có tại vùng Tây Nguyên hoặc Tây Bắc. 

♦ Bản chất trong phân tử của thạch anh có độ rung phân tử là 3000 lần/1 phút, có độ cứng là 7 Mohs, có thể nhìn bằng mắt (nếu bạn am hiểu về đá) hoặc dùng máy đo độ cứng.

Quả Cầu Đá Thạch Anh 12 Mặt

Quả Cầu Đá Thạch Anh 12 Mặt

2. Năng lượng của đá 12 mặt trong phong thủy:

♦ Dùng Quả cầu đá 12 mặt để trấn trạch và xử lý phong thủy rất tốt. Giúp tạo năng lượng dương, khử tia ác xạ từ dưới lòng đất lên mang lại tài lộc may mắm cho gia chủ.

♦ Bi giác 12 mặt để ở những góc nhà thoáng mát sạch sẽ sẽ có tác dụng ngăn những luồng khí xấu xâm nhập vào bên trọng không gian ở.Bi giác đặt ở trong phòng ngủ người già và trẻ nhỏ giúp giấc ngủ sâu hơn, không bị nằm mơ gặp ác mộng. Kích thích hệ thần kinh sáng tạo và trẻ hóa rất tốt.

Quả Cầu Đá Thạch Anh 12 Mặt Nhỏ Đặt Bàn Làm Việc

Quả Cầu Đá Thạch Anh 12 Mặt Nhỏ Đặt Bàn Làm Việc

♦ Các thầy phong thủy luôn khuyên các gia chủ nên chọn một quả cầu đá phong thủy 12 mặt để đặt tại nhà. Vì quả cầu này sẽ mang đến sự bình yên, hài hòa cho gia đình, giúp cuộc sống gia đình trở lên hạnh phúc, an yên, mọi chuyện sẽ hanh thông. Đặc biệt, quả cầu đá phong thủy còn giúp xua đuổi những điều xấu, đem đến vượng khí cho gia chủ.

3. Đặt đá 12 mặt như thế nào để giúp tăng tài lộc:

♦ Quả cầu đá phong thủy là một “lá bùa hộ mệnh” có chứa một nguồn năng lượng đặc biệt, có khả năng hội tụ năng lượng tích cực của vũ trụ. Vì vậy, vị trí để đặt quả cầu đá phong thủy 12 mặt là rất quan trọng đối với từng gia đình.

♦ Nhiều gia đình lựa chọn vị trí giữa nhà để đặt quả cầu phong thủy, vì đây là nơi giúp phát triển được năng lượng tốt, mang đến vượng khí cho gia đình, giúp mọi người phòng tránh được bệnh tật và gặp nhiều may mắn.

♦ Đối với gia đình có con đang trong độ tuổi đi học, bố mẹ thường chọn quả cầu đá phong thủy để đặt trên bàn học. Vị trí này giúp các con học hành được hiệu quả hơn.

♦ Nhiều gia đình lựa chọn đặt quả cầu trên bàn làm việc để giúp chủ nhân làm việc hiệu quả và sáng suốt hơn. Tuy nhiên, đối với quả cầu đá phong thủy 12 mặt thì không nên đặt tại góc phòng, nhà bếp hoặc lối đi. Vì đây là những vị trí có thể dẫn đến luồng sát khí, có ảnh hưởng tiêu cực cho gia chủ.

Cách Đặt Đá Thạch Anh 12 Mặt

Cách Đặt Đá Thạch Anh 12 Mặt

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng