DMCA.com Protection Status

Bí mật dùng tiền xu phong thủy thu hút tài lộc

Đồng tiền phong thủy hay tiền xu phong thủy, tiền cổ phong thủy là các vật phẩm phong thủy được nhiều người bán cũng như mua về trưng trong nhà, văn phòng làm việc, xe ô tô… với mong muốn có thể cải vận hút lộc tài, tiền bạc dồi dào và nhiều may mắn đến với cuộc sống của bản thân và gia đình.

1. Ý nghĩa của đồng xu âm dương như thế nào, cùng xem dưới đây nhé:

♦ Tác dụng, ý nghĩa đồng tiền xu trong phong thủy:

- Về cơ bản, ý nghĩa của đồng tiền phong thủy đó là cải vận tích tụ tài lộc và trấn yểm bình an cho người sử dụng. 

- Trong phong thủy tiền xu được xem là vật phẩm biểu trưng cho tiền bạc, của cải quý giá trong nhà. Với quan niệm, giàu sang phú quý song hành, vàng sánh với vàng tức là những thứ có cùng tính chất sẽ kết hợp với nhau.

- Tiền đồng xu hình tròn, đục lỗ vuông ở giữa sẽ mang ý nghĩa hưng thịnh vượng lộc, sung túc và cuộc sống đạt được nhiều viên mãn bởi mẫu tiền xu phong thủy này là biểu tượng cho sức mạnh của đất và quy tụ hình thế”trời ngoài đất trong” uy thế và ý chí quật cường.

Do đó, dân gian và phong thủy vẫn quan niệm rằng sức mạnh ý nghĩa của đồng tiền xu theo phong thủy nếu biết cách treo, sử dụng trong nhà sẽ giúp mang lại cho bản thân con đường tài lộc hanh thông, rộng mở, tiền bạc tìm đến, sinh khí thịnh vượng.

- Vì vậy mà những đồng tiền xu cổ bằng đồng, đá, ngọc được nhiều người chọn mua và xem như đồng tiền may mắn trong phong thủy không thể thiếu. Phong thủy nhà ở tin rằng tiền xu có thể tạo nên các nguồn năng lượng hay còn gọi là vượng khí chủ nhân bằng chính cát khí của chúng.

- Bên cạnh đó, những đồng tiền cổ, tiền xu không chỉ được xem là đồng tiền may mắn theo phong thủy mà có có tác dụng trong việc xóa bỏ những vận đen đủi, tai họa bí ẩn từ những kẻ tiểu nhân, họa hung đồ. Do đó với nhiều người, đồng tiền phong thủy có tác dụng như một pháp khí trấn yểm để xóa đi những bất an.

Mua Đồng Xu Phong Thủy Ở Đâu

Mua Đồng Xu Phong Thủy Ở Đâu

2. Cách sử dụng tiền xu phong thủy kích hoạt may mắn và thịnh vượng:

- Có rất nhiều cách để sử dụng các đồng tiền xu nhằm tăng cường sự giàu có về phong thủy cho ngôi nhà hoặc việc kinh doanh của gia chủ. Bạn có thể buộc chúng thành các nhóm có 3, 6 hoặc 9 đồng xu với sợi dây đỏ và hướng mặt có chữ lên trên để kích hoạt tia năng lượng từ chúng. Dưới đây là những cách sử dụng tiền xu phong thủy phổ biến.

1. Đặt đồng xu dưới thảm:

- Người xưa quan niệm rằng bước đi trên tiền luôn hướng đến sự may mắn tốt lành. Vì vậy mỗi khi làm nhà đến giai đoạn hoàn thiện người ta thường chôn các đồng tiền cổ xuống nền nhà và bậc ra vào cửa chính. Đây chính là ứng dụng quy luật Thổ sinh Kim với mong muốn vùng đất của căn nhà mình ở sẽ ngày càng sinh sôi nhiều của cải.

- Nếu căn nhà của bạn chưa có điều này, có thể đặt đồng xu may mắn dưới tấm thảm bên trong lối vào nhà, vẫn có tác dụng chiêu tài rất tốt.

Đồng Xu Âm Dương

Đồng Xu Âm Dương

2. Đặt đồng xu bên cạnh những thiết bị di động:

- Để mang lại sự may mắn, bạn có thể đặt đồng xu dưới điện thoại, gắn chúng vào mặt sau chiếc điện thoại di động hoặc để chúng trong hộp đựng điện thoại di động của bạn.

- Có quan niệm cho rằng, tiền xu sẽ hóa giải những bức xạ phát ra từ thiết bị di động, từ đó xua đi nguồn năng lượng tiêu cực, các nguồn năng lượng tích cực sẽ dễ dàng tụ lại, có lợi cho sức khỏe và cả tài lộc của chủ nhân.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng