DMCA.com Protection Status

Các loại đá thạch anh trong xây dựng bạn nên biết

Đá thạch anh không chỉ được xem là vật phẩm dùng để trang trí, đem lại tài vận và may mắn cho gia chủ mà đá phong thủy này còn được dùng để rải nền nhà, trấn trạch, đổ móng,...Vậy bạn đã biết các loại đá thạch anh nào dùng trong xây dựng chưa? Hãy cùng Nhà sàn Tây nguyên điểm qua ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Video: Các loại đá thạch anh trong xây dựng bạn nên biết

Mục lục

1. Đá thạch anh là gì?

2. Các loại đá thạch anh trong xây dựng

3. Mua đá thạch anh để xây dựng ở đâu?

Các loại đá thạch anh trong xây dựng bạn nên biết

Đá thạch anh được dùng trong xây dựng

Đá thạch anh là gì?

Đá thạch anh là một là một trong những khoáng vật phổ biến trên Trái Đất, nó không chỉ được biết đến để làm thành món trang sức đá hoặc trang trí phong thủy mà còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau với mục đích phục vụ đời sống cho con người như khử sóng điện tử, quang học và trong xây dựng.

Đây là loại đá được hình thành trong tự nhiên, trông khá đẹp và rất thân thiện với môi trường. Vì có khả năng chịu được các tác động khắc nghiệt của thời tiết nên đá thạch anh được sử dụng nhiều trong xây dựng. Tuy nhiên, đá thạch anh lại không đa dạng về màu sắc nên rất khó để các kiến trúc sư lựa chọn tone màu phù hợp với nội thất.

>>>Xem thêm: Cách trấn trạch bằng đá thạch anh và những điều cần lưu ý

Đá thạch anh là gì?

Đá thạch anh hồng càng đậm càng có giá trị cao

Các loại đá thạch anh trong xây dựng

Bên cạnh lựa chọn không gian sống xanh cho ngôi nhà, nhiều gia chủ cũng đặc biệt quan tâm đến vật liệu dùng trong xây dựng, Trong đó, đá thạch anh là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu yêu thích phong thủy.

Mặc dù đá thạch anh không có nhiều gam màu sắc đa dạng, nhưng “sức nóng” của đá không bao giờ thuyên giảm. Dưới đây là 3 loại đá thạch anh phong thủy được ứng dụng trong xây dựng mà bạn nên biết như:

Đá thạch anh vụn trắng

Đá thạch anh vụn trắng hay còn gọi là thạch anh pha lê được tìm thấy trong tự nhiên với trữ lượng lớn. Đá tinh thể này có nhiều sắc thái khác nhau từ trong suốt tới trắng sữa, trắng đục và không màu. Phần lớn, đá thạch anh vụn trắng có kích thước nhỏ. Đá thạch anh nguyên bản của nó hấp thụ nhiều nguồn năng lượng tích cực của vũ trụ nên chúng được dùng để rải bên dưới nền nhà để điều hòa năng lượng dương.

Đá thạch anh vụn trắng

Đá thạch anh vụn trắng

Đá thạch anh hồng

Đá thạch anh hồng là viên đá tượng trưng cho sự “gắn kết và yêu thương lẫn nhau”. Loại đá này có tone màu trông nhẹ nhàng bắt đầu từ hồng nhạt đến hồng đậm. Các chuyên gia đánh giá rằng những viên đá càng đậm thì càng có giá trị cao và những viên đá có màu sắc hài hòa thì lại thường khó tìm.

Những viên đá thạch anh hồng có gam màu dịu nhẹ thường được chế tác thành các loại trang sức đá tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Vì có giá thành khá cao nên thạch anh hồng hiếm khi được dùng cho những công trình lớn mà thay vào đó sẽ được dùng để rải xuống nền làm phong thủy, đem lại sự may mắn cho gia chủ.

Đá thạch anh hồng

Đá thạch anh hồng tone màu nhạt

Mua đá thạch anh để xây dựng ở đâu?

Nếu bạn đang có ý định xây nhà và muốn tìm đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại đá thạch anh tự nhiên thì Nhà sàn Tây nguyên Bình Dương là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn. Hầu hết các loại đá thạch anh, đá phong thủy đều được Nhà sàn trực tiếp đến vùng đất Tây Nguyên để lấy và cam kết không qua trung gian, qua xử lý. Đặc biệt, khi khách hàng đến trực tiếp mua đá tại Nhà sàn hoặc đặt mua với số lượng lớn sẽ được bán với giá cực kỳ ưu đãi và quà tặng vô cùng giá trị.

►Mời bạn tham khảo thêm: Đá thạch anh
GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng