DMCA.com Protection Status

Cách sử dụng đá vàng găm phong thủy

Trong phong thủy phương Đông, vàng găm là 1 trong những loại đá tốt nhất mang thu hút may mắn, mang lại sự thịnh vượng cho chủ nhân. Nó có thể được đặt ở phòng khách, phòng làm việc hoặc bất kì nơi nào bạn muốn, đá Pyrite đều tỏa năng lượng trợ giúp bạn.

1. Đá Vàng Găm Là Gì?

♦ Đá Vàng Găm còn được mệnh danh là Đá Bảo Vệ. Bởi vì người ta tin rằng đá sẽ giúp bạn tránh xa những mối đe dọa về tính mạng, an toàn khi ra đường, đẩy lùi các khí âm. Do đó đá rất hợp với những người đi xa hoặc làm những công việc nguy hiểm.

♦ Trong phong thủy, Đá Vàng Găm là biểu tượng của may mắn và giàu có. Chính vì vậy mà nhiều người sử dụng nó là đồ phong thủy trong không gian làm việc của họ.

♦ Trong thời cổ đại, những người thầy thuốc sử dụng loại đá này giống như 1 khoáng vật ẩn chứa “linh hồn của ngọn lửa”. Họ quan niệm ra điều này dựa trên khả năng đánh ra lửa của đá.

Đá Vàng Găm - Nhà Sàn Tây Nguyên

Đá Vàng Găm - Nhà Sàn Tây Nguyên

2. Ý nghĩa của đá vàng găm:

Biểu tượng của công việc thuận lợi, suôn sẻ, tăng cường sinh khí, kích hoạt năng lượng dương.

+ Cách sử dụng: đặt bàn làm việc, phòng khách, cửa hàng kinh doanh,…
Những thầy thuốc thời cổ đại đẵ dùng đá vàng găm như là khoáng vật mà trong đó ẩn giấu “linh hồn của ngọn lửa”. Quan niệm này dựa trên cơ sở khả năng đánh ra lửa của pirit.

Trụ Đá Vàng Găm Phong Thủy Đặt Bàn Làm Việc Tăng Tài Lộc

Trụ Đá Vàng Găm Phong Thủy Đặt Bàn Làm Việc Tăng Tài Lộc

♦ Nếu bạn đang sử dụng pyrite như là một phương thuốc chữa bệnh bằng phong thủy, nơi tốt nhất là đặt đá trong nhà hoặc ở văn phòng. Bạn cũng có thể đặt một viên pyrite theo hướng may mắn của riêng bạn cho tiền tài.

♦ Khi được dùng như một phương pháp chữa bệnh, đặt những viên đá vàng găm của bạn gần cửa chính, trong căn hộ đang sinh sống hoặc văn phòng, công ty hay bất cứ nơi nào bạn có thể hưởng lợi từ sự kết hợp độc đáo của năng lượng.

♦ Tên gọi chính thức của khoáng vật vàng găm được xuất phát từ Hy Lạp “ ngọn lửa” vì khi đập vào nó bằng một vật bằng kim loại thì sẽ phát ra tia lửa. Đá vàng găm tương đối cứng và đây là một loại sunfua duy nhất có thể vạch lên bề mặt thuỷ tinh. Tuy nhiên việc sử dụng Pyrit làm trang sức còn rất hạn chế do tính chất nặng và nhiều vết rạn, một số ít đá đẹp thì được dùng chạm trổ điêu khắc.

Cách Sử Dụng Đá Vàng Găm Phong Thủy

Cách Sử Dụng Đá Vàng Găm Phong Thủy

3. Thông tin thêm về đá vàng găm:

– Các nhà giả kim thuật thời trung cổ cũng cho vàng găm là một loại khoáng vật rất quan trọng mà về nguyên tắc có thể biến thành vàng.

– Các nhà am hiểu học về tính thần bí của đá thời nay cho rằng, đá vàng găm biểu chưng cho Mặt Trời ấm áp và có liên quan đến những hồi ức dễ chịu.

– Loại khoáng vật này là ngưòi bảo vệ tâm lý không tồi của con người, có khả năng trục ra khỏi cơ thể của chủ nhân những tác động của tiêu cực.

Video cách sử dụng đá vàng găm

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng