DMCA.com Protection Status

Cách trấn trạch bằng đá thạch anh

Một căn nhà xây trên một khu đất cần phải trấn trạch khi mà mảnh đất đó có các yếu tố không tốt nghịch với chủ nhà như: mảnh đất có vong cư ngụ, do hướng đất, thế đất không hợp trạch chủ, phạm phải tuyệt mệnh, ngũ quỷ, lục sát, họa hại, khu đất có khí âm vượng do năng lượng của trạch đất là thấp, thường những nơi này là vùng đất trũng thấp, nhà xây thấp hơn đường, nhà xây trên những vùng đất trước kia là ao hồ, đất sình lầy.

Một số thầy phong thủy thường khuyên sử dụng đá thạch anh trấn trạch thì sẽ khắc phục được các tình trạng nói trên. Cùng theo dõi cách sử dụng đá thạch anh trấn trạch như nào nhé!!!!

Phương pháp trấn trạch:

Phương pháp này được các thầy phong thủy sử dụng, nó nó tác dụng lâu dài và ổn đinh, và có tác dụng ngay khi sử dụng.

1. Để thực hiện việc này trước tiên chúng ta cần chuẩn bị như sau:

Đá thạch anh vụn trắng hoặc hồng loại thô, và đá ngũ săc. Số lượng tùy thuộc vào diện tích nhà, mức thấp nhất 2kg/m2, trung bình từ 4-5kg/m2, mức tốt nhất 10kg/m2. Đá ngũ sắc: mức thấp nhất 15-20kg, trung bình khoảng 30-40kg, diện tích nhà trên 100m2 phải rải tối thiểu  là 50kg.

Đá Thạch Anh Hồng Thô Rải Nền Trấn Trạch

ĐáThạch Anh Hồng Thô Rải Nền Trấn Trạch 

2. Cách tiến hành như sau:

- Rải lớp đầu tiên: sử dụng đá thạch anh trắng hoặc hồng vụn thô rải một lớp thật đều trên nền. Lớp này sẽ có tác dụng như một lớp thảm năng lượng trong nhà.

- Tiếp đến là lớp thứ 2: Sau khi đã rải đều một lớp đá vụn thô, ta tiến hành rải đá ngũ sắc ở những vị trí quan trọng (cửa chính, cửa bếp, lối ra vào, góc thần tài, gầm cầu thang, vị trí nhà vệ sinh, hầm cầu, bể phốt.

- Việc cuối cùng là bạn chỉ cần lát gạch lên nữa là xong.

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Thô 4x6

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Thô 4x6

Việc trấn trạch này không những có tác dụng hóa giải đi những yếu tố không tốt về phong thủy cho ngôi nhà mà còn có tác dụng nâng cao dòng năng lượng tốt làm cho các trạch đất đã tốt lại càng tốt hơn, mang lại một môi trường sống trong sạch, thoải mái bình yên, khỏe mạnh.

Trên đây là cách trấn trạch nhà bằng đá thạch anh vụn là trường hợp nhà bạn chưa xây dựng. Còn nếu đã xây dựng rồi thì trấn trạch bằng cách nào. Sau đây là một số cách.

Đá Thạch Anh Vụn Thô 1x2 Rải Sàn

Đá Thạch Anh Vụn Thô 1x2 Rải Sàn 

♦ Bạn có thể sử dụng một trụ đá thạch anh thô nguyên khối, đặt trấn ngay trước cổng nhà nó sẽ có tác dụng ngăn chặn các yếu tố gây ảnh hưởng đến gia đình bạn.

♦ Sử dụng một trụ đá thạch anh đặt trên bàn phòng khách, làm như vậy vừa giúp bạn tránh được những uế khí, tăng vượng khí cho ngôi nhà đồng thời giúp cho không gian nhà bạn thêm phần thoải mái, nhẹ nhàn, dễ chịu hơn.

Đá Thạch Anh Vụn Nhỏ  Rải Nền Trấn Trạch

Đá Thạch Anh Vụn Nhỏ  Rải Nền Trấn Trạch

♦ Trong phòng ngủ, nếu bạn thường xuyên bị hiện tượng bóng đè. Thì bạn nên sử dụng đá thạch anh vụn hồng thô rải dưới gầm giường, hiện tượng bóng đè sẽ không còn mà thay vào đó là bạn sẽ có những giấc ngủ thật ngon,….

♦ Còn trong nhà vệ sinh: bạn để một viên đá thạch anh trắng vụn tại góc hoặc có thể treo nó trước cửa nhà vệ sinh, nó có tác dụng trấn trạch và khử mùi rất hiệu quả.

Đá Thạch Anh Vụn Đánh Bóng Ngũ Sắc Trấn Trạch

Đá Thạch Anh Vụn Đánh Bóng Ngũ Sắc Trấn Trạch

Sự Thật Bất Ngời khi sử dụng Đá Thạch Anh Trấn Trạch Nhà

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng