DMCA.com Protection Status

Có bao nhiêu loại đá thạch anh hồng vụn? Cách tạo năng lượng sinh khí trong ngôi nhà bạn

Ngày nay, con người thường dễ gặp những vấn đề liên quan đến mệt mỏi, căng thẳng và tụt năng lượng. Với tình trạng này thường sẽ rất khó tìm được sự thanh tĩnh trong không gian sống của mình. Để chấm dứt tình trạng này thì thạch anh hồng vụn sẽ là giải pháp giúp tạo ra không gian sống sinh khí cho gia đình của bạn. Vậy có bao nhiêu loại đá thạch anh hồng vụn? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé.

Video: Có Bao Nhiêu Loại Đá Thạch Anh Hồng Vụn?

Cách Tạo Năng Lượng Sinh Khí Ngôi Nhà Bạn

Mục lục

1. Tìm hiểu về đá thạch anh hồng vụn

2. Có bao nhiêu loại đá thạch anh hồng vụn?

3. Cách sử dụng đá thạch anh hồng vụn để tăng sinh khí cho nơi ở

4. Mua đá thạch anh hồng vụn ở đâu?

1. Tìm hiểu về đá thạch anh hồng vụn

- Đá thạch anh hồng vụn là thành phẩm dư thừa từ quá trình chế tác các vật phẩm của đá thạch anh hồng thô nguyên khối. Đây là loại đá mang năng lượng dương cao vì trong quá trình hình thành lâu dài dưới lòng đất, các tinh thể đá sẽ chịu tác động chủ yếu từ các thành phần gồm SiO2 cùng các khoáng chất khác nhau tạo nên viên đá có màu sắc đậm nhạt khác nhau.

Đá thạch anh hồng được chế tác thành nhiều vật phẩm

Đá thạch anh hồng được chế tác thành nhiều vật phẩm

- Kích thước của thạch anh hồng vụn sẽ không đều nhau, độ cứng đạt từ 6.5 - 7 mohs với chỉ số năng lượng cực cao từ 16.000 - 20.000 bovis. Với dải năng lượng cao nên thạch anh hồng trở thành đá tự nhiên được ứng dụng trong đời sống phong thủy.

- Màu sắc không đồng nhất đã khiến cho viên đá phân loại từ màu hồng nhạt đến hồng đậm. Màu càng đậm, ít bị nứt bị phèn sẽ có giá trị phong thủy càng cao. Nhờ giàu năng lượng mà thạch anh hồng được chế tác thành vật phẩm phong thủy dùng để tăng vượng khí, thu hút lộc hoặc dùng trong rải sàn nhà, nền xưởng, rải mộ,… với mục đích là trấn trạch, cân bằng địa khí.

Đá thạch anh hồng vụn kích thước 1x2cm

Đá thạch anh hồng vụn kích thước 1x2cm

2. Có bao nhiêu loại đá thạch anh hồng vụn?

- Trong quá trình chế tác thành các tác phẩm nghệ thuật sẽ dư ra những mảnh đá vụn có nhiều kích cỡ khác nhau. Những mảnh vụn này thường không thể dùng để chế tác thêm nữa và nhận thấy năng lượng không thua kém gì các vật phẩm làm ra mà thạch anh hồng vụn được ứng dụng phổ biển trong rải nền xử lý lỗi phong thủy. Vì thế mà đá thạch anh hồng vụn được chia thành các kích cỡ như sau:

2.1. Đá thạch anh hồng vụn đánh bóng

- Đây là đá đã được rung bóng với kích thước từ 1 - 1.5cm không đồng đều. Thạch anh hồng vụn đánh bóng trông rất đẹp mắt nên thường được sử dụng để rải chậu cây, rải bể cá cảnh, rải mộ phần hoặc những vị trí quan trọng trong nhà ở.

- Thạch anh hồng vụn được đánh bóng tỉ mỉ và kỳ công nên sẽ có giá thành tương đối cao khoảng 220.000 đồng/kg.

>>>Xem thêm: Đá thạch anh vụn hồng đánh bóng phong thủy

Thạch anh hồng vụn đánh bóng trang trí

Thạch anh hồng vụn đánh bóng trang trí

2.2. Đá thạch anh hồng thô vụn 

- Là loại đá thô chưa qua xử lý với kích cỡ lộn xộn được phân chia thành đá vụn hồng kích thước 1x2cm và đá vụn hồng 4x6cm. Tác dụng chung của thạch anh hồng thô vụn chính là rải nền nhà trấn trạch, đổ sàn bê tông. Giá của đá vụn thô thường rẻ hơn nhiều so với đá đã được rung bóng. Cụ thể là:

+ Đá thạch anh hồng vụn 1x2cm: Trên 1 tấn có giá là 50.000 đồng/kg, dưới 1 tấn dao động giá từ 60.000 đồng - 110.000 đồng/kg tùy theo số lượng.

+ Đá thạch anh hồng vụn 4x6cm: Trên 1 tấn có giá là 40.000 đồng/kg, dưới 1 tấn dao động giá từ 50.000 đồng - 100.000 đồng/kg tùy theo số lượng.

>>>Xem thêm: Đá thạch anh vụn cỡ 4x6cm hồng thô

Kích thước đá không đồng nhất và màu đậm nhạt khác nhau

Kích thước đá không đồng nhất và màu đậm nhạt khác nhau

3. Cách sử dụng đá thạch anh hồng vụn để tăng sinh khí cho nơi ở

- Gia chủ đang gặp phải các vấn đề về nhà mắc lỗi phong thủy, không gian sống ngột ngạt khiến sức khỏe bị giảm sút và tụt năng lượng thì có thể sử dụng đá thạch anh hồng vụn vào những mục đích sau đây: 

3.1. Rải nền móng cho nhà ở, xưởng, công ty, mộ phần

- Đối với những ngôi nhà đang trong giai đoạn thi công thì sử dụng đá thạch anh hồng vụn thô để rải nền, đổ bê tông sẽ giúp ngôi nhà ngăn chặn được các khí tiêu cực từ bên dưới nền móng thoát ra. Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể rải ở những vị trí quan trrọng như cổng nhà, phòng khách, hoặc các góc của nhà ở.

- Ngoài ra, thạch anh hồng vụn còn được dùng để rải móng cho mộ phần. Cách này sẽ giúp cho người đã khuất được yên giấc, con cháu làm ăn vượng phát và mạnh khỏe hơn.

Đá thạch anh vụn hồng 4x6cm rải sàn

Đá thạch anh vụn hồng 4x6cm rải sàn

3.2. Rải chậu cây, trang trí tiểu cảnh

- Gia chủ cũng có thể sử dụng thạch anh hồng vụn để trang trí cho không gian sống thêm sống động và năng lượng như rải chậu cây hoặc trang trí tiểu cảnh phong thủy. Năng lượng từ thạch anh hồng tự nhiên sẽ giúp các thành viên thư giãn, giải trí, giải tỏa được những sự căng thẳng, mệt mỏi.

3.3. Trang trí phòng khách, bàn học, bàn làm việc tăng năng lượng

- Thạch anh vụn hồng còn được sử dụng để trang trí như đặt lọ đá thạch anh hồng vụn đánh bóng trên kệ tivi, bàn học hoặc sử dụng làm cục chặn giấy, tài liệu giúp tăng cường sự tập trung, khử tia ác xạ bảo vệ sức khỏe hiệu quả.

>>>Xem thêm: Vật phẩm phong thủy Đá thạch anh hồng tự nhiên

4. Mua đá thạch anh hồng vụn ở đâu?

- Để tìm mua đá vụn mang năng lượng thì gia chủ cần tìm đơn vị chuyên cung cấp đá thật và hoàn toàn tự nhiên. Tại Nhà Sàn Tây Nguyên là một trong những kho đá phong thủy tự nhiên 100%, nói không với đá giả, đá pha trộn hoặc xử lý nhiệt được nhiều hộ gia đình và thầy phong thủy tin tưởng tìm đến. Tự hào là đơn vị mang năng lượng đến nhiều chủ nhà, đến với kho đá phong thủy Nhà Sàn gia chủ sẽ không phải thất vọng. Chúng tôi sẵn sàng kiểm định đá theo yêu cầu của gia chủ và khi ghé thăm kho đá hoặc mua vật phẩm bất kỳ đều nhận được món quà năng lượng mang về.

- Gia chủ cần tư vấn chi tiết hoặc đặt mua hàng đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho Nhà Sàn qua số 0903097626 để được hỗ trợ hoặc đến trực tiếp kho tại địa chỉ: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Số lượng lớn đá thạch anh tại Nhà Sàn

Số lượng lớn đá thạch anh tại Nhà Sàn

Trên đây là những thông tin liên quan đến có bao nhiêu loại đá thạch anh hồng vụn và cách sử dụng để tăng năng lượng mà gia chủ có thể tham khảo. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp gia chủ hiểu rõ về loại đá phong thủy này và cách sử dụng đúng mục đích cho gia đình mình nhé.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng