DMCA.com Protection Status

Công dụng đá thạch anh hồng nhiều nhưng ít ai biết

Đá thạch anh hồng có màu hồng thanh tú, nhẹ nhàng và mềm mại, màu sắc thường từ hồng rất nhạt kiểu không màu đến hồng đậm hoặc hơi tối (giống thạch anh tím). Màu hồng còn đại diện cho những điều nhẹ nhàng, thơ mộng và đôi khi không thực tế, và niềm tin vào cuộc sống luôn có điều tốt đẹp xảy ra.

I. 5 công dụng của đá thạch anh hồng:

1. Đá thạch anh hồng trị liệu cho trái tim – đây là công dụng chính của đá thạch anh hồng:

♦ Năng lượng đá thạch anh hồng tác động đến luân xa thứ bốn, luân xa này liên kết sợ tơ tình cảm của mỗi người.

♦ Vậy nên nó giúp bạn cởi mở hơn, dễ dàng bộc lộ bản thân, chia sẽ bớt gánh nặng trong cuộc sống, từ đó làm dịu nhẹ các vết thương trong tình cảm và quá khứ.

♦ Trong cuộc sống hôn nhân gia đình, chúng giúp tăng sự gắn kết và hạnh phúc vợ chồng, hạn chế xung đột, tạo giấc ngủ ngon.

Trụ Đá Thạch Anh Hồng

Trụ Đá Thạch Anh Hồng

♦ Nặng lượng của thạch anh hồng đem lại sự sáng tạo, mang lại cảm giác thư thái, giúp ích cho người có công việc căng thẳng.

♦ Trong công việc, thạch anh hồng giúp kết nối các mối quan hệ, tạo sự thân thiện, tin tưởng và bền vững.

♦ Sử dụng bi tròn lăn tay đá thạch anh hồng giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Những người thiền định có thể dùng bi tròn lăn tay đá thạch anh hồng để tăng thêm tính tập trung,...

♦ Điều quan trọng là năng lượng đá thạch anh hồng đáng thức tình yêu thương trong bạn giúp bạn cải thiện tình cảm với những người xung quanh.

Bi Tròn Đá Thạch Anh Hồng Năng Lượng

Bi Tròn Đá Thạch Anh Hồng Năng Lượng

2. Đá thạch anh hồng bổ trợ sức khỏe

♦ Giúp tăng cường hệ miễn dịch, tác động tốt đến hệ tiết niệu, tủy xương và mạch máu, giúp kéo dài tuổi thọ, giúp cơ thể thanh lọc và đào thải độc tố trong người.

♦ Rung động sóng năng lượng của đá thạch anh hồng lan tỏa đến hệ thần kinh giúp điều hòa huyết áp, tim mạch, loại trừ sự mệt mỏi đem lại tâm trạng vui tươi, tăng khả năng miễn dịch trong môi trường độc hại, môi trường có năng lượng xấu.

Cây Lăn Mặt Đá Thạch Anh Hồng

Cây Lăn Mặt Đá Thạch Anh Hồng

3. Đá thạch anh hồng trong phong thủy

♦ Thạch anh hồng để trấn trạch là giải pháp tối ưu vì thạch anh hồng có khối lượng lớn kèm giá cả hợp lý.

♦ Những rung động năng lượng phát ra từ loại đá này sẽ giúp cân bằng từ trường cho căn nhà, đem lại nguồn năng lượng, sinh khí tốt cho các thành viên trong ngôi nhà.

♦ Đá thạch anh hồng còn dùng để nối long mạch bị đứt do việc đào núi để làm đường, hoạt các hoạt động làm đứt gãy và còn xử lý được nhiều vấn đề phong thủy khác nữa,...

Quả Cầu Đá Thạch Anh 12 Mặt Nhỏ Đặt Bàn Làm Việc

Quả Cầu Đá Thạch Anh 12 Mặt Nhỏ Đặt Bàn Làm Việc

4. Giải tỏa căng thẳng bằng nước tắm ngâm đá thạch anh hồng

Ngâm mình trong bồn nước có chứa thạch anh hồng không những giúp bạn giải tỏa căng thẳng mà còn xoa dịu, hóa giải những cảm xúc buồn và căng thẳng trong cuộc sống. Đồng thời giúp bạn nạp thêm năng lượng dương vào trong cơ thể.

Đá Thạch Anh Vụn Hồng Ngâm Nước Tắm Giúp Nạp Năng Lượng

Đá Thạch Anh Vụn Hồng Ngâm Nước Tắm Giúp Nạp Năng Lượng

5. Hóa giải năng lượng xấu cho căn nhà

Dùng đá khối tự nhiên hoặc quả cầu thạch anh hồng đặt vào vị trí có chỉ số năng lượng Bovis thấp nhất để cân bằng từ trường và tăng chỉ số Bovis cho căn nhà, từ đó giải trừ năng lượng xấu, giúp cuộc sống gia đình vui vẻ hơn.

Đá Thạch Anh Vụn Hồng Đánh Bóng

Đá Thạch Anh Vụn Hồng Đánh Bóng

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng