DMCA.com Protection Status

Cửa Hàng Bán Đá Phong Thủy Tại Tỉnh Bạc Liêu

Đá Phong Thủy có vai trò không nhỏ đối với loài người. Để đáp ứng lại nhu cầu đó, Nhà Sàn Chúng tôi chuyên cung cấp Đá Phong Thủy trên tỉnh Bạc Liêu, với 1 chất liệu đá hoàn toàn tự nhiên 100% được xuất xứ từ Tây Nguyên Việt Nam.

Quả Cầu Tròn Đá Thạch Anh Hồng

Quả Cầu Tròn Đá Thạch Anh Hồng

Đá Phong Thủy nay đã rất gần gũi với những người dân tỉnh Bạc Liêu, Đá Phong Thủy giúp trấn trạch nhà – đầy lùi luồng khí âm và bảo vệ mọi người trong gia đình được bình an. Không chỉ những thế mà Đá Phong Thủy còn có thể trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm đẹp hơn và làm điểm nhấn cho người khác khi đặt chân vào ngôi nhà của bạn.

Đá Phong Thủy đã được hình thành từ rất xa xưa hàng triệu năm trước thậm chí có những viên đá quý đã được hình thành hàng trăm triệu năm. Chúng được chôn vùi sâu trong lòng đất, chính vì thế mà trong mỗi loại đá có mang 1 nguồn năng lượng dương mạnh mẽ hấp thụ những năng lượng thừa cũng như truyền qua những năng lượng còn thiếu của con người.

Ngày nay Đá Phong Thủy đã phân bố dường như là toàn cả thể giới, Tại Việt Nam đặc biệt là tỉnh Bạc Liêu có 1 số loại Đá Phong Thủy phổ biến nhất như:

Đá Thạch Anh Xám Khói Tự Nhiên

Đá Thạch Anh Xám Khói Tự Nhiên

1. Đá Thạch Anh Phong Thủy Bạc Liêu

- Đá Thạch Anh được hình thành từ miệng núi lửa phun trào. Đá Thạch Anh là 1 loại Đá Phong Thủy phổ biến nhất và cũng là loại đá đang được sử dụng nhất hiện nay. Nhắc đến cái tên Đá Thạch Anh đã không xa lạ với tất cả mọi người. Đá Thạch Anh rất phong phú, chúng mang nhiều màu sắc khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là: Xanh – Đen – Tím – Vàng – Hồng – Trắng,…

Đá Thạch Anh Phong Thủy Bạc Liêu

Đá Thạch Anh Phong Thủy Bạc Liêu

Đá Thạch Anh có tác động mạnh mẽ lên hệ thần kinh, giúp làm giảm căng thẳng mệt mỏi, tạo ra được sự sáng khoái, tỉnh táo trong ngày làm viêc, còn có khả năng hỗ trợ điều trị chứng bệnh trầm cảm. Đá Thạch Anh có thể làm gắn kết được mối quan hệ, tạo nên sẹ thân thiện và bền vững trong các mối quan hệ. Ngoài ra, Đá Thạch Anh còn ngăn chặn và đẩy lùi được các luồng khí độc hại tránh xa khỏi cơ thể đem lại sự bình an cho người sử dụng.

>>Xem thêm sản phẩm đá thạch anh tự nhiên Tại Đây

2. Đá Caxedon Phong Thủy Bạc Liêu

- Đá Caxedon có rất nhiều người tin rằng là chúng có khả năng xua đuổi nỗi buồn, cơn giận giữ và nỗi sầu muộn chính vì thế mà loại đá này được mệnh danh là “Đá Niềm Vui”.

- Đá Caxedon có ánh sáp, đôi khi mờ và có rất nhiều màu sắc khác như nhưng phổ biến nhất vẫn là: Trắng đến xám, xám xanh, nâu đến đen và được xem là loại đá bán quý. Đá Caxedon mang trong mình các túi khí và các ete cho nên có tác dụng làm an bình tâm lý tình cảm con người.

Quả Cầu Đá Canxedon Vàng Phong Thủy

Quả Cầu Đá Canxedon Vàng Phong Thủy

>>Sản phẩm đá canxedon tự nhiên

3. Đá Mã Não Phong Thủy Bạc Liêu

- Đá Mã Não là biểu tượng của sức khỏe sự hưng thịnh và trường thọ. Đã được hình thành rất lâu hàng ngàn năm trước từ nham thạch núi lửa nguội lạnh dần. Có 1 số được hình thành từ xác động vật, thực vật, xương, vỏ ốc hay 1 số chất khác thừ môi trường của nó. Đá Mã Não rất độc đáo, trên 1 viên đá có rất nhiều tầng lớp khác nhau và đa dạng màu sắc.

- Đá Mã Não rất có tác dụng trong giao tiếp đây là 1 giải pháp rất hưu ích cho những người ngại giao tiếp hay không biết cách ăn nói. Sử dụng Đá Mã Não có thể bảo vệ chủ nhân tránh khỏi được những khẻ thù thâm độc, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Trụ Đá Mã Não Phong Thủy Bạc Liêu

Trụ Đá Mã Não Phong Thủy Bạc Liêu

>>Xem thêm sản phẩm đá mã não tự nhiên Tại Đây

4. Gỗ Hóa Thạch Phong Thủy Bạc Liêu

- Gỗ Hóa Thạch còn gọi là Gỗ Hóa Đá, là tiềm thân của những cây gỗ bị chôn vùi hàng trăm triệu năm trong nham thạch rồi hóa thành đá. Gỗ Hóa Thạch có đặc tính từ trường bền vững trường thọ và vĩnh cửu.

- Gỗ Hóa Thạch có độ cứng tường đướng với Đá Caxedon và Đá Mã Não có tác dụng ngăn ngừa và cải thiện 1 số căn bệnh liên quan đến đau nhức khớp, viếp thấp khớp và các chứng bệnh của thận như suy yếu sinh dục, hiếm muộn, viêm thận mãn. Điều trị chứng bệnh đau lưng nhức mỏi và giúp trừ chứng sợ hãi vô cớ.

Gỗ Hóa Thạch Phong Thủy Bạc Liêu

Gỗ Hóa Thạch Phong Thủy Bạc Liêu

- Gỗ Hóa Thạch còn giúp bồi bổ cơ thể, tạo ra sự dẻo dai và khỏe mạnh. Tạo ý chí trong cuộc sống, khơi dậy tiềm năng và giúp người sử dụng Gỗ Hóa Thạch vững tin và kiên định.

5. Đá Thạch Anh Vụn Phong Thủy Bạc Liêu

- Đá Thạch Anh Vụn được lấy từ những miếng vụn của Đá Thạch Anh trong khi chế tác sản phẩm. Được ứng dụng nhiều trong việc đổ móng nhà và trang trí chậu hoa.

Đá Thạch Anh Vụn Trắng

Đá Thạch Anh Vụn Trắng

► Đá Thạch Anh Vụn rải nền nhà có tác dụng:

♦ Trấn trạch, trừ tà, khử tia ác xạ.

♦ Thu hút năng lượng tốt, đem lại may mắn trong cuộc sống và công việc.

♦ Làm cho nhiệt độ trong nhà thấp, ngôi nhà rất mát.

♦ Sinh tài khí, cải thiện phong thuỷ.

♦ Nhà không được hướng, "cải hung - hóa cát".

Đá Thạch Anh Vụn Rải Nền Trấn Trạch Xử Lý Phong Thủy

Đá Thạch Anh Vụn Rải Nền Trấn Trạch Xử Lý Phong Thủy

♦ Hiện tượng bóng đè.

♦ Gia đình bình an - Tài lộc thông thuận.

♦ Tích tài, tích phú, trấn trạch, trừ tà, vừa thịnh vừa phát.

♦ Phong thủy tốt - Của cải tiền bạc làm ra được tích lũy...

Đá Thạch Anh Vụn Phong Thủy

Đá Thạch Anh Vụn Phong Thủy

>>Xem nhiều video hơn Tại Đây

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng