DMCA.com Protection Status

Đá mã não Việt Nam

Đá phong thủy là những loại đá có sức mạnh từ trường đem lại tác dụng tốt cho con người về tinh thần và sức khỏe. Điều này đã được khoa học chứng minh. Đá phong thủy, trải qua hàng ngàn năm dưới mặt đất, đã thu vào mình những gì tinh túy nhất của đất trời vạn vật. Có rất nhiều loại đá phong thủy được khai thác hiện nay. Trong đó phải kể đến đá mã não. Đây là loại đá có vẻ ngoài bóng, mịn, dễ dàng chế tác. Đá mã não được chế tác và sử dụng khá phổ biến.

Ở Việt Nam, đá mã não được tìm thấy nhiều trong các vùng đất đỏ bazan. Cách đây khoảng 13 triệu năm, núi lửa phun trào tràn ngập cao nguyên Kon Tum, Gia Lai, Đăk Lăk.

1. Đá Mã não – loại đá với những tác dụng thần kì:

♦ Trong phong thủy, đá Mã não được xem là một lá bùa hộ mệnh, một lá bùa của hạnh phúc. Đã Mã não còn có tên là Agate, bắt nguồn từ chữ Achates của Hi Lạp, mang nghĩa là hạnh phúc. Đá được mang theo bên mình qua các trang sức, rất có giá trị và mang lại nhiều may mắn cho người sử dụng. 

Trụ Đá Mã Não Phong Thủy

Trụ Đá Mã Não Phong Thủy

♦ Người châu Âu quan niệm đá Mã não mang lại sự hưng thịnh, phồn vinh, trường thọ. Người đeo trang sức Mã não có sự tự tin trong giao tiếp, dễ dàng làm hài hòng người khác bằng sự khéo léo qua ăn nói. Đá Mã não hấp thụ những năng lượng tiêu cực, bảo vệ chủ nhân của mình khỏi những thứ xấu xa, đen rủi bên ngoài.

♦ Trong y học, đá Mã não có tác dụng lưu thông khí huyết, giảm mệt mỏi, áp lực của con người, tăng khả năng tĩnh tâm, giảm chứng ra mồ hôi tay chân, hạ sốt, giảm cường độ đau để có thể kịp thời đưa người bệnh đến bệnh viện.

Quả Cầu Đá Phong Thủy Đá Mã Não

Quả Cầu Đá Phong Thủy Đá Mã Não

♦ Đá Mã Não còn giúp bình tâm, cho ta sự yên ắng và thanh bình cần thiết để đạt đến một khả năng nhận biết tâm linh cao hơn.

♦ Mã não làm tăng tiềm năng, giúp điều trị bệnh ho lâu ngày và bệnh ở vùng họng, người ta tin rằng, mã não giúp làm giảm co giật, chống lại sự sợ hãi, bảo vệ cơ thể chống lại bệnh nhiễm khuẩn và bệnh ở dạ dày.

Đá Vụn Mã Não Đỏ Đánh Bóng

Đá Vụn Mã Não Đỏ Đánh Bóng

2. Mua Đá Mã Não Ở Đâu? 

Nhà Sàn Tây Nguyên - địa chỉ kho chuyên cung cấp các sản phẩm đá phong thủy (đá mã não, đá thạch anh, canxefon,..) . Nhà Sàn Tây Nguyên chỉ cung cấp đá tự nhiên, năng lượng.

Nhà Sàn Tây Nguyên Cam Kết:

Hàng Tự Nhiên 100%

Nếu phát hiện hàng không tự nhiên hoàn tiền 100%

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng