DMCA.com Protection Status

Đá ngũ sắc có nguồn năng lượng cực cao sử dụng xây nhà và rải mộ

Nhiều người thường hiểu lầm cái tên Đá Ngũ Sắc thạch anh là một loại đá quý có 5 màu sắc nhưng thực ra đấy chỉ là tên gọi ngắn gọn cho một hỗn hợp các loại thạch anh tự nhiên có màu sắc tương ứng với các hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ trong phong thủy. Là những viên đá quý có mức năng lượng cực kỳ cao nên thường được dùng để trấn trạch, trấn mộ nâng cao địa khí mang lại tài lộc và may mắn.

1. Đá Ngũ Sắc Là Gì?

Đá thạch anh ngũ sắc hay Đá Ngũ Sắc phong thủy: Là tên gọi một hỗn hợp trộn lẫn vào nhau của năm loại thạch anh có màu sắc tương ứng với 5 màu của Ngũ Hành, các màu đó là thạch anh trắng, thạch anh hồng, thạch anh vàng, thạch anh đen, thạch anh xanh lá cây. Đây là các màu quý hiếm và có giá trị nhất trong các loại thạch anh.

Các viên đá có kích thước chỉ tầm đầu ngón tay trỏ của một người trưởng thành khi cầm những viên đá nhỏ này trên tay sẽ cảm nhận được rõ nhất bề mặt nhặn mịn và cho cảm giác mát tay mát tay, 5 màu sắc được trộn lẫn lại với nhau tạo thành một tập hợp màu sắc bắt mắt. 

Đá Ngũ Sắc Năng Lượng Cực Cao Khi Sử Dụng Xây Nhà Và Rải Mộ

Đá Ngũ Sắc Năng Lượng Cực Cao Khi Sử Dụng Xây Nhà Và Rải Mộ

Không phải tự nhiên mà trong phong thủy loại đá này được dùng nhiều hơn chỉ bởi chúng có màu sắc bắt mắt, nguyên nhân sâu xa là những màu sắc của đá tương ứng với màu của ngũ hành, mang trong mình nguôn năng lượng tương ứng với mỗi một yếu tố cấu thành nên vũ trụ này. Do đó, khi trộn lại với nhau sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn là dùng một màu sắc đơn lẻ, các hành này sẽ tương hỗ bổ trợ cho nhau.

Mức năng lượng của Đá Ngũ Sắc vô cùng lớn nên chúng được sử dụng để rải vào các vị trí rất quan trọng như cửa nhà, ban thờ, góc nhà…và các vị trí quan trọng khác cần xử lý để nâng cao năng lượng phong thủy.​

Mua Đá Ngũ Sắc Ở Đâu

Mua Đá Ngũ Sắc Ở Đâu

Trong cải táng mộ phần thì chúng được dùng để cho vào quách trước khi đặt tiểu vào, rồi sau đó sẽ bỏ thêm vào lấp kín các khoảng hở xung quanh được tạo thành giữa thành tiểu và thành trong quách.

2. Ý nghĩa và tác dụng của đá ngũ sắc phong thủy:

♦ Tác dụng lớn nhất của đá ngũ sắc là làm tăng năng lượng tốt mang lại may mắn về tài lộc cho những căn nhà, khu đất, các công trình bố trí tại vị trí xấu phạm về phong thủy.

Đá Ngũ Sắc Đánh Bóng Phong Thủy

Đá Ngũ Sắc Đánh Bóng Phong Thủy

♦ Cho đá ngũ sắc vào trong lọ đặt phòng khách hay nơi làm việc, năng lượng từ đá s​ẽ giúp bạn được thư giãn, thoải mái, đồng thời giúp làm tăng vượng khí.

♦ Nguồn năng lượng từ đá phát ra có khả năng tiêu hủy những xung điện từ có hại phát ra từ các thiết bị điện, điện tử. Giúp đầu óc luôn sáng suốt tinh thông, cơ thể giảm bớt mệt mỏi.

♦ Đá ngũ sắc hấp thụ nguồn năng lượng của trời đất vũ trụ, có tính dương vậy nên nó có thể trừ tà, giải hung hóa cát,..

Đá Thạch Anh Vụn Tím

Đá Thạch Anh Vụn Tím

3. Cách sử dụng đá thạch anh đa sắc:

♦ Rải nền nhà, sử dụng trong xây dựng:

 Trộn lẫn các loại thạch anh vào với nhau theo tỷ lệ 1:1 rồi cho vào các vị trí quan trọng là cửa chính một đường băng rộng 0,3-0,5m với chiều dày 1cm, yêu cầu rải kín đều, các góc rải từ 1-2kg, vị trí quan trọng nhất là bàn thờ rải 10- 15kg, cầu thang, rải kín mặt sàn nhà vệ sinh. Số lượng đá ở trên là lượng đá áp dụng với diện tích nhà từ 50-80m2 những nhà có diện tích lớn hơn để tính được số lượng đá cần thiết cần đo tổng diện tích của các vị trí rồi nhân với số lượng đá cho đơn vị diện tích 1m2 là từ 1-2kg.

Đá Vụn Mã Não Đỏ Phong Thủy

Đá Vụn Mã Não Đỏ Phong Thủy

♦ Đá ngũ sắc rải mộ:

Đá phong thủy ngũ sắc dùng để cho xuống huyệt mộ trước khi dùng cần phải được rửa sạch bằng nước muối pha loãng, để ráo nước. Khi rải dùng tay bỏ đá đều xuống mặt đất, tạo thành một mặt phẳng, đặc biệt lưu ý là phải trải đều và kín hết không để lại một khoảng trống nào. Với những huyệt mới diện tích sẽ lớn hơn nhưng ngôi đã cải táng do đó lượng đá cũng tùy vào từng trường hợp sẽ khác nhau, thông thường một ngôi sẽ dùng hết 15-20kg.

Đá Ngũ Sắc Dùng Để Làm Gì

Đá Ngũ Sắc Dùng Để Làm Gì

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Phong Thủy

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Phong Thủy

Công Dụng Của Đá Ngũ Sắc

Công Dụng Của Đá Ngũ Sắc

Đá Thạch Anh Vụn Hồng Phong Thủy

Đá Thạch Anh Vụn Hồng Phong Thủy

Đá Thạch Anh Tóc Vàng Phong Thủy

Đá Thạch Anh Tóc Vàng Phong Thủy

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng