DMCA.com Protection Status

Đá ngũ sắc phong thủy - mua đá ngũ sắc ở đâu?

Đá vụn ngũ sắc là một loại đá vụn thạch anh đang được nhiều người sử dụng. Do sự thịnh hành của đá vụn ngũ sắc nên có nhiều cửa hàng cung cấp đá không chất lượng, những sản phẩm này sẽ không có năng lượng gì hết. Vậy thì mua đá vụn ngũ sắc ở đâu? Hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

Video: Đo độ cứng đá ngũ sắc tại Nhà Sàn Tây Nguyên

1. Mua đá ngũ sắc tự nhiên ở đâu?

-Đá vụn ngũ sắc hay còn được gọi là đá đa sắc. Đây là loại đá có màu sắc bắt mắt được tạo thành từ sự trộn lẫn của 5 loại thạch anh quý có 5 màu tương ứng với ngũ hành. Chúng là một trong những loại đá quý, đem đến may mắn và tài lộc cho người sử dụng bởi được tích tụ tinh khí của đất trời.

-Đá ngũ sắc tượng trưng cho 5 màu ngũ hành, hiện nay đang rất thịnh hành nên không ít nơi bán loại đá này, tuy nhiên cũng có một số nơi trục lợi mà cung cấp những sản phẩm đá đa sắc giả (được làm từu bột nhựa, pha lê, thủy tinh và chất tạo màu...), vậy nên để tìm mua Đá ngũ sắc thiên nhiên cần phải tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm đá đa sắc uy tín, chất lượng và tư vấn nhiệt tình. Nhà Sàn Tây Nguyên tự hào là đơn vị cung cấp Đá Ngũ Sắc tự nhiên uy tín chất lượng mà bạn có thể tin tưởng.

Bán Đá Ngũ Sắc Tại Bình Dương

Bán Đá Ngũ Sắc Tại Bình Dương

2.Những lý do bạn nên lựa chọn mua các sản phẩm bên Nhà Sàn Tây Nguyên:

♦ Cửa hàng chỉ chuyên cung cấp các loại đá phong thủy có năng lượng cao. Không bán sản phẩm đá ngũ sắc có chứa nhựa, pha lê hay bột thủy tinh.

♦ Đảm bảo sản phẩm y như hình.

♦ Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

♦ Được đổi trả hàng nếu sản phẩm không đạt chất lượng.

Đá Ngũ Sắc Rải Mộ Trấn Iểm

Đá Ngũ Sắc Rải Mộ Trấn Yểm

3.Công dụng của đá ngũ sắc trong phong thủy đời sống:

♦ Người ta thường dùng Đá Thạch Anh Ngũ Sắc để rải nền nhà, nền mộ, đặt trong nhà hay ở văn phòng làm việc. Ngoài ra, chúng còn được lựa chọn làm đồ trang sức, phụ kiện thời trang, vòng tay, vòng cổ. Tác dụng lớn nhất của loại đá này là đẩy lùi những điều không tốt đẹp, mang đến sức mạnh, sự may mắn cho gia chủ hay tài lộc, vượng khí cho các công trình, khu đất về phong thủy.

♦ Dùng đá ngũ sắc rải nền văn phòng, nơi làm việc, những nguồn năng lượng của đá tỏa ra sẽ khử được những tia ác xạ dưới lòng đất gây cản chở vượng khí. Giúp mang lại tài lộc và sự thịnh vượng cho công ty.

♦ Ngoài ra đá ngũ sắc còn được sử dụng làm đồ trang sức, giúp cho người đeo vòng được may mắn và bình an.

♦ Theo Nhà Sàn Tây Nguyên, trước khi mua sản phẩm đá ngũ sắc hay bất kì sản phẩm phong thủy nào, việc đầu tiên bạn cần làm là tìm hiểu kĩ về sản phẩm cũng như tìm mua những nơi uy tín để tránh mất tiền mà không được gì. Nhà Sàn Tây Nguyên luôn là điểm đến của các chuyên gia phong thủy và các nhà thầu lớn.

Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc Trang Trí Phong Thủy

Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc Trang Trí Phong Thủy

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng