DMCA.com Protection Status

Đá ngũ sắc thạch anh rải nền nhà trấn trạch

Đá Thạch Anh Vụn Ngũ sắc được sử dụng rất nhiều trong phong thủy đặc biệt dùng khi dải nền nhà. Bởi đá thạch anh mang trong mình một nguồn năng lượng mạnh mẽ, rải nền nhà giúp khử đi những tia đất xấu từ sâu trong lòng đất, mang lại tài lộc cho gia chủ.

1. Đá Ngũ Sắc Phong Thủy

♦ Đá thạch anh vụn ngũ sắc là được gom từ những vụn dư khi cắt các sản phẩm như trụ đá hay quả cầu, sau đó đem xay nhỏ và làm bóng từ đó cho ra sản phẩm đá vụn đánh bóng thạch anh.

♦ Đá ngũ sắc tượng trưng cho ngũ hành tương sinh kim – mộc – thủy – hỏa – thổ.

♦ Trong phong thủy thì màu sắc tượng trưng cho các yếu tố tạo nên vạn vật trên thế giới, có năm yếu tố chính đó là nước, lửa, đất, cây cối, kim loại được gọi là các "hành", các hành này luôn luôn vận động tương hỗ lẫn nhau. Do đó, trong trấn trạch để có kết quả tốt nhất các thầy thường dùng kết hợp đủ 5 loại thạch anh.

Đá Ngũ Sắc - Nhà Sàn Tây Nguyên

Đá Ngũ Sắc - Nhà Sàn Tây Nguyên

♦ Mỗi màu đá tượng trưng cho các cung mệnh khác nhau và mang những ý nghĩa khác nhau. Một số khách hàng sẽ lựa chọn màu đá hợp với mệnh của mình để sử dụng nhằm mục đích mang lại nhiều may mắn. Tuy nhiên nếu sử dụng đá để dải nền nhà, Nhà Sàn Tây Nguyên khuyên bạn nên sử dụng đá ngũ sắc đủ màu. Bởi trong các thành viên trong gia đình sẽ mang những mệnh khác nhau nên việc rải đá ngũ sắc là rất hợp lý, nó mang lại sức khỏe, bình an cho tất cả thành viên trong gia đình.

⇒ Rải đá vụn như thế nào cho đúng cách xem thêm (Tại Đây)

Mua Đá Ngũ Sắc Phong Thủy Ở Đâu

Mua Đá Ngũ Sắc Phong Thủy Ở Đâu

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng