DMCA.com Protection Status

Đá ngũ sắc tượng trưng cho ngũ hành tương sinh

Hiện nay đá thạch anh vụn ngũ sắc được nhiều người chọn lựa. Đây là loại đá với 5 màu khác nhau tượng trưng cho ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Thường thì đá thạch anh vụn được dùng để rải nền nhà, rải xuống mộ phần, rải xuống dưới bàn thờ hay rải vào bể cá…

1. Các màu tượng trưng cho ngũ hành như sau:

♦ Đá thạch anh vụn màu trắng biểu tượng cho hành Kim.

♦ Đá thạch anh vụn màu xanh lá là màu tượng trưng cho hành Mộc.

♦ Đá thạch anh vụn màu tím tượng trưng cho hành Thủy.

♦ Đá thạch anh vụn màu hồng tượng trưng cho hành Hỏa.

♦ Đá thạch anh vụn màu vàng biểu tượng cho hành Thổ.

Đá Ngũ Sắc Đánh Bóng

Đá Ngũ Sắc Đánh Bóng

2. Công Dụng Của Đá Ngũ Sắc

Đá thạch anh vụn ngũ sắc cũng là vật phẩm phong thủy vì bản chất của thạch anh vụn chính là đá được gom từ chính những viên đá được các nghệ nhân sau khi chế tác được thu gom lại. Sau đó tiếp tục được đánh bóng cho thẩm mỹ, đẹp hơn để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Loại đá này do sở hữu nguồn năm lượng tích cực nên khi sử dụng sẽ hóa giải được sát khí, trừ tà ma, mang đến sự bình an cho gia chủ.

Đá thạch anh vụn ngũ sắc với các màu sắc khác nhau được sinh ra từ lòng đất nên chúng được biểu thị cho sức mạnh của hành Thổ. Vì thế mà khi lựa chọn để rải ở các vị trí khác nhau sẽ có tác dụng trấn thổ, làm hài hòa các yếu tố còn lại bao gồm: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa.

Đá Ngũ Sắc Rải Hồ Cá

Đá Ngũ Sắc Rải Hồ Cá

Đá thạch anh vụn được dùng để rải ở các vị trí khác nhau cũng sẽ đem lại cho người sử dụng những lợi ích vô cùng lớn. Chẳng hạn như có thể giúp cho gia chủ dự trữ được nguồn tài chính. Nếu dùng loại đá thạch anh vụn ngũ sắc để ở nơi làm việc có thể giúp ngăn chặn được bức xạ từ máy tính lại có tác dụng phong thủy mang lại đường công danh, sự nghiệp phát triển tốt hơn.

Đá Thạch Anh Ngũ Sắc rải dưới hầm mộ có tác dụng luân chuyển âm trạch theo ngũ hàng. Từ đó, nó mang lại sự phù hộ cho con cháu, dòng tộc được phát tài, phát lộc.

Ngoài ra, sử dụng đá ngũ sắc rải hồ cá trang trí. Vừa giúp tăng thêm sinh khí cho ngôi nhà đồng thời giúp hồ cá của nhà bạn trở nên đặc biệt và bắt mắt hơn nhờ năm màu của đá ngũ sắc.

Đá Thạch Anh Ngũ Sắc Phong Thủy

Đá Thạch Anh Ngũ Sắc Phong Thủy

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng