DMCA.com Protection Status

Đá ngũ sắc và những công dụng của đá ngũ sắc.

Đá Ngũ Sắc là sản phẩm đang được rất nhiều người sử dụng, không chỉ về vẻ đẹp bên ngoài của đá mà nó còn có rất nhiều ý nghĩa đặc biệt vì Đá ngũ sắc tượng trưng cho ngũ hành Tương Sinh Kim- Mộc- Thủy- Hỏa- Thổ. Được dùng nhiều trong việc rải nền nhà, rải mộ,..giúp cải thiện địa khí đất, phong thủy.

► Đá Ngũ Sắc Được Sử Dụng Vào Việc Gì??

Đá thạch anh vụn ngũ sắc đánh bóng thường được sử dụng trong việc rải nền nhà, mộ phần hay những nơi địa khí đất xấu. Với công dụng là cân bằng âm dương, mang đến phong thủy tốt cho nơi sử dụng đá vụn đánh bóng.

Đây là loại đá quý được sử dụng nhiều không phải bởi sự lấp lánh, bắt mắt từ màu sắc của nó. Chúng được ưa chuộng bởi 5 màu tương ứng với màu sắc ngũ hành trong phong thủy. Những viên đá ngũ hành có năng lượng vô cùng mạnh bởi được trộn lẫn từ 5 năm của vũ trụ hỗ trợ nhau.

Đá Đa Sắc Phong Thủy

Đá Đa Sắc Phong Thủy

Người ta thường dùng Đá Thạch Anh Ngũ Sắc để rải nền nhà, nền mộ, đặt trong nhà hay ở văn phòng làm việc. Ngoài ra, chúng còn được lựa chọn làm đồ trang sức, phụ kiện thời trang, vòng tay, vòng cổ. Tác dụng lớn nhất của loại đá này là đẩy lùi những điều không tốt đẹp, mang đến sức mạnh, sự may mắn cho gia chủ hay tài lộc, vượng khí cho các công trình, khu đất về phong thủy.

Đá Ngũ Sắc rải nền nhà, đặt trong văn phòng làm việc sẽ mang đến sự thịnh vượng, đủ đầy sùng túc, ăn nên làm ra. Nguồn năng lượng của đá có khả năng chống lại các xung điện có hại từ các thiết bị điện tử. Chúng có tính dương nên giải trừ sát khí, tà ma, hung khí rất tốt.

Thạch Anh Vụn Đánh Bóng

Thạch Anh Vụn Đánh Bóng

Người ta còn sử dụng đá ngũ sắc làm đồ trang sức. Nhiều người cho rằng sử dụng vòng tay đá ngũ sắc  sẽ mang lại nhiều may mắn và bình an cho người sử  dụng nó.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng