DMCA.com Protection Status

Đá phong thủy đặt bàn làm việc thu hút tài lộc

Đá phong thủy để bàn làm việc đang được nhiều người lựa chọn. Bởi họ tin rằng làm như vậy sẽ mang đến tài vận – vượng khí cho họ. Vậy thì sử dụng loại đá phong thủy nào và cách làm ra sao. Cùng theo dõi bài viết này của Nhà Sàn nhé.

Đá Thạch anh là một loại đá phong thủy có nguồn năng lượng cao nhât. Chính vì điều này mà việc sử dụng đá thạch anh đặt nơi bàn làm việc đang được ưa chuộng. Người ta tin rằng năng lượng của đá sẽ mang lại may mắn cho họ.

Nơi thu hút tài lộc nhất là phòng khách trong gia đình và phòng lãnh đạo trong công ty. Đây cũng là nơi nên tạo không khí hài hòa thân thiện nên khi bày đá phong thủy, tránh đá có hình thù góc cạnh hay kỳ dị mà nên chọn đá có hình tròn, ở dạng nhẵn. Các doanh nghiệp thành đạt, những người giàu có thường đặt quả cầu đá thạch anh trên bàn làm việc vì loại đá này mang lại sự thông tuệ, uyên bác, sáng suốt và mở mang mối quan hệ, giao tiếp cho người sử dụng. Đồng thười thu hút tài lộc, may mắn và bình an.

Đá thạch anh nói chung đều có những công dụng tốt đẹp về phong thủy. Tuy nhiên thì mỗi loại thạch anh khác nhau lại có những ý nghĩa riêng biệt cũng như phù hợp với những đối tượng khác nhau. Cụ thể:

Đá Thạch Anh 12 Mặt Tự Nhiên

Đá Thạch Anh 12 Mặt Tự Nhiên

1. Đá thạch anh trắng và công dụng của đá thạch anh trắng

Thạch anh trắng từ xa xưa đã được biết đến như một loại đá quý hiếm có công dụng thanh lọc nguồn năng lượng xấu, thu hút nguồn năng lượng tích cực và xua đuổi tà khí. Đá thạch anh trắng đem đến cho chủ sở hữu sức khỏe, trí lực, tinh thần minh mẫn.

- Là viên đá của vũ trụ, cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ.

- Thach anh trắng giúp sự kích thích của não bộ, tư duy phát triển.

- Đặt đá thạch anh trắng khi tập thiền giúp cho tập chung cao độ, tâm thanh tịnh,…

>> Xem thêm các sản phẩm đá thạch anh trắng Tại Đây

2. Đá Thạch Anh Hồng và công dụng của đá thạch anh hồng

Quả Cầu Đá Thạch Anh Đặt Bàn Làm Việc

Quả Cầu Đá Thạch Anh Đặt Bàn Làm Việc

- Là biểu tượng của tình yêu mãnh liệt và nồng cháy, thường được dùng để giường ngủ của vợ chồng để tránh các mối bất hòa có thể xảy ra, giúp tăng cường sự tự tin và khả năng sáng tạo, giúp ngủ ngon, không mơ hoảng, giúp phục hồi trí nhớ.

- Tăng cường sức khỏe cho người sử dụng và xua đuổi tà ma.

- Thạch anh hồng còn có tác dụng với các bệnh hệ thần kinh và hệ tim mạch, chống lại stress, dập tắt những cơn nóng giận.

- Đá thạch anh hồng đặt tại các cửa hàng hay trong phòng giúp tạo các mối quan hệ tốt giữa các đồng nghiệp ở công ty, sếp và nhân viên,..

>> Xem thêm các sản phẩm đá thạch anh hồng Tại Đây

Trụ Đá Thạch Anh Đặt Bàn Làm Việc

Trụ Đá Thạch Anh Đặt Bàn Làm Việc

- Trong các cửa hàng kinh doanh, nếu đặt quả cầu đá thạch anh hồng sẽ giúp tăng duyên bán hàng cho nhân viên, tạo sự hứng thú và quan tâm đặc biệt đối với khách hàng.

♦ Ngoài những sản phẩm đá thạch anh được đánh bóng thành phẩm, thì bạn có thể sử dụng một viên đá thạch anh vụn thô đặt trên bàn. Việc này cũng được nhiều người áp dụng. viên đá vụn thô dùng để đặt trên bàn àn việc thường sẽ có trọng lượng khoảng 200 – 300gr.

3. Cách chọn và đặt đá thạch anh trên bàn làm việc sao cho phù hợp:

Thông thường khi chọn lựa đá thạch anh để bàn làm việc, người ta sẽ chọn quả cầu phong thủy hoặc đá vụn. Theo các chuyên gia phong thủy thì nơi thu hút tài lộc nhất chính là phòng khách hoặc bàn làm việc. Hình dạng phổ biến nhất chính là hình tròn, và quả cầu đá thạch anh 12 mặt. Người ta kiêng kỵ chọn những loại đá có hình thù kỳ dị hoặc có nhiều góc nhọn. Với những người thành đạt, họ thường lựa chọn những loại đá được mài nhẵn nhụi và thường sẽ là hình cầu. Nhà Sàn khuyên bạn nên chọn sản phẩm quả cầu.

Quả Cầu Đá Phong Thủy Đặt Bàn Làm Việc

Quả Cầu Đá Phong Thủy Đặt Bàn Làm Việc

4. Vị trí đặt đá phong thủytrên bàn làm việc

Vị trí đặt đá phong thủy bàn làm việc tốt nhất chính là những góc phòng, góc vuông của bàn làm việc. Lý do là bởi khi đặt như vậy sẽ giúp giảm bớt sát khí trong văn phòng làm việc. Đồng thời quả cầu thạch anh sẽ giúp truyền khí từ trường, trấn an, tránh tà. Từ đó giúp xua đuổi những điều không may và mang đến may mắn cho người sử dụng. Đá thạch anh đặt trên bàn làm việc còn giúp giảm tác hại từ tia sóng từ phát ra từ các thiết bị điện tử, giúp giảm đau đầu, căng thẳng,...

>> Xem thêm: 6 vị trí đặt đá thạch anh giúp thu hút tài lộc

Chặn Giấy Đá Thạch Anh Thô Đặt Trên Bàn Làm Việc

Chặn Giấy Đá Thạch Anh Thô Đặt Trên Bàn Làm Việc

Trứng Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Trứng Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Quay Lại Trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng