DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh 5 màu - Đá ngũ sắc

Một tập hợp các màu sắc tương ứng với các hành tạo nên một hỗn hợp có mức năng lượng cao nhất, nguồn năng lượng này luôn tạo ra trạng thái phát triển liên tục. Vì vậy mà trong phong thủy ngoài 2 loại thạch anh hồng và trắng thô người ta thường dùng kết hợp 5 loại thạch anh gọi là đá thạch anh vụn ngũ sắc để làm phong thủy như rải dưới ban thờ, bỏ bát hương, rải nhà, rải nền tiểu quách khi bốc mộ, dẫn long thu khí…

1. Ngũ hành là gì?

Theo khoa học cổ  của Trung Quốc, tất cả mọi vật trong vụ trụ đều được sinh ra từ năm nguyên tố cơ bản và 5 nguyên tố này là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ, gọi là Ngũ hành. Năm nguyên tố này không nên hiểu là 5 dạng vật chất cụ thể nào đó như là theo nghĩa đen của câu chữ mà phải xem xét ở trạng thái to lớn hơn là mối tương tác và quan hệ của vạn vật.

Đá Ngũ Sắc Năng Lượng Cao

Đá Ngũ Sắc Năng Lượng Cao

2. Tại sao phải dùng đá thạch anh vụn ngũ sắc:

 Các Hành luôn tương hỗ và  chế hóa lẫn nhau từ đó tạo nên sự phát triển không ngừng

- Hành Kim khắc được Mộc mà Mộc có thể sinh ra Hỏa, Hỏa lại có thể khắc Kim để Kim không giảm không tăng, từ đó nuôi dưỡng sinh hóa Thủy.

- Hành Thủy khắc Hỏa nhưng Hỏa sinh được ra Thổ, mà Thổ có thể chế khắc Thủy để Thủy không giảm không suy, từ đó sinh dưỡng Mộc.

Đá Ngũ Sắc Phong Thủy Rải Nền Nhà

Đá Ngũ Sắc Phong Thủy Rải Nền Nhà

- Hành Mộc thì khắc Thổ nhưng Thổ lại sinh ra Kim và Kim lại có thể khắc Mộc để Mộc không giảm không suy, từ đó sinh dưỡng Hỏa.

- Hành Hỏa thì khắc Kim nhưng Kim lại sinh ra Thủy, Thủy lại có thể khắc Hỏa để Hỏa không giảm không suy, từ đó sinh dưỡng Thổ.

- Hành Thổ thì khắc Thủy nhưng Thủy lại sinh dưỡng Mộc, Mộc lại có thể khắc Thổ để Thổ không giảm không suy, từ đó sinh dưỡng Kim.

3. Công dụng của đá 5 màu (đá ngũ sắc):

Đá Ngũ Sắc Phong Thủy Tự Nhiên

Đá Ngũ Sắc Phong Thủy Tự Nhiên

♦ Đá thạch anh vụn thường dùng để trừ tà ma, xua đuổi sát khí, mang đên cho gia chủ sự bình an, may mắn.

♦ Đá được sinh ra từ lòng đất vì vậy mà bản thân nó mang sức mạnh của hành Thổ, nó thường được dùng để trấn thổ, làm hài hòa các yếu tố trong ngũ hành.

♦ Khi để một bình thủy tinh nhỏ chứa đá thạch anh vụn ở góc bàn làm việc sẽ giúp công việc của bạn thêm phần may mắn, thuận lợi hơn.

♦ Có thể để đá thạch anh vụn ở nơi có nhiều từ trường phát ra như bàn để máy tính, điện thoại, điều đó giúp bạn ngăn chặn được các bức xạ từ các thiết bị thông minh.

♦ Ngoài ra đá còn giúp con đường công danh sự nghiệp của bạn phát triển hơn, rộng mở hơn.

Đá Thạch Anh 5 Màu

Đá Thạch Anh 5 Màu

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng