DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh - 1kg đá ngũ sắc giá bao nhiêu

Đá thạch anh vụn ngũ sắc là một loại đá được nhiều người sử dụng nhiều không chỉ vì màu sắc bên ngoài của đá mà nó còn có rất nhiều công dụng trong phong thủy. Bao nhiêu tiền/ kg đá vụn ngũ sắc? Đây cũng là câu hỏi mà nhiều người thường thắc mắc.

Video tìm hiểu đá ngũ sắc là gì ?

1. Đá Vụn Ngũ Sắc Phong Thủy.

Video đo độ cứng đá thạch anh ngũ sắc

♦ Đá Thạch Anh được sử dụng rộng rãi trong Phong Thủy và đời sống hằng ngày. Các loại Đá Thạch Anh đều lưu giữ năng lượng vũ trụtạo từ trường năng lượng tích cực, có tác dụng mang lại sức khỏe cho gia đình, may mắn trong công việc và hòa hợp giữa các cặp vợ chồng.

♦ Phổ biến và dễ sử dụng nhất là các loại Đá Thạch Anh ở dạng vụn, dùng dải trong nhà, phòng làm việc, cửa hàng hay hành lang, lối đi – có tác dụng nạp khí và tụ tài. Do đó, các gia đình, cơ quan, biệt thự thường sử dụng Thạch Anh Vụn trong việc làm tăng năng lượng phong thủy.

♦ Đá thạch anh ngũ sắc thường được sử dụng trong việc trấn trạch phong thủy, rải nền nhà hay các công trình giúp tăng phong thủy, sinh khí tốt cho nơi xây dựng.

1 Kg Đá Ngũ Sắc Bao Nhiêu Tiền

1 Kg Đá Ngũ Sắc Bao Nhiêu Tiền

♦ Ví dụ như các nhà cao tầng, cơ quan, xí nghiệp có thể dùng Đá Thạch Anh Vụn vừa làm cảnh vừa tạo năng lượng. Còn trong nhà, thạch anh vụn dùng dải sàn nhà, lối đi, dải bể cá,… phát ra từ trường giúp con người thu nhận. Nếu một căn nhà nếu bị góc nhọn của nhà đối diện chĩa thẳng vào, về mặt phong thủy được cho là rất xấu, có thể hóa giải bằng cách đặt một khối Đá Thạch Anh Trắng hoặc dải lớp Đá Thạch Anh Vụn quanh nhà, sân ngay tại vị trí góc nhọn đó chiếu thẳng tới.

♦ Có thể dùng đá thạch anh ngũ sắc đánh bóng cho vào lọ thủy tinh nhỏ đặt bàn giúp tăng sinh khí cho căn phòng đồng thời cũng làm vật trang trí bắt mắt tạo sự tươi mới.

2. Giá Đá Ngũ Sắc Đánh Bóng Phong Thủy

→ Nhà Sàn Tây Nguyên là một địa chỉ bán sản phẩm đá ngũ sắc phong thủy chất lượng và uy tín. Là địa chỉ tin cậy của các thầy phong thủy.

Video Giá Đá thạch anh ngũ sắc bao nhiêu ?

→ Là loại đá thạch anh vụn được đánh bóng kèm theo màu sắc khá là  bắt mắt nên giá thành của nó cũng đắt hơn so với các loại đá vụn thô. Giá bán lẻ của sản phẩm là khoảng 200.000đ/ kg ngũ đá ngũ sắc. Giá của nó sẽ thay đổi tùy thuộc vào số lượng sản phẩm.

Đá Ngũ Sắc - Nhà Sàn Tây Nguyên

Đá Ngũ Sắc - Nhà Sàn Tây Nguyên

Mua ngay sản phẩm đá ngũ sắc phong thủy: liên hệ 0903097626

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng