DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh hồng 12 mặt tượng trưng cho tình yêu

Thạch Anh Hồng là một trong những loại biến thể thạch anh được yêu thích nhất của thế giới đá quý. Thạch anh hồng là viên đá tượng trưng cho tình yêu và hạnh phúc, nó mang trong mình vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu êm, làm mê đắm bao lòng người chiêm ngưỡng.

1. Đá Thạch Anh 12 Mặt Có Ý Nghĩa Như Thế Nào?

♦ Là biểu tượng của tình yêu mãnh liệt và nồng cháy, thường được dùng để giường ngủ của vợ chồng để tránh các mối bất hòa có thể xảy ra, giúp tăng cường sự tự tin và khả năng sáng tạo, giúp ngủ ngon, không mơ hoảng, giúp phục hồi trí nhớ.

♦ Trong tình duyên, sử dụng những sản phẩm từ thạch anh hồng sẽ giúp các bạn đang độc thân có thể sớm tìm được nữa kia của mình. Nó còn giúp các cặp vợ chồng tăng cường tình cảm, tránh mâu thuẫn và xung đột để bên nhau dài lâu. Đặt Thạch Anh Hồng 12 mặt nhỏ dưới gối sẽ tăng sự gắn kết, hạnh phúc giữa hai người và tạo giấc ngủ ngon cho cặp đôi.

Thạch Anh Hồng - Viên Đá Tình Yêu

Thạch Anh Hồng - Viên Đá Tình Yêu

2. Công Dụng Của Đá Thạch Anh 12 Mặt:

♦ Sử dụng đá thạch anh 12 mặt hồng giúp tăng cường sức khỏe cho người sử dụng và xua đuổi tà ma.

♦ Thạch anh hồng còn có tác dụng với các bệnh hệ thần kinh và hệ tim mạch, chống lại stress, dập tắt những cơn nóng giận.

♦ Với nhiều công dụng hữu ích như vậy thì ngại gì mà bạn không sở hữu cho mình một sản phẩm đá thạch anh 12 mặt. Đến với Nhà Sàn Tây Nguyên bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm đá thạch anh hồng 12 mặt thật nhiều năng lượng, đảm bảo đá tự nhiên 100%.

Quả Cầu Đá Thạch Anh 12 Mặt Hồng

Quả Cầu Đá Thạch Anh 12 Mặt Hồng

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng