DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh hồng thô khối, thạch anh vụn hồng cỡ lớn

Đá thạch anh hồng có giá trị và sự cuốn hút cao khi chúng được cắt mài, đánh bóng, điêu khắc thành các tác phẩm di lạc, thiềm thừ, tỳ hưu... Sử dụng thạch anh hồng để làm vật trang trí trong nhà mang lại nguồn năng lượng dồi dào và may mắn đến cho gia đình.

1. Đá thạch anh hồng trong phong thủy:

Các nhà nghiên cứu phong thủy cho rằng những loại đá thạch anh hồng tính từ trường viên đá hấp thụ những nguồn năng lượng mạnh mẽ và phát ra những nguồn năng lượng, giúp con người chống lại stress, dập tắt những cơn nóng giận. Đối với chủ nhần ngôi nhà  làm tăng cường hòa khí giữa các thành viên trong gia đình. Đối với vợ chồng giúp cải thiện về mặt tình cảm vợ chồng. Thạch Anh Hồng là viên đá bảo vệ tình yêu giúp cho những ai sử dụng nó sớm tìm thấy một nửa của mình.

Đá Thạch Anh Vụn Hồng Cỡ Lớn

Đá Thạch Anh Vụn Hồng Cỡ Lớn

Sử dụng đá thạch anh hồng khối để trấn trạch cũng là một công dụng quan trọng của nó. Đá thạch anh hồng thô trấn trạch mang lại nhiều may mắn, bình an, giúp gia đình tránh khỏi các yếu tố xấu tác động đến, đồng thời mang đến tài lộc cho gia chủ.

Trụ Đá Thạch Anh Hồng Khối

Trụ Đá Thạch Anh Hồng Khối

♦ Được mệnh danh là biểu tượng của tình yêu chính vì thế mà Đá Thạch Anh Hồng có khả năng thu hút vận may trong nhân duyên, gắn chặt tình yêu đôi lứa.

♦ Có khả năng điều trị được 1 số vấn đề như về tim mạch, tăng khả năng miễn dịch trong môi trường độc hại, môi trường có năng lượng xấu.

♦ Đối với những cặp vợ chồng sẽ được hạnh phúc hơn, tình cảm bền chặt và hạn chế được xung đột trong tình cảm vợ chồng.

Đá Thạch Anh Thô Khối

Đá Thạch Anh Thô Khối

♦ Thạch Anh Hồng giúp gắn kết chặt chẽ được các mối quan hệ trong xã hội và kinh doanh, tạo ra được sự tin tưỡng lẫn nhau. Như thế sẽ giúp được các mối quan hệ đó được bền vững hơn.

♦ Tạo ra được giấc ngủ thoải mãi, có khả năng phục hồi trí nhớ tốt.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng