DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh - món quà đặc biệt từ mẹ thiên nhiên.

Đá Thạch Anh hay còn gọi là Thủy Ngọc là một trong những loài đá thiên nhiên kỳ diệu, nằm sâu trong lòng đất đã trải qua hàng triệu năm hình thành. Do có cấu tạo về địa chất đặt biệt, đá Thạch Anh thu hút năng lượng dương cực mạnh nên ẩn chứa một nguồn năng lượng mạnh mẽ, mang đến sự may mắn trong công việc việc, chống lại tà khí.

1. Vì sao nói Đá Thạch Anh là món quà đặc biệt từ mẹ thiên nhiên?

Đá thạch anh có rất nhiều công dụng hữu ích và được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Nhưng được sử dụng nhiều nhất vẫn là trong phong thủy đời sống con người.

Bán Đá Thạch Anh Chất Lượng

Bán Đá Thạch Anh Chất Lượng

2.Đá thạch anh có những công dụng gì trong phong thủy đời sống?

♦ Cải thiện nhà không được hướng.

♦ Khử những tia ác xạ dưới lòng đất, cải thiện phong thủy nơi đất ở: nếu ở quá lâu trên mảnh đất có tia ác xạ, nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của những thành viên trong gia đình, khiến cho sự nghiệp, công chuyện làm ăn không được xuôn sẻ. Vậy nên cần sử dụng đá thạch anh vụn rải nền trước khi cất nhà để khử đi những tia ác xạ dưới lòng đất, đồng thời cũng giúp những thứ dơ bẩn tránh xa ngôi nhà của bạn.

♦ Do cuộc sống hiện đại ngày nay, nhiều công trình nhà máy, xí nghiệp mọc lên như nấm, vậy nên lượng nước thải mà các nhà máy thải ra môi trường là không nhỏ, nên không thể tránh khỏi được sự ô nhiễm đất, những ngôi nhà được xây dựng trên những mảnh đất bị ô nhiễm này thường không tốt và có nhiều mùi khó chịu Việc sử dụng đá vụn thạch kèm theo than hoạt tính sẽ làm khử nùi và tăng vận khí cho ngôi nhà.

Đá Vụn Thạch Anh Rải Nền Tăng Tài Lộc

Đá Vụn Thạch Anh Rải Nền Tăng Tài Lộc

♦ Đá thạch anh trấn trạch - trừ tà: Sử dụng đá thạch anh vụn rải nền nhà trấn trạch - trừ tà, tài lộc thông thuận, cải thiện sinh khí. Hoặc dùng trụ đá, quả cầu thạch anh đặt trong phòng khách giúp trấn trạch - trang trí cho ngôi nhà thêm sinh khí.

♦ Cải thiện tình trạng mất ngủ lâu ngày: Có thể sử dụng đá vụn thạch anh hồng rải gầm giường ngủ, hoặc dùng trụ đá, quả cầu thạch anh đặt cạnh giường ngủ, việc mất ngủ sẽ được cải thiện rõ rệt.

♦ Đặt đá thạch anh trên bàn làm việc: quả cầu đá thạch anh thường là sản phẩm được sử dụng nhiều để đặt trên bàn làm việc. vừa làm vật trang trí cho căn phòng làm việc cúa bạn trở nên sinh khí hơn. Đồng thời nguồn năng lượng của đá thạch anh sẽ giúp bạn vững vàng tâm trí, giúp đưa ra mọi quyết định đúng đắn.

♦ Đá thạch anh giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi: những lúc cảm thấy strees nhìn ngắm viên đá, đưa tay lên sờ vào viên đá một lúc sau bạn sẽ cảm thấy tinh thần được thoải mái hơn rất nhiều.

Chùm Tinh Thể Đá Thạch Anh Giúp Khử Sóng Điện Từ

Chùm Tinh Thể Đá Thạch Anh Giúp Khử Sóng Điện Từ

3.Công dụng của Đá Thạch Anh đối với gia đình:

♦ Gia đình bình an - tài vận thông thuận:

♦ Cải thiện phong thủy và tích tài khí: Trấn trạch, tránh tà, vừa vượng vừa phát.

♦ Cải thiện tình cảm, thắt chặt nhân duyên: Bạn đang còn cô đơn và muốn tìm một nửa kia của mình. Bỏ viên đá thạch anh hồng dưới gối nằm hoặc đeo vòng tay đá thạch anh hồng sẽ giúp bạn sớm tìm được nửa kia của mình.

♦ Đá thạch anh còn có tác dụng khử được những tia sóng điện từ phát ra từ những thiết bị điện tử: có thể dùng đá thô hoặc các sản phẩm đánh bóng đặt cạnh những thiết bị điện tử.

♦ Khử uế nhà vệ sinh: treo một viên thạch anh vụ trước cửa nhà vệ sinh hoặc đặt đá thạch anh góc nhà vệ sinh sẽ rất hiệu quả.

♦ Đeo trang sức làm từ đá thạch anh giúp mang lại may mắn và bình an, bảo vệ chủ nhân khỏi những tác nhân xấu.

Quả Cầu Đá Thạch Anh Đặt Bàn Tăng Tài Lộc

Quả Cầu Đá Thạch Anh Đặt Bàn Tăng Tài Lộc

Với nhiều ý nghĩa và công dụng hữu ích như vậy thì còn ngại gì nữa mà không sắm ngay cho mình và gia đình mình những sản phẩm đá thạch anh tự nhiên, để cùng nhau được may mắn, giúp  tài lộc đầy nhà,...

Song khi lựa chọn các sản phẩm đá thạch anh bạn cần phải tìm mua ở những nơi có uy tín. Bởi những công dụng trên chỉ có tác dụng khi bạn sử dụng đá thạch anh tự nhiên.

Nhà Sàn Tây Nguyên - là một địa chỉ chuyên cung cáp các mặt hàng đá thạch anh phong thủy tự nhiên.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng