DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh - Năng lượng từ đá thạch anh

Đá Thạch Anh hay còn gọi là Thủy Ngọc là một trong những loài đá thiên nhiên kỳ diệu,nằm sâu trong lòng đất đã trải qua hàng triệu năm hình thành. Do có cấu tạo về địa chất đặt biệt, đá Thạch Anh thu hút năng lượng dương cực mạnh nên ẩn chứa một nguồn năng lượng mạnh mẽ, mang đến sự may mắn trong công việc việc, chống lại tà khí.

1. Năng lượng của đá thạch anh:

♦ Trong phong thủy, đá thạch anh được coi như là một lá bùa có nhiều công dụng khác nhau, các tượng linh vật hay quả hồ lô có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh rất tốt.

♦ Đá phong thủy thạch anh sẽ đem đến  cho bạn nhiều năng lượng hơn để đạt được những mục tiêu của mình. Đá thạch anh còn có tác dụng ổn định sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật và sự mệt mỏi. Nó làm luân chuyển năng lượng đến khắp các vị trí trên cơ thể của bạn.

Bi Tròn Đá Thạch Anh Hồng Năng Lượng

Bi Tròn Đá Thạch Anh Hồng Năng Lượng

♦ Loại đá này rất tốt cho những người hay bị mệt mỏi, yếu sức. Giúp cơ thể người có được sự cân bằng trong quá trình trao đổi năng lượng với môi trường. Thạch anh còn làm tâm hồn ấm áp và giúp khai thông suy nghĩ của người đeo.

♦ Những khu vực có nguồn năng lượng thấp và hỗn loạn có thể làm con người mệt mỏi, ưu phiền, tinh thần thiếu tập trung, tiêu hao năng lượng. Do đó gây ra sự mất cân bằng, nếu kéo dài thường xuyên sinh bệnh tật. Có nhiều cách cải thiện những nguồn năng lượng xấu này, trong đó có việc sử dụng đá thạch anh. Tuy nhiên bạn phải biết chắc chắn là đá tự nhiên. Đá sản xuất trong công nghiệp thì không hỗ trợ việc này, do cấu trúc đứt gẫy.

Đá Thạch Anh Món Quà Từ Thiên Nhiên

Đá Thạch Anh Món Quà Từ Thiên Nhiên

2. Mua Đá Thạch Anh Tự Nhiên Ở Đâu?

- Được biết đến với nhiều năng lượng cao, đá thạch anh đã và đang được rất nhiều gia chủ sử dụng với nhiều công dụng khác nhau. Cũng chính vì điều này nên hiện nay có nhiều cơ sở cung cấp đá thạch anh. Vậy nên, để lựa chọn được một nơi cung cấp sản phẩm đá thạch anh uy tín cũng rất khó. 

- Vậy nên, Nhà Sàn Tây Nguyên khuyên bạn trước khi mua cần phải tìm hiểu kĩ về xuất xứ sản phẩm, địa chỉ này đáng tin cậy hay không,..

- Nhà Sàn Tây Nguyên là địa chỉ được các chuyên gia, nhà phong thủy, các gia chủ, chủ thầu,... tin tưởng sử dụng các sản phẩm đá phong thủy tại Nhà Sàn. Các sản phẩm của Nhà Sàn đều là Đá Tự Nhiên, Năng Lượng.

Mua Đá Thạch Anh Năng Lượng Ở Đâu?

Mua Đá Thạch Anh Năng Lượng Ở Đâu?

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng