DMCA.com Protection Status

ĐÁ THẠCH ANH NGÂM NƯỚC UỐNG CÓ LỢI CHO SỨC KHỎE

Đá thạch anh phong thủy đang dần được sử dụng phổ biến, bởi những công dụng nổi bật của nó đối với sức khỏe người sử dụng. Có nhiều loại đá thạch anh khác nhau, với mỗi loại sẽ có một độ bức xạ và tác dụng riêng đối với người sử dụng. Dùng đá thạch anh ngâm nước uống cũng là một công dụng cực kì tốt. Sau đây là một số ích lợi của việc này.

1. Đá Thạch Anh Dùng Ngâm Nước Uống Có Được Không?

- Dùng đá thạch anh ngâm làm nước uống có tác dụng:  tăng lưu lượng máu bơm lên não, sảng khoái và thư giãn thần kinh...

- Ngoài ra đá thạch anh còn giúp khử mùi, khử tạp chất trong nước làm cho ly nước trong veo, ngọt, lạnh rất dễ uống. Cùng một nguồn nước máy bình thường rót ra hai ly (1 ly không có đá, còn ly kia có đá và ngâm 24 tiếng thì chất lượng của ly có đá ngọt, thanh và giải nhiệt. Ly nước còn lại nước sẽ không ngọt và thanh, cảm giác sảng khoái.

Tinh Thể Đá Thạch Anh

Tinh Thể Đá Thạch Anh

2. HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG ĐÁ THẠCH ANH LÀM NƯỚC UỐNG:

- Trước khi sử dụng đá ngâm nước, chúng ta cần phải thanh tẩy cho viên đá. Bằng cách ngâm đá vào nước muối sạch sau đó lấy ra rửa lại với nước, tiếp theo đem đá đi phơi nắng để giúp đá hấp thụ năng lượng, và sau đó chúng ta có thể sử dụng.

- Dùng cho 1 người uống với tỷ lệ 1kg đá thạch anh hạt nhỏ bỏ vào cái bình đựng nước 2 lít và ngâm với nước đun sôi để nguội hoặc nước đã qua máy lọc trong khoảng thời gian 3 tiếng là dùng mát, 24 tiếng trở lên chất lượng của nước tốt hơn. Uống tới đâu thì thêm nước vào ngâm tới đó. Hoặc dùng viên đá như hình cho trực tiếp vào ly nước, và cũng dùng biện pháp trên.

Trụ Đá Thạch Anh Nhỏ

Trụ Đá Thạch Anh Nhỏ

- Mỗi tháng nên rửa đá 1 lần và phơi nắng trong khoảng 1 tiếng trở lên để nhận năng lượng làm sạch đá và giúp phục hồi năng lượng của đá cho chất lượng luôn luôn được duy trì.

Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết của Nhà Sàn. Hi vọng bài viết này bổ ích cho các bạn.

Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Đá Thạch Anh Tự Nhiên

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng