Đá thạch anh trắng - Năng lượng của đá thạch anh trắng

Thạch anh trắng từ xa xưa đã được biết đến như một loại đá quý hiếm có công dụng thanh lọc nguồn năng lượng xấu, thu hút nguồn năng lượng tích cực và xua đuổi tà khí. Đá thạch anh trắng đem đến cho chủ sở hữu sức khỏe, trí lực, tinh thần minh mẫn.

Thạch anh trắng là một viên đá tượng trưng cho sự thuần khiết, trong sáng, mang lại nguồn năng lượng dương tích cực cho chủ nhân. Đá thạch anh trắng có nguồn năng lượng thần kỳ trong chữa bệnh và bảo hộ từ thời cổ đại.

1. Nguồn năng lượng của đá thạch anh trắng có ý nghĩa và công dụng tác động đến đời sống con người:

♦ Giảm bức xạ điện từ:

Máy tính đã trở thành một công cụ văn phòng không thể thiếu trong đời sống. Ngồi trước máy tính trong một thời gian dài ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Bạn cũng có thể đặt các trụ hoặc quả cầu đá thạch anh trắng trên hoặc xung quanh máy tính, TV, lò vi sóng và các sản phẩm điện tử khác để giảm lượng bức xạ phát ra, và bảo vệ con người trước tác nhân cực kì nguy hiểm ngày.

Trụ Đá Thạch Anh Trắng

Trụ Đá Thạch Anh Trắng

♦ Cải thiện trí nhớ:

Nghiên cứu  khoa học đã phát hiện ra rằng khi con người già đi, trí nhớ của họ sẽ dần bị duy giảm. khi đeo trang sức thạch anh trắng ví dụ như vòng tay đá thạch anh trắng có thể giúp cải thiện được trí nhớ của bạn. Vì các tinh thể thạch anh trắng liên tục phát ra nguồn năng lượng tốt có tần số tác động vào não con người giúp làm sạch tâm trí, tăng cường trí nhớ.

Đối với học sinh, sinh viên hay đối với những người làm việc đầu óc, bởi vì năng lượng mà đá thạch anh tỏa ra làm cho đầu óc được thư giản thoải mái giúp công đưa ra các hướng đi và quyết định đúng đắn.

Quả Cầu Đá Thạch Anh Trắng

Quả Cầu Đá Thạch Anh Trắng

♦ Trấn tà:

Có thể sử dụng đá Thạch anh trắng rải nền, móng nhà giúp trấn trạch trừ tà rất hiệu quả. Đá thạch anh mang lại sự tinh khiết, yên tĩnh cho tâm trí chủ nhân, thanh lọc năng lượng tiêu cực xung quanh, mang lại vận may cho thân chủ. Trong nhà có sản phẩm từ thạch anh trắng có tác dụng trấn tà, đẩy lùi vong quỷ.

♦ Tập trung tâm trí: 

Khi bạn ngồi thiền, cầm trên tay quả cầu nhỏ đá thạch anh sẽ giúp bạn được tập chung hơn. Năng lượng tỏa ra từ quả cầu thạch anh trắng sẽ làm dịu tâm trí, giúp tâm thanh tịnh hơn.

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Cỡ 4x6

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Cỡ 4x6

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng