DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh vụn - đá thạch anh vụn dùng trong rải phần mộ

Theo như nền văn hóa của người dân Việt Nam, việc xây mộ là một việc vô cùng quan trọng. Bởi điều này thể hiện được sự thành kính và lòng biết ơn của người còn sống đối với người quá cố. Công việc này sẽ giúp cho linh hồn của người chết sớm được siêu thoát, an nghỉ từ đó giúp người sống được an tâm phần tư tưởng, giúp hình thành lên những vận khí tốt, đem lại phúc phần cho con cháu đời sau.

Đá Thạch Anh Vụn 1x2 Rải Sàn

Đá Thạch Anh Vụn 1x2 Rải Sàn

Chính vì thế​, mà có những yếu tố phong thủy liên quan tới phần mộ là rất quan trọng. Sử dụng đá thạch anh vụn là một việc có thể giúp ích cho việc rải mộ rất hiệu quả.

1. Vì sao nên chọn đá thạch anh vụn để rải mộ phần?

Hiện nay khi dân số gia tăng, đất đai dần hạn hẹp. Cùng với đó thì các nghĩa trang ở các đô thị cũng trở nên quá tải, chen lấn nhau, có khi chôn chồng lên nhau, phạm phải đại kỵ, chôn tại nơi có nguồn nước bị nhiễm bẩn,…

Và những yếu tố này sẽ phát sinh ra những trường khí xấu tác động đến mộ phần và hậu quả lại là những người trong gia đình phải gánh chịu. Đó có thể kể đến như: trong nhà tự nhiên có người đổ bệnh nặng, sức khỏe giảm sút, các thành viên gia đình đau yếu liên miên, tài sản tiêu hao, làm ăn lụi bại, con cháu ham chơi không tu chí học hành,…

Hơn nữa khi chọn vị trí chôn cất, nhiều người thường lựa chọn những khu đất rộng nhưng không để ý địa hình đất, nước tại đó như thế nào. Và như vậy thì khi chọn sai nơi chôn cất cho người đã khuất sẽ làm ảnh hưởng đến vượng khí. Chúng sẽ tác động không nhỏ đến những người thân trong gia đình như là: gây ảnh hưởng tới sức khỏe, công việc làm ăn, tài chính kinh tế gia đình.

Đá Thạch Anh Vụn Thô Cỡ Nhỏ

Đá Thạch Anh Vụn Thô Cỡ Nhỏ

Vì vậy để khắc phục cũng như giải hóa những vận khí xấu đó, nhiều người đã lựa chọn phương pháp rải đá thạch anh vụn dưới ngôi mộ của người đã khuất. Bởi chúng sẽ giúp cho ngôi mộ tăng nguồn năng lượng mạnh mẽ, tác động tốt đến người đã khuất. Và như vậy sẽ giúp phù trợ cho những người thân còn sống trong gia đình, dòng tộc được thuận lợi, may mắn về mọi mặt trong cuộc sống.

2. Những loại đá thạch anh vụn được sử dụng trong việc dải mộ.

♦ Đá thạch anh vụn trắng vụn nhỏ: thường thì đá thạch anh vụn nhỏ dải nền có giá chỉ từ 18.000đ/kg.

♦ Sử dụng đá thạch anh vụn hồng thô: rải phần mộ giúp cho người đá khuất yên giấc và con cháu thịnh vượng. Giá chỉ từ 25.000đ/kg.

♦ Đá thạch anh vụn ngũ sắc: Đá ngũ sắc có là loại đá có nguồn năng lượng cao nhất trong các loại đá vụn. 5 màu đá tượng trưng cho ngũ hành tương sinh, là loại đá có nguồn năng lượng mạnh mẽ mang đến tài lộc và vượng khí. Rất thích hợp sử dụng trong việc rải mộ. Giá của đá thạch anh vụn ngũ sắc có giá chỉ từ 110.000/kg.

Đá Ngũ Sắc Rải Mộ

Đá Ngũ Sắc Rải Mộ

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Thô Cỡ 4x6

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Thô Cỡ 4x6

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng