DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh vụn đánh bóng phong thủy - đá ngũ sắc

Đá thạch anh đang thịnh hành trên thị trường đá phong thủy hiện nay. Bởi nguồn năng lượng phát ra từ đá thạch anh mang lại sự may mắn và thịnh vượng đến cho con người và mọi sự vật xoay quanh con người. Thường các loại đá thạch anh vụn được sử dụng nhiều hơn. Vì giá của đá thạch anh vụn rẻ hơn so với loại đá thành phẩm, tuy nhiên đừng vì như vậy mà nghĩ năng lượng của nó bị giảm sút.

Đá Đa Sắc Đánh Bóng Phong Thủy

Đá Đa Sắc Đánh Bóng Phong Thủy

1. Đá Vụn Đa Sắc Đánh Bóng

♦ Đá thạch anh vụn đánh bóng ngũ sắc là loại đá phong thủy được sử dụng để rải ở những nơi quan trọng nhằm mục đích chiêu tài lộc, trấn trạch trừ tà, cải thiện phong thủy. Nếu nhà có điều kiện thì có thể sử dụng đá thạch anh vụn rải khắp nền còn không chie cần rải ở những nơi quan trọng ( lối ra vào, cửa chính, góc tài lộc, phòng bếp,..) là được.

♦ Ngoài ra, đá vụn ngũ sắc còn được sử dụng trong việc trang trí cho ngôi nhà vừa giúp xua đuổi tà khí vừa giúp ngôi nhà thêm phần tươi mới hơn nhờ những màu sắc lung linh của đá vụn ngũ sắc đánh bóng.

Ý Nghĩa Của Đá Ngũ Sắc

Ý Nghĩa Của Đá Ngũ Sắc

2. Công dụng của đá thạch anh ngũ sắc đánh bóng:

♦ Thích hợp làm các vật phẩm phong thủy trừ tà ma, trấn yểm bởi dương khí cực mạnh được tạo ra từ hỗn hợp 5 loại thạch anh khác nhau.

♦ Đem đến vận may về tài lộc, kinh doanh và buôn bán cho chủ nhân.

♦ Tăng cường và cải thiện sức khỏe cho người sử dụng, hỗ trợ điều tiết và ngăn chặn các bệnh về suy giảm hệ miễn dịch.

♦ Mang theo viên đá thạch anh vụn đánh bóng bên mình giúp mang lại may mắn, bình an, làm cho những thế lực tà ma tránh xa.

♦ Giải tỏa căng thẳng bằng cách cho đá vụn đánh bóng vào trong lọ rồi đặt bàn nơi làm việc hay bàn học giúp cho đầu óc được thư giãn, phát triển tư duy sáng tạo.

>>Xem thêm công dụng của đá ngũ sắc đanh bóng phong thủy Tại Đây

Đá Đa Sắc Rải Nền Nhà

Đá Đa Sắc Rải Nền Nhà

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng