DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh vụn ngũ sắc. Tại sao phải sử dụng năm màu đá thạch anh vụn ngũ sắc?

Khi kết hợp giữa năm màu đá thạch anh vụn với nhau, chúng sẽ có một nguồn sinh khí mạnh mẽ hơn là khi chúng đơn lẻ và liên kết mạnh mẽ với nhau. Bởi vì vậy nên trộn chung năm màu lại với nhau.

Việc kết hợp các màu đá thạch anh đa sắc với nhau sẽ tạo nên một nguồn năng lượng tốt – theo các thầy phong thủy. Đá mang nguồn năng lượng mạnh mẽ, cùng với đó là giá trị được nâng cao. Chính vì thế tại những vị trí chủ chốt trong gia thất người ta mới để đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc này thôi, còn những chỗ khác chỉ cần sử dụng loại thông thường là được.

1. Công dụng của Đá Ngũ Sắc:

- Đá Ngũ Sắc là sự kết tinh kỳ diệu của tự nhiên - của trời và đất mà thiên nhiên lưu giữ và ban tặng. Được mang trong mình 1 nguồn Năng Lượng Dương mạnh mẽ chính vì thế mà Đá Ngũ Sắc giúp cho chủ nhân gặp nhiều may mắn, lợi lộc, công danh và kể cả trong sự nghiệp.

- Xử lý vấn đề phong thủy, giúp tăng năng lượng tốt.

- Mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.

- Giúp tăng năng lượng, sự sáng tạo, suy nghĩ thông suốt.

- Giúp lưu thông máu, duy trì trạng thái tốt.

- Giải trừ sát khí, tạo năng lượng dương.

Đá Thạch Anh Vụn Đánh Bóng Ngũ Sắc

Đá Thạch Anh Vụn Đánh Bóng Ngũ Sắc

2. Tại sao lại phải sử dụng năm màu Thạch Anh Vụn?

Vì theo như phong thủy xưa thì mọi loài, mọi thứ trong vũ trụ bao la này đều được tạo thành từ năm yếu tố căn bản, được thể hiện dưới cái tên là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Đây được xem là nguồn gốc của vạn vật, thể hiện thông qua các mối liên hệ chặt chẽ. Cùng với ngũ hành thì sẽ phát sinh các mối liên kết khắc-sinh, nhờ vào mối liên kết này mà mọi vật có thể tự điều tiết cân bằng tự nhiên nhất. Sinh- khắc là quy luật mang nhiều ý nghĩa, vừa thể hiện cho sự hấp thụ, vừa thể hiện cho quá trình phát triển, vừa tác động tới các quy luật khác. Hai quy luật này luôn song hành với nhau trong các mối liên kết dù là nhiều hay là ít. Các hành trong quy luật ngũ hành sẽ có tác động qua lại với nhau để tạo nên sự phát triển.

Đá Ngũ Sắc Đánh Bóng Phong Thủy

Đá Ngũ Sắc Đánh Bóng Phong Thủy

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng