DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh vụn nhiều màu rải hồ cá

Nói tới đá phong thủy thì phải nhắc tới Đá Thạch Anh, một trong số những loại được sử dụng phổ biến nhất. Tùy thuộc vào mục đích yêu cầu của khách hàng để làm gì mà có cách lựa chọn Đá Thạch Anh khác nhau. Dù bất kể là loại nào thì cũng đều có tác dụng, trong đó đá thạch anh vụn nhiều màu cũng là một sản phẩm được nhiều người ưa chuộng để rải hồ cá.

Bí Mật Kì Diệu Của Đá Ngũ Sắc

1. Đá Ngũ Sắc Có Tác Dụng Gì?

Đá Thạch Anh Thô, vụn có tác dụng cải thiện sức khỏe, đem lại nhiều điều may mắn và thuận lợi trong đời sống, giúp cho các mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn. Phổ biến nhất được sử dụng là Đá Thạch Anh Thô Trắng và Hồng, vì giá thành bình dân mà lại có tác dụng cân bằng nguồn năng lượng và ổn định trường khí của cả khu vực xung quanh.

Đá Vụn Nhiều Màu

Đá Vụn Nhiều Màu

Việc sử dụng Đá Thạch Anh vụn nhiều màu trong bể cá sẽ có rất nhiều tác dụng, làm cho nguồn nước luôn được lọc sạch, trang trí thêm vẻ đẹp cho bể cá, thanh lọc không khí để cá của bạn tránh bị nhiễm độc lại còn mau lớn, đồng thời còn có tác dụng cải thiện phong thủy cho người sử dụng.

>> Các sản phẩm đá thạch anh tự nhiên Xem Thêm

Đá Đa Sắc Rải Hồ Cá Trang Trí Tiểu Cảnh

Đá Đa Sắc Rải Hồ Cá Trang Trí Tiểu Cảnh

Thường thì nhiều người sẽ sử dụng hai loại đá thạch anh thô đó là thạch anh hồng và đá thạch anh trắng. Vì loại đá thô này thì rẻ hơn nhiều so với đá thạch anh vụn nhiều màu. Nhưng những loại đá thô này nếu rải bể cá có thể làm tổn thương đến những con cá trong bể, bởi độ sắc nhọn của nó. Vậy nên, chúng ta nên chọn những loại đá đã được mài bóng như đá vụn nhiều màu. Với loại đá này sẽ làm cho hồ cá của bạn thêm phần lung linh hơn với màu sắc của đá.

>> Đá Ngũ Sắc Phong Thủy

2. Mua Đá Ngũ Sắc Rải Hồ Cá Ở Đâu?

Sử dụng đá ngũ sắc phong thủy rải hồ cá vừa tạo năng lượng vừa được về mặt thẩm mĩ, tạo điểm nhấn cho hồ cá thêm sinh động hơn. Nhà Sàn Tây Nguyên là địa chỉ kho chuyên cung cấp các sản phẩm Đá Phong Thủy Tự Nhiên. Là địa chỉ tin cậy của các thầy phong thủy, những tín đồ mê đá phong thủy. Nhà Sàn chỉ cung cấp đá tự nhiên, không bột đá, nhựa, ép bột hoặc dùng các chất hóa học,..

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng