DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh vụn rải nền

nhasan.com.vn bán Đá Thạch Anh Vụn rải nền, đá tự nhiên, Phong Thủy tốt, năng lượng cao, rải nền (trấn trạch), đổ móng nhà, bể phốt, rải bể cá và xử lý Phong Thủy. Thạch Anh giúp tăng cường năng lượng cho nơi ở, nơi làm việc công ty và các công trình tâm linh năng lượng.

Đá Thạch Anh Hồng Thô Rải Nền Trấn Trạch

Đá Thạch Anh Hồng Thô Rải Nền Trấn Trạch 

1. Đá thạch anh vụn rải nền:

Đá thạch anh vụn được anh em Nhà Sàn gom lại sau quá trình làm thành phẩm như quả cầu, trụ đá tượng phật đá thạch anh. Những sản phẩm này được sử dụng để rả nền, đổ móng nhà mục đích tăng năng lượng dương, vượng khí cho ngôi nhà. Đá thạch anh vụn mang năng lượng dương có ích cho con người và môi trường vì nó chính là Thạch anh tự nhiên.

♦ Đá Thạch Anh Vụn hiện đang được dùng nhiều nhất để xây dựng nhà ở, biệt thự, văn phòng, công trình,kiến trúc tâm linh… vì đá thạch anh vun rải nền tạo năng lượng dương có trường khí mạnh dao động lên đến hàng triệu năm trong miệng núi lửa, hấp thụ năng lượng tích cực của trời & đất. Nên rất tốt cho thổ trạch đem lại may mắn cho người sử dụng. 

- Hiểu được tác dụng của đá thạch anh vụn mang lại cho con người chúng ta vì vậy nhasan.com.vn luôn đồng hành phân phối đá thạch anh vụn rải nền, trấn trạch đem lại phong thủy tốt cho ngôi nhà bạn.

Đá Thạch Anh Trắng Cỡ 1x2 Rải Nền

Đá Thạch Anh Trắng Cỡ 1x2 Rải Nền 

Đá thạch anh vụn thô xây dựng có tác dụng rải nền nhà “trấn trạch”, trừ tà, khử tia ác xạ, tạo năng lượng dương. Thu hút năng lượng tốt, đem lại may mắn trong cuộc sống và công việc. Sinh tài khí, cải thiện phong thuỷ nhà không được hướng. Hiện tượng bóng đè giúp gia đình bình an, tài lộc thông thuận. Tích tài - tích phú - trấn trạch - trừ tà vừa vượng - vừa phát.

>>Xem thêm đá thạch anh vụn thô Tại Đây<<

Đá thạch anh vụn rải nền

Đá thạch anh vụn rải nền

Bán Đá Thạch Anh Vụn Uy Tín

Bán Đá Thạch Anh Vụn Uy Tín

2. Hướng dẫn cách rải đá thạch anh vụn

+ Rải nền nhà trung bình 5-10kg/1m2. Lớp đá thạch anh vụn này nằm trong lớp bê tông đá 4x6 lăm le nền.

Cách rải đá thạch anh vụn

Cách rải đá thạch anh vụn

Cách rải đá thạch anh vụn

Cách rải đá thạch anh vụn

Xem Thêm <<Tại Đây>>

3. Đá thạch anh vụn ngũ sắc rải nền: 

- Đá ngũ sắc có nguồn năng lượng dương mạnh mẽ tốt cho môi trường xung quanh giúp đất ở âm dương được ổn định, tạo năng lượng mới tài lộc thông thuận.

+ Đá thạch anh vụn dùng để đổ móng, rải nền, rải bể cá, chậu cây cảnh, bỏ bình thuỷ tinh để bàn làm việc, để phòng ngủ, làm đá trang trí tiểu cảnh... 

Đá Đa Sắc Đánh Bóng Phong Thủy

Đá Đa Sắc Đánh Bóng Phong Thủy

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng