DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh vụn trắng đánh bóng

Thạch anh trắng từ xa xưa đã được biết đến như một loại đá quý hiếm, có công dụng thanh lọc nguồn năng lượng xấu, thu hút nguồn năng lượng tích cực và xua đuổi tà khí. Đá thạch anh trắng đem đến cho chủ sở hữu sức khỏe, trí lực, tinh thần minh mẫn cũng như giúp điều trị được nhiều bệnh tật.

1. Đá Thạch Anh Vụn Đánh Bóng

♦ Đá thạch anh trắng có 3 biến thể: trắng, trắng sữa dừa và trong suốt, so với các loại thạch anh màu khác thì thạch anh trắng hiện nay được các chuyên gia phong thủy tư vấn được sử dụng phổ biến. Đá thạch anh trắng mang tính dương có khả năng thu hút sinh khí.

♦ Màu trắng đem lại sự tinh khiết và có khả năng dung nạp tất cả các màu sắc còn lại, do đó đá thạch màu này cũng có thể được sử dụng để điều hòa năng lượng dư thừa hay khiếm khuyết của các loại đá màu khác.

Đá Vụn Thạch Anh Đánh Bóng Trắng

Đá Vụn Thạch Anh Đánh Bóng Trắng

2. Công dụng của đá thạch anh trắng đánh bóng:

Mang năng lượng cao và có màu sắc đẹp loại đá thạch anh trắng chứa đựng nhiều công dụng tuyệt vời và được nhiều người tiêu dùng ưu ái lựa chọn.

- Trong phong thủy đá thạch màu trắng được các thầy phong thủy lựa chọn để trấn thổ bảo vệ đất ở khỏi các luồng sát khí, giúp cho gia đình luôn luôn hòa thuận, công danh sự nghiệp suôn sẻ.

- Thạch anh vụn trắng đánh bóng được coi là một vật hộ mệnh đối với những người mệnh Kim.

- Ngoài ra đá thạch anh trắng vụn đánh bóng còn có tác dụng làm vật trang trí, rải nền nhà, trang trí hồ cá hay rải một lớp lên trên chậu cây cảnh để trang trí.

- Thêm một tác dụng của đá thạch anh, nó có tác dụng lọc nước, bỏ đá vụn thạch anh trắng đánh bóng vào gối nằm có tác dụng an thần và tạo giác ngủ ngon.

Giá của sản phẩm đá thạch anh đánh bóng có giá chỉ từ 110.000đ, tùy thuộc vào số lượng sản phẩm.

Giá Đá Thạch Anh Vụn Trắng Đánh Bóng

Giá Đá Thạch Anh Vụn Trắng Đánh Bóng

Nhà Sàn Tây Nguyên một địa chỉ kho đá phong thủy tự nhiên đáng tin cậy.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng