DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh vụn và công dụng của nó

Đá Thạch Anh được sử dụng rộng rãi trong Phong Thủy và đời sống hằng ngày. Các loại Đá Thạch Anh đều lưu giữ năng lượng vũ trụ, tạo từ trường năng lượng tích cực, có tác dụng mang lại sức khỏe cho gia đình, may mắn trong công việc và hòa hợp giữa các cặp vợ chồng. Phổ biến và dễ sử dụng nhất là các loại Đá Thạch Anh ở dạng vụn, dùng dải trong nhà, phòng làm việc, cửa hàng hay hành lang, lối đi – có tác dụng nạp khí và tụ tài.

1. Đá thạch anh vụn trắng:

♦ Trong phong thủy, người ta sử dụng phổ biến đá thạch anh vụn trắng vì nó đem lại sự tinh khiết, nên dễ dàng dung nạp, xuyên qua các vùng khí quang cơ thể.

♦ Theo quang phổ học, màu trắng là tâp hợp của tất cả các màu sắc khác nhau nên có thể dùng thạch anh trắng để điều hòa năng lượng dư thừa hay khiếm khuyết của các màu sắc khác. Khí quang của Thạch Anh Trắng vừa thanh khiết vừa mát dịu nên rất hiệu quả trong vấn đề ức chế các khối năng lượng có tính tăng động như căng thẳng thần kinh, cao huyết áp, sốt, đau nhức cấp tính…

Đá Thạch Anh Vụn Cỡ Nhỏ 0.3 x 0.5 cm Rải Nền Nhà

Đá Thạch Anh Vụn Cỡ Nhỏ 0.3 x 0.5 cm Rải Nền Nhà

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Thô 4x6

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Thô 4x6

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Cỡ 1x2 cm

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Cỡ 1x2 cm

♦ Đá thạch anh vụn trắng thì có 3 cỡ đá cho bạn dễ dàng lựa chọn: cỡ 0.5x0.8, 1x2 và 4x6.

2. Đá Thạch Anh Vụn Hồng:

♦ Thạch Anh Hồng là lọai thạch rất hữu hiệu trong việc phòng chống các tia bức xạ. Để chúng bên cạnh máy tính có thể giúp giảm bớt những tia phát xạ gây nên mỏi mắt, nhức đầu. Và nếu như để chúng bên cạnh giường nằm có thể ngăn ngừa các tia phát xạ từ đất và nước đưa lên nên có thể tạo một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Thạch Anh Vụn Hồng có thể trải lót sàn giường ngủ, chậu cây, dùng để chèn giấy cũng rất tốt cho sức khỏe, giúp kích thích tuần hoàn máu.

Đá Thạch Anh Hồng Vụn Thô Tự Nhiên Cỡ 4x6 cm

Đá Thạch Anh Hồng Vụn Thô Tự Nhiên Cỡ 4x6 cm

♦ Sử dụng đá thạch anh nhiều trong nhà còn giúp tình cảm của các thành viên trong gia đình được thân thiết và gắn kết hơn, tránh được các xung đột không mong muốn.

3. Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc:

Đá vụn ngũ sắc hay còn được gọi là đá đa sắc, đá thạch anh vụn ngũ sắc có giá thành cao hơn so với hai loại đá vụn trên, thường được dùng trong việc trang trí nhiều, tuy nhiên chúng cũng khá phổ biến trong việc sử dụng để rải mộ hay rải những vị trí quan trọng nhằm mục đích cải thiện các vấn đề phong thủy. 

Đá Ngũ Sắc Đánh Bóng

Đá Ngũ Sắc Đánh Bóng

4. Công Dụng Của Đá Thạch Anh Vụn:

♦ Đá Thạch Anh Vụn thường được dùng trong Phong Thủy ở hai khía cạnh là trấn trạch bên ngoài sân vườn và hỗ trợ trong nhà.

♦ Đá thạch anh vụn thường được các nhà máy, xí nghiệp hay những công trình lớn sử dụng để rải nền, đổ móng với mục đích trấn trạch và tạo năng lượng dương, vượng khí cho nơi đặt đá,...

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng