DMCA.com Protection Status

Đá vàng găm - Búa thần sét

Búa thần sét là một cái tên được dân gian thường dùng để gọi đá vàng găm. Đá Vàng Găm được mệnh danh là Đá Bảo Vệ. Bởi vì người ta tin rằng đá sẽ giúp bạn tránh xa những mối đe dọa về tính mạng, an toàn khi ra đường, đẩy lùi các khí âm. Do đó đá rất hợp với những người đi xa hoặc làm những công việc nguy hiểm.

Bạn có biết tuy có tên gọi là Đá Vàng Găm nhưng không phải lúc nào nó cũng vàng 100%. Trên thực tế đá sẽ có nhiều màu sắc khác nhau từ vàng nhạt đến vàng nâu….

Công dụng và ý nghĩa hữu ích từ đá vàng găm mà chúng ta nên biết:

Một công dụng được dân gian truyền lại đó là, nếu nhà bạn có trẻ nhỏ hay bị khóc đêm, giật mình thì đá vàng găm này sẽ là một sự lựa chọn hay để giúp con nhà bạn ngủ ngon hơn và mạnh khỏe hơn,…

Đá Vàng Găm Bao Nhiêu Tiền

Đá Vàng Găm Bao Nhiêu Tiền 

♦ Đá vàng găm là một viên đá – lá bùa hộ mệnh cho những người đi xa, nó sẽ  mang lại bình an và may mắn, giúp các tác nhân xấu tránh xa khỏi chủ nhân của nó.

♦ Bên cạnh đó đá vàng găm còn là một vật giúp bạn tự tin hơn vào bản thân, vượt qua mọi khó khăn, rào cản để chạm tới thành công dễ dàng hơn,…

Đá Vàng Găm Phong Thủy

Đá Vàng Găm Phong Thủy

♦ Nguồn năng lượng mạnh mẽ của đá giúp bạn luôn có tinh thần sảng khoái, trí tuệ minh mẫn. Bản thân chủ sở hữu viên đá sẽ càng thêm mạnh mẽ và tự tin vào bản thân, từ đó nhiệt tình hơn trong các mối quan hệ xã hội.

♦ Khi có Đá Pyrite bên cạnh, bạn sẽ giảm bớt nỗi thất vọng hay lo lắng. Thay vào đó bạn sẽ biết tìm các giải pháp để giải quyết và không bao giờ từ bỏ. Đá còn tiếp thêm động lực giúp bạn chinh phục được nhiều thử thách hơn nữa. Ngoài ra nó còn giúp bạn cân bằng tinh thần, mang đến sức mạnh, sự thành công, nhiệt tình.

Đá Vàng Găm - Nhà Sàn Tây Nguyên

Đá Vàng Găm - Nhà Sàn Tây Nguyên

♦ Đối với sức khỏe, loại đá này được cho là có khả năng kiểm soát hệ miễn dịch và tiêu hóa. Do đó khi bạn sở hữu đá thì sức đề kháng được tăng cao chống nhiễm trùng và một số căn bệnh phổ biến.

♦ Về ý nghĩa phong thủy, dùng Đá Pyrite trong văn phòng hay gia đình đều như tiếp thêm sinh lực, gia tăng sức sống và sự tỉnh táo. Bạn sẽ cảm thấy bản thân dễ tập trung hơn, giảm việc suy giảm trí nhớ và căng thẳng làm việc quá nhiều.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng