DMCA.com Protection Status

Đá vàng găm dùng đổ móng nhà trừ tà trấn trạch

Trong phong thủy phương đông, đá vàng găm được coi như là một trong những loại đá mang đến sự may mắn và tài lộc. Nhiều người thường sử dụng đá vàng găm để trang trí trong phòng khách để giúp mang lại may mắn cho gia đình. Còn một số công dụng hữu ích của đá vàng găm, cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết them công dụng của vàng găm nhé.

Trụ Đá Vàng Găm Phong Thủy Thu Hút Tài Lộc

Trụ Đá Vàng Găm Phong Thủy Thu Hút Tài Lộc

Đá vàng găm có năng lượng giúp trừ tà rất tốt. Vậy nên khi xây nhà, bạn nên mua một ít đá vụn vàng găm rải xuống nền nhà để trấn trạch, hạn chế âm khí, những năng lượng tiêu cực gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình.

1. Đá vàng găm có gì đặc biệt:

♦ Vàng găm Pyrite có một sự kết hợp độc đáo của năng lượng tuyệt vời cho bất kỳ ngôi nhà nào hoặc văn phòng. Nó không những phát ra năng lượng tích cực và vui vẻ mà còn rất vững bền.

♦ Đá Pyrite có tính bảo hộ và có thể che chở giúp bạn thoát khỏi những năng lượng tiêu cực trong khi vẫn giữ được trạng thái vui vẻ.

♦ Đá vàng găm mang đến cho bạn sự lạc quan, giúp bạn nỗ lực. Tạo được ý chí quyết tâm, từ đó giúp làm mọi việc dễ dàng và thuận lợi hơn.

>> Xem thêm các sản phẩm đá phong thủy khác Tại Đây

Đá Vụn Vàng Găm Đổ Móng Nhà Trấn Trạch

Đá Vụn Vàng Găm Đổ Móng Nhà Trấn Trạch 

2. Nên sử dụng đá vàng găm như thế nào?

Ngoài việc sử dụng đá vàng găm đổ nền nhà thì, còn một số cách để phát huy tốt những vai trò và công dụng của Đá Vàng Găm, người ta cần phải có phương pháp sử dụng đúng cách. Vì thế mà bạn nên thực hiện theo những biện pháp sau để tăng năng lượng tích cực cho loại đá này.

♦ Mang theo bên mình viên đá vàng găm, chúng sẽ giúp bạn tránh xa được những điều nguy hiểm. Hơn nữa đây còn là cách giúp bạn giảm bớt sự ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường.

>>Xem thêm: Túi đá vàng găm trừ tà

Mang Đá Vàng Găm Bên Người Đem Lại May Mắn

Mang Đá Vàng Găm Bên Người Đem Lại May Mắn

♦ Đeo vòng tay đá vàng găm, giúp bạn bình ổn tâm lí và tăng sức khỏe thể chất.

♦ Tại nơi bàn làm việc hay phòng khách, thì nên đặt một vật phẩm từ đá vàng găm ví dụ như trụ đá vàng găm phong thủy. Việc này giúp thu hút vượng khí, đồng thời giúp gia bạn tránh khỏi những tác nhân xấu gây ảnh hưởng.

Đá Vụn Vàng Găm Bỏ Túi Trừ Tà

Đá Vụn Vàng Găm Bỏ Túi Trừ Tà

Túi Đá Vàng Găm Trừ Tà

Túi Đá Vàng Găm Trừ Tà

>> Xem nhiều video đá phong thủy hơn Tại Đây

Quay Lại Trang Chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng