DMCA.com Protection Status

Đá Vàng Găm Trừ Tà

Đá Vàng Găm có ánh kim và sắc vàng từ màu vàng nhạt đến màu vàng đâm. Màu của nó không đồng đều, chúng liên kết với nhau như là đang hút vào 1 thanh nam châm, vết vỡ của chúng bằng phẳng.

Video: Vòng Tay Đá Vàng Găm Phong Thuỷ Việt Nam

Vòng Đá Pyrite Trừ Tà

► Đá Vàng Găm Trừ Tà: 

• Đá Vàng Găm tương đối đặc biệt và khác hoàn toàn với các loại đá quý khác. Nó có thể phát ra hiện tượng tóe lửa nếu va chạm mạnh vào 1 thanh kim loại hoặc 2 viên Đá Vàng Găm tác động mạnh với nhau.

Đá Vàng Găm Trừ Tà

Đá Vàng Găm Trừ Tà

• Đá Vàng Găm rất cứng và nặng hơn so với nhiều loại đá khác, chúng thường được chạm khắc để làm trang sức hay để bàn giúp trấn trạch, trừ tà. 

• Đá Vàng Găm là 1 loại đá được xem là có thể trừ trà tốt, nó là lệch hướng các dòng khí âm đem lại bình an cho chủ nhân.

Video: Trụ Đá Vàng Găm Trừ Tà - Trấn Trạch - Bảo Vệ Gia Đình Bình An

• Đá Vàng Găm Vụn chúng ta có thể dùng để đổ móng nhà giúp khử tia ác xạ, trừ tà, trấn trạch và có thể tạo năng lượng dương.

• Đá Vàng Găm giúp loại trừ được căn bệnh khó chữa như hiện tượng bóng đè, thu hít được nguồn năng lượng tốt, đen lại cho chủ nhân nhiều may mắn trong cuộc sống và công việc.

Mang lại may mắn cho người sử dụng

Mang lại may mắn cho người sử dụng

• Cải thiện phong thủy, sinh tài khí, nhà không được hướng.

• Giúp gia đình được bình an, những người trong gia đình gắn kết tình yêu thương với nhau.

• Tích lũy được của cải, tiền bạc.

► Phong thủy Đá Vàng Găm:

• Được mệnh danh là Đá Bảo Vệ giúp cho chủ nhân được bình an khi ra ngoài. Như mệnh danh thì Đá Vàng Găm rất thích hợp với những người làm những công việc nguy hiểm, mang theo nó đi ngoài đường giúp tránh được sự ô nhiễm của môi trường.

• Năng lượng của đá giúp bạn tăng cường được sức khỏe về thể chất, tăng cường được sức mạnh của tâm lý và ý chí. Thiết lập lại được bộ não của bạn cho bạn có những suy nghĩ mới mẽ hơn sáng suốt hơn.

Đá Vàng Găm

Đá Vàng Găm

• Nếu bạn là người thiếu tự tin trong cuộc sống, luôn tự ti về bản thân của mình thì Đá Vàng Găm có thể giúp bạn có 1 sức mạnh bốc phá về bản thân làm cho bạn được mạnh mẽ hơn, tự tin giao tiếp trước đám đông.

• Giúp bạn vượt qua được mọi nỗi sợ hãi hay có thể vượt qua được những cản trở để bạn có thể đạt được thành công, đạt được mong muốn của bạn.

⇒ Đá Vàng Găm có 2 loại: Đá Vàng Găm đã thành phẩm và Đá Vàng Găm Vụn, nhưng công dụng, phong thủy và trừ tà của chúng như một. Đá Vàng Găm Vụn chúng ta có thể chôn móng nhà, đặt vào bình hoa hay hồ cá,… Đá Vàng Găm đã thành phẩm thì chúng ta có thể chúng ta có thể để ở văn phòng làm việc, phong khách,…

Video: Đá Vàng Găm - Đá Phong Thuỷ

⇒⇒⇒ Đến với Nhà Sàn bạn có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của Đá Vàng Găm và rất nhiều loại đá phong thủy khác nữa. Với 1 mức giá cạnh tranh, đá 100% tự nhiên và có nguồn gốc từ Tây Nguyên.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng