DMCA.com Protection Status

Dùng đá thạch anh vụn loại nhỏ nâng cao sinh khí góc vườn.

Thạch anh vụn từ lâu đã trở thành vật liệu phong thủy được nhiều người ưa chuộng. Thạch anh được biết đến với công dụng có thể giúp cải thiện phong thủy, tăng sinh khí, trấn trạch - trừ tà…Hôm nay, hãy cùng Nhà Sàn Tây Nguyên tìm hiểu về việc dùng đá thạch anh vụn rải gốc cây như thế nào nhé.

Đá thạch anh vụn là gì? Được lấy từ đâu? Năng lượng của đá có cao không?

♦ Những mảnh vụn của đá thạch anh khi được sử dụng làm các sản phẩm như trụ đá hay quả cầu đá thạch anh phong thủy sẽ được gom lại mang đi say và cho ra đá thạch anh vụn loại nhỏ, chuyên dùng cho rải nền nhà trong xây dựng hoặc rải chậu, gốc cây vừa giúp trang trí vừa tăng sinh khí cho ngôi nhà và giúp cây phát triển tươi tốt.

♦ Đá thạch anh vụn cỡ 0.5x0.8 (thạch anh vụn hạt ngô) được sử dụng trong việc rải chậu chây cảnh hay gốc cây trang trí, những năng lượng từ đá thạch anh vụn sẽ giúp cây phát triển tốt.

Đá Thạch Anh Vụn

Đá Thạch Anh Vụn

♦ Đá thạch anh rải quanh chậu cây, gốc cây đặt trong nhà ở nơi ở hay nơi làm việc... sẽ rất tốt cho gia chủ bởi trong đá thạch anh luôn phát ra năng lượng  mạnh. Có tần số rung năng lượng tinh thể là 300.000 lần/phút. Chính vì vậy mà khi rải đá thạch anh vụn lên thành chậu cây hay gốc cây sẽ rất tươi tốt và nhanh đơn hoa kết trái.

Nhà Sàn Tây Nguyên là một nơi chuyên cung cấp loại đá thạch anh vụn rải tự nhiên, uy tín, chất lượng cao.

Nhà Sàn Tây Nguyên Một Địa Chỉ Tin Cậy Dành Cho Bạn.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng