DMCA.com Protection Status

Gỗ hóa thạch - Công dụng của gỗ hóa thạch

Gỗ hóa thạch có nguồn gốc từ những cây rừng nguyên sinh, sau tác động của trận phun trào của núi lửa những thân gỗ này đã bị chôn vùi trong nham thạch hàng triệu năm dần dần biến thành đá. Gỗ hóa thạch mang đến may mắn bình an, sức khỏe và trường thọ.

1. Gỗ Hóa Thạch Là Gì?

Gỗ hóa thạch có nguồn gốc từ những cây rừng nguyên sinh, sau tác động của một trận phun trào của núi lửa, những thân gỗ này đã bị chôn vùi trong nham thạch hàng triệu năm và dần biến thành đá.

Nhìn bề ngoài thì gỗ hóa thạch vẫn giống như những cây gỗ nhưng khi chạm vào sẽ thấy cảm giác mát lạnh như đá. Khi quan sát dưới kính hiển vi chúng ta có thể nhì thấy những vòng sinh trưởng, những họa tiết thứ cấp hay những cấu trúc tế bào tinh vi trong gỗ.

Gỗ Hóa Thạch Thô

Gỗ Hóa Thạch Thô

Ngoài ra gỗ hóa thạch còn có tác dụng trị bệnh vô cùng hiệu quả . Bắt nguồn từ xa xưa một số tộc người thuộc các nước La Mã , Babylon… đã tin rằng gỗ hóa thạch có năng lượng cảm thụ được âm khí nên mọi người đã dùng nó rất phổ biến . Còn người Mông Cổ cổ đại thì quan niệm rằng gỗ hóa thạch có tác dụng trường thọ , lưu thông khí huyết và tăng độ vững vàng của hệ thần kinh  nên họ dùng những vụn gỗ hóa thạch nệp vào tay chân để chữa các bệnh liên quan tới xương khớp .

Vì sỡ hữu đặc tính kì lạ mà gỗ hóa thạch luôn luôn sỡ hữu lượng từ trường vĩnh cửu vô cùng lớn.

Gỗ Hóa Thạch Sử Dụng Làm Trang Trí Tiểu Cảnh

Gỗ Hóa Thạch Sử Dụng Làm Trang Trí Tiểu Cảnh

2. Công dụng vòng tay gỗ hóa thạch:

♦ Tác dụng đối với sức khỏe:

- Vòng tay gỗ hóa thạch hỗ trợ điều trị các chứng đâu nhức khớp, viêm đa khớp dạng thấp.

- Vòng tay gỗ hóa thạch có khả năng tăng tuổi thọ cho chủ nhân, do nó có tác dụng tích cực đối với hệ thần kinh, giúp chủ nhân vững vàng, bình ổn hơn khi gặp những tình huống căng thẳng.

- Vòng tay gỗ hóa thạch còn có tác dụng lưu thông máu huyết.

Vòng Tay Gỗ Hóa Thạch Phong Thủy

Vòng Tay Gỗ Hóa Thạch Phong Thủy

♦ Tác dụng đối với tinh thần:

- Vòng tay gỗ hóa thạch tạo ý chí trong cuộc sống, khơi dậy tiềm năng, từ đó giúp người đeo vững tin và kiên định hơn.

- Năng lượng dương của vòng tay gỗ hóa thạch giúp tâm trí người đeo bình an dễ bước vào thiền định hơn.

♦ Tác dụng phong thủy:

- Cũng giống như hầu hết các loại đá quý khác, gỗ hóa thạch cũng có khả năng trấn tà, trừ ám khí. Đá quý mang năng lượng càng cao thì khả năng này càng mạnh. Đó là vì đá quý mang năng lượng dương còn tà ma mang năng lượng âm, năng lượng dương mạnh mẽ hoàn toàn có thể áp chế, tiêu diệt năng lượng âm. Vì vậy mà người ta cho rằng đeo vòng tay gỗ hóa thạch thì có thể trấn được tà ma, hạn chế những điều rủi ro và đem lại may mắn cho chủ nhân.

Gỗ Hóa Thạch Thô Loại Nhỏ Chặn Giấy

Gỗ Hóa Thạch Thô Loại Nhỏ Chặn Giấy

- Việc sử dụng một cục gỗ hóa thạch thô để chặn giấy cũng rất hữu ích, ngoài việc giúp các tài liệu trên bàn của bạn được ngăn nắp, thì nó còn giúp bạn giảm stress một cách hiệu quả.

- Đá gỗ hóa thạch không chỉ tốt cho phong thủy và sức khỏe người sử dụng. Nó còn được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Ở Việt Nam gỗ hóa thạch được sử dụng để trưng bày ở dạng thô nguyên thủy, làm đồ mỹ nghệ, đồ trang sức, làm hồ cá thủy sinh rất bắt mắt.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng