DMCA.com Protection Status

Hướng dẫn sử dụng con lắc cảm xạ đúng cách

Cùng Nhà Sàn Tây Nguyên tìm hiểu về điều kiện để có thể sử dụng lắc cảm xạ cũng như cách sử dụng con lắc cảm xạ như thế nào cho đúng nhé.

1. Điều kiện để có thể học cầm con lắc:

 Tâm trí lúc thực hành phải ổn định và nhẹ nhàng. Theo Cảm Xạ Học thì có thể nâng khí để đem tập trung trở về với cơ thể.

 Có đủ sức khỏe, đạt trên 28 là đủ chuẩn (Tốt trở lên). Những người không có bệnh thường đạt được tiêu chuẩn này.

 Là người có năng lượng vật chất từ 35000 Bovis trở lên. Người bình thường chỉ đạt ở mức 13000 – 16000 Bovis. Năng lượng vật chất là năng lượng của các tế bào sống phát sóng, được đo bằng con lắc cảm xạ vật lý trong trạng thái vô thức. Để đạt được năng lưuọng vật chất từ 35000 Bovis đòi hỏi quá trình tập luyện hết sức công phu và bài bản mới có. Những người có chỉ số trên 1 tỷ Bovis có thể không cầm con lắc vẫn nhận biết được những thông tin từ vũ trụ những phải trải qua quá trình rèn luyện kỹ năng rất công phu.

Con Lắc Cảm Xạ

Con Lắc Cảm Xạ

Những người nào hội tụ đầy đủ những điều kiện trên đều cần phải trải qua lớp học cầm con lắc thì mới có thể cầm được con lắc. Để đạt được độ chính xác khi cầm con lắc là cả quá trình luyện tập kỹ năng lâu dài.

2. Cách cầm con lắc:

Con lắc ban đầu chúng ta cầm được gọi là con lắc vật lý, chúng nhận thông tin từ vũ trụ để trả lời những câu hỏi mà ta đặt ra. Điều quan trọng là người cầm con lắc phải ở trạng thái vô thức, đưa tâm tĩnh lặng , không nghe, không thấy, không biết, không bị tác động bởi bất cứ gì từ môi trường xung quanh và không chi phối con lắc theo ý mình (nên thiền trước khi cầm con lắc). Nhưng nên nhớ tâm vẫn phải tỉnh thức để nhận biết thông tin truyền về từ vũ trụ. Lúc này, con lắc vật lý đã trở thành con lắc Trường sinh học. Trường năng lượng sinh học xuất hiện và bao trùm xung quanh bàn tay, sọi dây và con lắc, tạo ra mạch liên kết trường năng lượng giữa con người và con lắc. Đây là một quá trình vật lý trường sinh tương hỗ hay thiên nhân tương ứng.

>>Mua lắc cảm xạ Tại Đây

Lắc Cảm Xạ Đá Thạch Anh

Lắc Cảm Xạ Đá Thạch Anh

Trường năng lượng sinh học xuất hiện và bao trùm xung quanh bàn tay, sọi dây và con lắc, tạo ra mạch liên kết trường năng lượng giữa con người và con lắc. Đây là một quá trình vật lý trường sinh tương hỗ hay thiên nhân tương ứng.

Người cầm con lắc có thể đặt nhiều câu hỏi sau đó con lắc sẽ trả lời chúng ta. Người dùng con lắc thường cầm phác đồ để con lắc chỉ vào.

Lắc Cảm Xạ Đá Phong Thủy

Lắc Cảm Xạ Đá Phong Thủy

Quy ước thầm:

– Khi con lắc quay theo chiều kim đồng hồ: đúng, có, nên làm…

– Khi con lắc quay ngược chiều kim đồng hồ: sai, không, không nên làm…

– Khi con lắc đánh ngang hay dọc: không biết

Lắc Cảm Xạ Đá Tự Nhiên

Lắc Cảm Xạ Đá Tự Nhiên

Cách Sử Dụng Con Lắc Cảm Xạ Phong Thủy

Cách Sử Dụng Con Lắc Cảm Xạ Phong Thủy

Độ chính xác và mức tin cậy khi cầm con lắc:

– 50%: thấp, không đủ tin cậy

– 75%: còn nhầm lẫn đúng – sai

– 85%: khá, chưa chuẩn xác

– Trên 90%: tốt, khá tin cậy

– 98%: mức chính xác và độ tin cậy cao

– 100%: không ai đạt được mức này 

Lắc Cảm Xạ - Nhà Sàn Tây Nguyên

Lắc Cảm Xạ - Nhà Sàn Tây Nguyên

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng